Cung cấp email marketing chưa từng có online

Ngày đăng: 9/4/2020 8:26:06 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 112
Chi tiết [Mã tin: 3061224] - Cập nhật: 33 phút trước

Như bạn đã biết, tỷ lệ chuyển đổi của Facebook khiến nó trở thành một nền tảng hiệu quả khi chạy các chiến dịch tiếp thị. Một tỷ lệ cao các nhà tiếp thị coi Facebook như một không gian quảng cáo, đặc biệt là trên thiết bị di động, như một kênh chuyển đổi người dùng. phần mềm gửi email marketing https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Số lượng người dùng trên Facebook vẫn đông hơn tất cả các mạng xã hội khác

Facebook cung cấp các quảng cáo được nhắm mục tiêu dễ dàng và mạnh mẽ để có được nhiều khách truy cập trang web hơn cho doanh nghiệp. Với trang mạng xã hội, các nhà tiếp thị cũng có thể dễ dàng theo dõi tỷ lệ chuyển đổi của họ.

Như một phần mới: chuyển đổi chỉ đơn giản là đề cập đến cách người dùng thay đổi từ việc là một trình duyệt thông thường thành khách hàng trả tiền của dịch vụ hoặc sản phẩm. Một số hình thức chuyển đổi có thể bao gồm việc kêu gọi mọi người đăng ký nhận bản tin trang web hoặc lên lịch trình diễn thử.

Các doanh nghiệp có tỷ lệ chuyển đổi tốt có nhiều khả năng mang lại ROI vững chắc. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải tập trung vào tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi để đảm bảo bạn đang tận dụng tối đa ngân sách tiếp thị của mình.

Những thách thức về marketing trên Facebook đối với các thương hiệu.

Bất chấp tính hiệu quả và dễ sử dụng của Facebook như một nền tảng tiếp thị, các công ty vẫn phải đối mặt với một số thách thức trong vấn đề này.

Thứ nhất, những thay đổi đối với thuật toán của Facebook có thể ảnh hưởng đến cách quảng cáo xuất hiện trên news feed của mỗi người dùng. Những thay đổi này có thể đặt ra thách thức cho các nhà tiếp thị trong việc thu hút người dùng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Khán giả có thể không xem được một số quảng cáo dựa trên hành vi tương tác trước đây hoặc các sự kiện cụ thể trong cuộc sống của họ.

Tiếp thị trên Facebook cũng đòi hỏi một bộ kỹ năng năng động và có khả năng thích ứng cao. Thật tuyệt vời khi Facebook cung cấp cho các nhà tiếp thị các công cụ để tạo quảng cáo được tối ưu hóa - tuy nhiên, người ta cần thuê một nhóm chuyên gia am hiểu hoặc dành thời gian để làm chủ nền tảng này.

Bạn bận rộn và không có tất cả thời gian trên thế giới. Dưới đây là 10 chiến lược hiệu quả để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi chiến dịch Facebook của bạn.

Các chiến lược tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi của Facebook.

Cải thiện tốc độ tải trang của bạn.

Nếu bạn thực sự nghiêm túc về một trang web tải nhanh, cung cấp các trang trong ba giây hoặc ít hơn, thì việc có một máy chủ lưu trữ dành riêng cho trang web doanh nghiệp của bạn là một bước quan trọng trong việc tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Top Marketing

Máy chủ lưu trữ chuyên dụng cung cấp thời gian tải trang tốt hơn để hiển thị nội dung của trang web, vì vậy khách truy cập ít có khả năng mất kiên nhẫn và rời khỏi trang web. Nó đánh bại các tùy chọn lưu trữ được chia sẻ vì bạn sẽ không cần chia sẻ tài nguyên và băng thông với các trang web khác.

Tối ưu hóa các thông số nhắm mục tiêu của bạn.

Mặc dù trang web của bạn được thiết kế để có kiểu dáng đẹp và thân thiện với người dùng, điều quan trọng là nó có nhận được lượng truy cập web chất lượng hay không. Điều đó nói rằng, không phải tất cả người dùng Facebook đều là khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn.

Các thông số nhắm mục tiêu được tối ưu hóa kém có thể lãng phí tài nguyên quý giá.

Điều chỉnh phù hợp với các thông số nhắm mục tiêu của bạn cho các đối tượng tùy chỉnh. Hãy nghĩ đến những người mua lý tưởng tính cách cho doanh nghiệp của bạn và phân loại chúng theo ba phần:

Nhân khẩu học (tuổi, giới tính, chủng tộc, ngôn ngữ, thu nhập, vị trí, học vấn, v.v.).

Tâm lý học (sở thích, sở thích, thái độ và lối sống).

Hành vi (hoạt động trên nền tảng, bao gồm tương tác với bài đăng, lượt chia sẻ và nhận xét).

Bạn cũng có thể sử dụng các tùy chọn nhắm mục tiêu theo sự kiện trong đời của Facebook để thu hút các đối tượng cụ thể xem quảng cáo của bạn dựa trên một hành vi cụ thể.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác