Cung cấp máy móc, thiết bị xây dựng

Ngày đăng: 5/16/2023 9:42:09 AM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 24
Chi tiết [Mã tin: 4646451] - Cập nhật: 8 phút trước

Trên đà phát triển của đất nước, không thể phủ nhận vai trò của các công trình xây dựng, cơ sở hạ tầng, các khu công nghiệp lớn nhỏ,… Một đơn vị cung cấp máy móc, thiết bị xây dựng sẽ đóng vai trò cung cấp vật tư cần thiết để các công trình ấy dần thành hình hài, từng bước đem lại đóng góp cho quá trình phát triển của đất nước.

Vai trò của máy móc, thiết bị xây dựng

Cung cấp máy móc, thiết bị xây dựng đã giúp rất nhiều trong quá trình dựng xây nên các công trình lớn nhỏ. Chính các máy móc, thiết bị này đã đem lại rất nhiều lợi ích cho đời sống.

– Phát triển và hoàn thiện cơ sở sản xuất, trang bị những thiết bị tân tiến nhất, thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa trong xây dựng.

– Giúp gia tăng năng suất lao động, tiết kiệm chi phí sức lao động của công nhân, từ đó giúp giảm thiểu tối đa các trường hợp tai nạn lao động trong xây dựng.

– Không chỉ tối thiểu được sức lao động thủ công của công nhân, sử dụng máy móc, thiết bị xây dựng còn giúp tiết kiệm được thời gian. Trong cùng một khoảng thời gian, sử dụng máy móc sẽ làm được nhiều hơn và hiệu quả hơn con người. 

– Các công việc khó khăn, nguy hiểm sẽ được thay thế bởi máy móc, con người sẽ không phải đảm nhiệm các công việc gây nguy hiểm đến sức khỏe, hay thậm chí là tính mạng. Các công việc tưởng chừng như bất khả thi cũng hoàn toàn có thể được hoàn thành bởi các trang thiết bị hiện đại.

– Chất lượng sản phẩm được làm ra bởi các thiết bị, máy móc sẽ đồng đều hơn, từ đó giúp chất lượng công trình được cải thiện, giá thành trong quá trình thi công công trình cũng sẽ được giảm xuống do tiết kiệm được thời gian và nhân lực.

Cung Cap May Moc Thiet Bi Xay Dung 01

Cung cấp máy móc, thiết bị xây dựng

Các loại máy móc, thiết bị xây dựng

Trong xây dựng, có rất nhiều các loại máy móc, thiết bị với nhiều chức năng, cách thức hoạt động khác nhau, nên cách phân loại các loại máy móc, thiết bị này cũng có rất nhiều, tùy thuộc theo cách phân loại. Có thể phân loại chúng theo công dụng, theo cách vận hành, theo đặc điểm,… Việc cung cấp máy móc, thiết bị xây dựng cũng sẽ dựa theo nhu cầu và thực tế sử dụng của người mua. Bài viết này sẽ thực hiện phân loại các trang thiết bị này theo công dụng thành các nhóm chính được nêu như sau:

Máy động cơ, máy phát lực

Ví dụ điển hình của nhóm máy này là sử dụng các loại động cơ như động cơ điện, động cơ thủy lực, hay động cơ đốt trong. Các loại máy này sẽ làm biến đổi năng lượng để thực hiện cung cấp động lực cho việc hoạt động của máy móc.

Máy vận chuyển ngang

Máy kéo, tàu hỏa, ô tô,… là các ví dụ cho nhóm máy vận chuyển ngang. Máy vận chuyển ngang sẽ được sử dụng để vận chuyển các loại nguyên – nhiên – vật liệu theo chu kỳ cho trước.

Máy nâng – chuyển

Có thể hiểu nhóm máy nâng – chuyển sẽ thực hiện vận chuyển theo phương thẳng đứng, hoặc theo phương ngang trong một phạm vi hẹp. Ví dụ như: các loại máy nâng đơn giản (kích, pa lăng xích, tời,…); cầu trục (cầu trục, cổng trục, cần trục tháp, cần trục chân đế,…); thiết bị vận chuyển (băng tải, gầu tải, xích tải, vít tải, con lăn tải,…); thiết bị chuyên dụng (thang máy, cần trục chuyên dùng,…)

Máy móc gia cố nền móng và làm đất

Các thiết bị giúp gia cố nền móng ổn định, thi công nền đất như: máy đào, máy xúc, các loại thiết bị đầm, đóng/hạ cọc,…

Máy sản xuất vật liệu và cấu kiện xây dựng

Với nhóm máy đa dạng này, có rất nhiều công dụng khác như: sản xuất gạch, sản xuất đá, sản xuất vật liệu lợp,…

Máy hoàn thiện

Thường có công suất và kích thước lớn, các máy và thiết bị trong nhóm này được sử dụng để phục vụ cho phun sơn, vôi, cầu thang, mài tường, vệ sinh, lau rửa,…

Cung Cap May Moc Thiet Bi Xay Dung 02

Các loại máy móc, thiết bị xây dựng

Nơi cung cấp máy móc, thiết bị xây dựng uy tín

Đông Hưng Thịnh tự tin sẽ là nơi cung cấp máy móc, thiết bị xây dựng uy tín với hơn 10 năm trong ngành. 

Đông Hưng Thịnh với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành xây dựng sẽ luôn nỗ lực để cải thiện, cũng như phát triển dịch vụ mà Đông Hưng Thịnh cung cấp.

Đông Hưng Thịnh đã từng có vinh hạnh được đồng hành và trở thành đối tác của các doanh nghiệp lớn, có thâm niên lâu năm và có danh tiếng tại Việt Nam như: VinGroup, Coteccons, Hoàng Cát Group, Vicem Hà Tiên, Viva Resort, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Novaland Group, ACB, Aeon Việt Nam,…

Lời kết

Đông Hưng Thịnh cung cấp máy móc, thiết bị xây dựng uy tín, nhanh chóng, đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu, cam kết mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 141 XTT 6, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Tp. HCM

Điện Thoại: 0838 768 168

Email: dhtjsc141@gmail.com

Website https://donghungthinh.vn/ 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác