Cung cấp inox tấm chính hãng và gia công cắt chữ inox theo yêu cầu

Ngày đăng: 7/2/2020 3:44:58 PM - Dịch vụ - Hà Nội - 151
Chi tiết [Mã tin: 3009512] - Cập nhật: 2 phút trước
Đông Phương là địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm inox tấm nhập khẩu chính hãng cùng dịch vụ gia công, cắt chữ inox theo yêu cầu, cắt Laser bằng công nghệ CNC hiện đại bậc nhất, hoàn toàn tự động hóa, cùng đội ngũ thợ lành nghề có chuyên môn cao, sẽ giúp mang tới những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt và chính xác tới từng chi tiết cho quý khách hàng.
 
 
Đóng vai trò là một loại vật liệu vô cùng thông dụng hiện nay trên thị trường, inox tấm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau trong đời sống, với nhiều tính năng vô cùng vượt trội, đảm bảo sự bền bỉ theo thời gian, đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế biển hiệu quảng cáo chữ inox, đáp ứng cho nhu cầu quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng.
 
Với nhu cầu làm biển quảng cáo chữ inox gia tăng, do đó dịch vụ cắt chữ inox cũng ngày càng được phát triển với nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ gia công chữ nổi inox trên thị trường. Đông phương cũng là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ gia công chữ inox, cắt chữ inox theo yêu cầu với hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, đảm bảo gia công nhanh chóng, đẹp mắt, bàn giao đúng hẹn. 
 
Ngoài ra tại Đông Phương chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm tấm inox các loại như: inox tráng gương, inox vàng gương, xước trắng, xước vàng,....nhiều chủng loại, mẫu mã, kích cỡ, độ dày từ 0.5mm - 1mm, luôn đảm bảo chất lượng, nhập khẩu chính hãng và giá thành phải chăng.
HOTLINE liên hệ: 0964 22 0000 - 0868 868 899 để được phục vụ tốt nhất
Địa chỉ: 981 Tam Trinh - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội
Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ