Cung cấp giải pháp sms marketing hiệu quả

Ngày đăng: 8/19/2020 8:51:03 AM - Lĩnh vực khác - Đà Nẵng - 157
Chi tiết [Mã tin: 3052624] - Cập nhật: 4 phút trước

Cuộc gọi điện thoại là một phần thiết yếu của một doanh nghiệp. Họ tạo khách hàng tiềm năng, đặt chỗ cho khách hàng, thiết lập mối quan hệ và hơn thế nữa. Nhưng những cuộc điện thoại cũng chiếm rất nhiều thời gian. Đối với nhiều doanh nghiệp, thời gian là một thứ quý giá cần được sử dụng một cách khôn ngoan. Để duy trì mức độ liên lạc như cũ mà không mất thời gian, các doanh nghiệp đang chuyển sang một giải pháp mới: hộp thư thoại không chuông AKA: chuyển thẳng đến thư thoại!

Thư thoại không chuông là gì?

Gửi tin nhắn thẳng tới thư thoại giống hệt như âm thanh của nó. Đó là một tin nhắn được ghi âm trước và được để lại trên điện thoại của người nhận. Chuyển thẳng đến thư thoại có hai lợi ích chính. Thứ nhất, nó không làm phiền người nhận, khiến họ cởi mở hơn với một tin nhắn được để lại. Thứ hai, đó là cách tiết kiệm chi phí nhất để tiếp cận một lượng lớn người. phần mềm gửi tin nhắn https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/

Trong một cuộc gọi điện thoại tiếp thị truyền thống, thời gian là tất cả. Nếu người nhận cuộc gọi đó bị bắt gặp vào một thời điểm xấu hoặc khó xử, thì khả năng họ sẽ trở thành một khách hàng tiềm năng giảm đáng kể. Trực tiếp đến thư thoại đặt quyền phản hồi lại trong tay người nhận. Họ có thể nghe thư thoại vào thời gian của riêng họ, có nghĩa là họ có nhiều khả năng sẽ gọi lại. link

Sai lầm về việc gửi tin nhắn thẳng tới thư thoại

Không gọi điện thực tế cho khách hàng tiềm năng có những rủi ro — hoặc có vẻ như vậy. Trước khi tham gia vào quá trình này, các lợi ích và cách sử dụng hãy điểm qua một số huyền thoại liên quan đến nhắn tin thư thoại. Những lý do này thường khiến các công ty không coi đó là một lựa chọn để tiếp thị.

Việc sử dụng tin nhắn thoại được ghi âm trước giúp cho việc kinh doanh của chúng tôi không tốt hơn những kẻ gửi thư rác đã sử dụng nó. Bất kỳ ai đã từng nhận cuộc gọi về thẻ tín dụng, danh sách doanh nghiệp của Google hoặc bất kỳ cách gọi spam nào khác đều có thể nghĩ đến chúng khi nhìn vào tin nhắn thư thoại. Nhưng nó không đúng. Sử dụng phần mềm thư thoại không giống như gọi điện tự động vì không có cuộc gọi thực sự nào được thực hiện. Quan trọng nhất, doanh nghiệp của bạn đang nhắm mục tiêu đến những nhóm người rất cụ thể.

Thư thoại ghi âm trước thực sự được quy định riêng biệt so với các hình thức liên lạc khác như điện thoại, văn bản hoặc email. Nó được phân loại là giao tiếp thông tin nâng cao vì người nhận cuộc gọi không bao giờ bị tính phí trên hóa đơn điện thoại của họ. Tin nhắn cũng không bao giờ được truyền qua mạng điện thoại di động, đó là lý do tại sao nó tuân thủ TCPA.

Lợi ích của giọt thư thoại không chuông

Trong thời đại không có danh sách cuộc gọi và thư mục thư rác, việc nhận được tin nhắn của doanh nghiệp bạn là một thách thức lớn hơn. Bất kỳ chiến thuật nào cũng phải tuân thủ tất cả các luật hiện hành. Direct to Voicemail tuân thủ FCC, TCPA, DNC và CRTC.

Tin nhắn rất dễ tùy chỉnh. Nếu một tin nhắn thoại được gửi đến một khách hàng cũ hoặc một người nào đó đã thể hiện sự quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ, thì một tin nhắn được cá nhân hóa sẽ làm tăng khả năng gọi lại. Thêm vào đó, nó thiết lập sự tương tác trên một nền tảng tích cực.

Trực tiếp tới Thư thoại cho phép doanh nghiệp kiểm soát luồng cuộc gọi trả về. Chọn thời điểm gọi và số lượng người bạn muốn liên hệ. Tùy thuộc vào cấu hình của doanh nghiệp, hãy gọi lại 20 cuộc điện thoại hoặc 2.000 cuộc gọi điện thoại cùng một lúc.

Lời cảnh báo

Như với bất kỳ công cụ tiếp thị nào, cũng có một số nhược điểm tiềm ẩn cần lưu ý. Tỷ lệ hoàn thành cuộc gọi có thể thấp hơn dự kiến ​​ban đầu. Những người có hóa đơn điện thoại di động chưa thanh toán sẽ không có quyền truy cập vào thư thoại của họ sau một khoảng thời gian nhất định. Điều này cũng đúng đối với những người để hộp thư thoại của họ đầy. Không có tin nhắn nào có thể được để lại sau một thời điểm nhất định.

Với các công cụ báo cáo, có thể tránh được một số mục tiêu này để loại bỏ lãng phí. Nhưng cũng giống như các phương thức quảng cáo khác, các doanh nghiệp nhìn vào phương án này nên sử dụng một cách thận trọng. Nhắn tin thư thoại vẫn chưa được kiểm soát vì nhiều lý do khác nhau. Một trong số đó là mức độ lạm dụng thấp của các công ty và những người gửi thư rác. Được sử dụng đúng cách, tin nhắn thư thoại là một công cụ tiếp thị rất tốt.

Hiểu quy trình

Các lợi ích chính của việc sử dụng dịch vụ này là điện thoại sẽ không đổ chuông. Trên thực tế, doanh nghiệp của bạn không thực sự gọi cho khách hàng. Công nghệ này cung cấp khả năng để lại tin nhắn. Vì không có cuộc gọi điện thoại nào thực sự được thực hiện và nó sẽ không thực sự được truyền qua mạng di động, FCC phân loại liên lạc theo cách khác nhau. Nó thuộc về những gì được gọi là dịch vụ thông tin nâng cao. Các dịch vụ thông tin nâng cao không bị quy định nhiều so với các hình thức truyền thông tiếp thị khác.

 

Chúc bạn thành công.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác