Cung cấp giống cây sung mỹ chuẩn giống f1.

Ngày đăng: 10/20/2020 8:21:52 PM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 35
Chi tiết [Mã tin: 3098429] - Cập nhật: 53 phút trước

Cây sung Mỹ là giống cây nhập khẩu mới được đưa về Việt Nam. Cây sung Mỹ (sung ngọt) vốn là loài cây ôn đới, cây sung Mỹ có thể cao đến 5m, lá to có 3 hoặc 5 thùy. 


Quả chín có vị ngọt thanh ăn rất ngon. Quả sung Mỹ có thể làm đồ tráng miệng hoặc chế biến các món nước uống giải khát tùy thích. 


Điều đặc biệt kỳ lạ ở cây sung Mỹ là khi trồng ở nước Mỹ thì mỗi năm chỉ có một vụ thu hoạch, nhưng khi trồng tại Việt Nam cây lại ra quả quanh năm và cho thu hoạch chỉ sau vài tháng.


Cây sung Mỹ thường và cây Sung Mỹ Cẩm Thạch có thể trồng làm cảnh, nhưng không ít người đang muốn thử nghiệm để làm trang trại thu hoạch quả chế biến thành mứt, siro, ngâm rượu để bán ra thị trường.


Đây là một giống cây ăn quả mới lạ tại Việt nam. Quả ăn rất ngon và ngọt, hàm lượng dinh dưỡng trong trái sung rất cao hơn nữa lại có tác dụng tốt cho sức khỏe. Do vậy nên cây sung Mỹ được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn trồng để phát triển kinh tế…


Qua bước đầu cho thấy cây sung Mỹ khá phù hợp với điều kiện tự nhiên của Việt Nam, sinh trưởng và phát triển tốt, rất mau ra quả, năng xuất cao …Hiện trang trại Xuân Khương đang nhập ngoại giống cây sung Mỹ này về cung cấp cho khách hàng.

 

Ngoài ra chúng tôi còn có các giống cây mới như: Cây Hồng Đào , Cây Lê Vàng , Cây Táo Đỏ , Cây Kiwi , Cây Cherry , Cây Việt Quất , Cây Hồng Đào , Cây Nho Pháp , Cây Bưởi Vàng , Cây Bưởi Đỏ , Cây Cam Cara , Cây Nhãn Tím , Cây Na Tím , Chanh Ngón Tay , Chanh Vàng Mỹ , Chanh Xanh Úc… Khách hàng có nhu cầu xin mời liên hệ với chúng tôi:

----------------------------------------------------------

--------------

 Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.


Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG- HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM


Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân


Quảng, TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội


HOTLINE  0981996880 – 0867446982


Email: hocviennongnghiep4.0@gmail.com


Website chính: http://hocviennongnghiep.com


CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác