Cung cấp máy lạnh giấu trần cho công trình hiện đại

Ngày đăng: 10/2/2020 8:39:28 AM - Điện tử, điện lạnh - TP HCM - 121
Chi tiết [Mã tin: 3082803] - Cập nhật: 56 phút trước

 Đại lý máy lạnh giấu trần chuyên những hệ thống máy lạnh giấu trần chuyên nghiệp

Máy lạnh giấu trần (hay còn gọi máy lạnh nối ống gió) hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống gió, được lắp ở trên trần hoặc giấu trần để thiết bị không lộ ra ngoài. Điều này giúp các bộ phận của máy được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Nhờ kết nối với nhiều ống thông gió, nên loại máy lạnh này có thể tải khí lạnh ở không gian lớn. Từ đó, sẽ tạo ra luôn khi lạnh lớn hơn điều hòa thường. Như vậy, khi lắp máy lạnh âm trần ống gió, chúng ta sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí đầu tư, một giải pháp “tiện cả đôi đường”. Sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nhà xưởng sản xuất, văn phòng rộng, hội trường, sảnh, nhà kho, nhà hàng, khách sạn, trung tâm hội nghị và các căn hộ chung cư mini.

  • Điều hòa không khí được nhiều phòng nhỏ cạnh nhau hoặc không gian lớn. Không gây khó chịu, ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng.
  • Nhờ khả năng hoạt động êm ái, không tạo tiếng ồn khó chịu. Có khả năng duy trì hoạt động ổn định tốt, ít bị hư hỏng, tiết kiệm chi phí sửa chữa.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt. Vì dàn lạnh được lắp âm tường, còn trục đường ống giấu kín.

Ưu nhược diều hòa ống gió


Thiết kế giấu trần, tiết kiệm diện tích phòng, không gian khi lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió.

Với sự phân bố đều hơi mát (nhờ vào việc chia các miệng gió), không khí trở nên thoáng đãng và không gây ra trạng thái shock nhiệt.


Điện lạnh Triều An chúng tôi là Đại lý máy lạnh giấu trần, chuyên lắp đặt hệ thống máy lạnh giấu trần nối ống gió cho các công trình cần sự hoàn mỹ, hiện đại, sang trọng....với hàng trăm công trình khắp HCM và các tỉnh lân cận

Liên hệ với chúng tôi nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt trọn gói, hoặc chỉ mua máy lạnh với số lượng lớn 0909.090.622 Ms Tình- tư vấn báo giá nhanh nhất!!


Mọi chi tiết xin liên hệ để có giá chính xác nhất

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN


403/38/55 Tân Chánh Hiệp 10 - P. Tân Chánh hiệp - Q. 12 -HCM






Điện thoại : 028.37172899 - 028.36100330 - 0909.090.622 Ms Tình


Hotline: 0909 629 980 Mr Công


Email: info@dienlanhtrieuan.com

web: www.maylanhtrieuan.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh