Cung cấp chai xịt kéo dài quan hệ theo toa tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 2/3/2021 9:28:03 PM - Dịch vụ - Bến Tre - 73
Chi tiết [Mã tin: 3197211] - Cập nhật: 22 phút trước

Ngoài việc cung cấp chai xịt kéo dài quan hệ tốt nhất với chất ức chế tái hấp thu serotonin có chọn lọc theo toa (SSRI) được gọi là sertraline (là thành phần hoạt chất trong Zoloft), Hims cung cấp cho khách hàng một loại thuốc xịt trì hoãn an toàn, không cần kê đơn cho những người đàn ông muốn kéo dài thời gian . 


Hims PEJ Spray là một sản phẩm rất tốt, đáng tin cậy và giá cả phải chăng - chúng tôi có thể dễ dàng giới thiệu nó và đây là sản phẩm á quân của chúng tôi cho loại thuốc xịt trì hoãn tốt nhất vào năm 2020.


Tại sao Hims không vượt qua Promescent? Cả hai sản phẩm đều sử dụng lidocain và hoạt động theo những cách giống nhau để giúp đàn ông kéo dài tuổi thọ, nhưng một vài yếu tố đã ngăn cản Hims trở thành lựa chọn của các biên tập viên của chúng tôi trong năm nay:


Mặc dù một bình xịt kéo dài thời gian quan hệ Himscent sẽ rẻ hơn một chai Promescent có kích thước tương đối, nhưng bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền với Promescent nhờ vào các gói cung cấp lớn hơn của họ giúp giảm đáng kể giá mỗi ml.


Thời gian vận chuyển của Hims lâu hơn Promescent trong vận chuyển tiêu chuẩn và Promescent cũng cho phép bạn xúc tiến lô hàng của mình nếu bạn dự đoán cần sản phẩm sớm hơn (điều này xảy ra).


Tuy nhiên, Hims PEJ Spray sẽ là một lựa chọn rất tốt cho bạn nếu bạn cũng đang đối mặt với chứng rối loạn cương dương (ED) khi bạn cố gắng kéo dài thời gian trên giường. Điều này có thể xảy ra. Tại sao?


Hầu hết nam giới sử dụng chai xịt chống xuất tin sớm của nhật trì hoãn đều tìm thấy số lần xịt phù hợp (tức là hiệu quả thấp nhất) để tiến hành tuyệt vời và thỏa mãn, mang lại tất cả khoái cảm trong khi kéo dài thời gian quan hệ như mong muốn. 


Tuy nhiên, một số nam giới thấy rằng ngay cả một lượng nhỏ thuốc xịt, trong khi làm giảm ham muốn nhanh chóng lên đỉnh, cũng gây khó khăn trong việc duy trì sự cương cứng. 


Đây rõ ràng không phải là hiệu quả mong muốn của việc trì hoãn cực khoái; không ai muốn trì hoãn nó vô thời hạn.


>> Xem BÀI VIẾT liên quan: thuốc xịt chống xuât tinh sớm có hại không


Viễn cảnh đó là khi Hims có thể trở thành lựa chọn tốt nhất của bạn để xịt trì hoãn, bởi vì Hims cũng thuận tiện cung cấp cho bạn dịch vụ y tế từ xa theo toa tại chỗ để mua các loại thuốc ED hiệu quả như sildenafil (Viagra chung), tadalafil (Cialis chung) và Stendra. 


Một cuộc tư vấn ảo miễn phí VỀ bình xịt kéo dài thời gian quan hệ với bác sĩ của Hims có thể giúp bạn tiếp cận với loại thuốc ED phù hợp với bạn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ