Cung cấp phần mềm email chưa có

Ngày đăng: 10/2/2020 9:56:07 AM - Tổng hợp - TP HCM - 97
Chi tiết [Mã tin: 3082901] - Cập nhật: 10 phút trước

Cách cư xử trong một số tình huống quan trọng hơn những tình huống khác. Nó sẽ tạo ra sự khác biệt lớn nếu bạn đặt đúng bàn cho bữa tối mang đi của người Trung Quốc? Chắc là không. Bạn có cần phải bỏ mũ khi bước vào nhà nếu bạn là người duy nhất xung quanh? Sẽ không ai biết! Tuy nhiên, hộp thư đến là nơi mà cách cư xử chắc chắn quan trọng và hành vi của bạn có thể nhanh chóng xác định xem bạn sẽ được mời vào một lần khác hay bạn sẽ được yêu cầu rời đi (với một lệnh hủy đăng ký không quá tinh tế). phần mềm gửi email hàng loạt https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Chúng tôi đã yêu cầu người phụ trách tiếp thị qua email thường trú của chúng tôi, Jill Guest, chia sẻ một số thú cưng của cô ấy về tiếp thị qua email và mô tả triết lý tổng thể của người đăng ký định hướng chiến lược tiếp thị qua email của cô ấy cho SendGrid. Xem video bên dưới (chỉ hơn năm phút) hoặc cuộn xuống để xem phân tích nhanh về cách Jill's thực hiện đúng cách tiếp thị qua email:

Thói xấu

# 1. Khi rất khó để hủy đăng ký.

Không ai muốn nhảy qua vòng để chọn không nhận email của bạn. Rất có thể ngay từ đầu họ đã bị dập tắt bằng một cách nào đó khiến họ hủy đăng ký, đừng thêm xúc phạm gây thương tích! Thay vào đó, hãy làm cho quá trình hủy đăng ký của bạn trở nên dễ dàng, bằng một cú nhấp chuột.

# 2. Khi bất động sản email có giá trị bị bỏ qua.

Các nhà tiếp thị thường quên mất một trong những mảng bất động sản chính của email - văn bản trước tiêu đề! Văn bản trước tiêu đề là đoạn văn bản nhỏ có thể được nhìn thấy trong hộp thư đến, sau dòng chủ đề . Đừng rời khỏi trình giữ chỗ tự động, “Không thể xem trang này đúng cách? Xem trong trình duyệt web. ” Thay vào đó, bạn có thể sử dụng khoảng trống này để nhắc lại CTA hoặc thêm một chỉ thị quan trọng bổ sung mà bạn không có khoảng trống trong dòng chủ đề. http://about:blank

# 3. Khi các công ty sử dụng cá nhân hóa làm mồi nhấp chuột.

Cá nhân hóa email của bạn bằng các thẻ thay thế là một ý tưởng hay, nhưng chỉ khi được thực hiện với mục đích đúng đắn. Ví dụ: sử dụng tên và công ty của người nhận trong dòng chủ đề có thể giúp bạn tăng tỷ lệ mở ban đầu, nhưng khi họ nhấp qua và nhận thấy nội dung không được cá nhân hóa cho riêng họ, họ có thể sẽ bắt kịp và ngừng tương tác. Thay vào đó, hãy sử dụng thông tin nhân khẩu học hoặc hành vi để cá nhân hóa nội dung thêm một bước.

#4. Khi các công ty sử dụng một sự kiện / mua hàng riêng biệt để cá nhân hóa nội dung của họ.

Khi gửi email được cá nhân hóa, bạn có nguy cơ gửi nội dung thực sự không được người nhận quan tâm nếu bạn chỉ sử dụng một điểm dữ liệu cụ thể. Nó có thể gây khó chịu khi bạn mở một email được thiết kế hoàn toàn và nhắm mục tiêu đến (những gì bạn cảm thấy nên là) người khác. Thay vào đó, hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng chế độ xem tổng hợp dữ liệu của mình để đảm bảo việc cá nhân hóa dựa trên càng nhiều thông tin khách hàng càng tốt.

Triết lý “Người đăng ký là trên hết” của Jill

Nếu bạn đang làm theo các phương pháp hay nhất như thử nghiệm và tối ưu hóa chiến dịch cũng như phân đoạn danh sách của mình, bạn có ý tưởng rõ ràng hơn nhiều về người nhận của mình cũng như những gì họ mong đợi và cần từ chương trình email của bạn. Sẽ luôn có áp lực nội bộ để thúc đẩy một sản phẩm nhất định hoặc "bán, bán, bán" và trong khi bạn có nghĩa vụ với nhóm của mình để cố gắng và biến điều đó thành hiện thực, bạn cũng có nghĩa vụ với người đăng ký của mình để duy trì niềm tin rằng bạn ' đã được xây dựng với chúng. Bạn phải cẩn thận để không thúc ép quá mức và bạn phải tôn trọng những gì họ đã chỉ ra trong trung tâm ưu tiên của họ . Điều quan trọng cần nhớ là nếu bạn không vận động cho người đăng ký của mình, thì có thể không có ai khác sẽ làm như vậy.

Để biết thêm mẹo về cách thức tiếp thị qua email phù hợp và hơn thế nữa, hãy tải xuống hướng dẫn mới của chúng tôi về Tiếp thị qua email và sử dụng tất cả các mẹo này bằng cách sử dụng dịch vụ email tiếp thị đầy đủ tính năng mới của SendGrid, Chiến dịch tiếp thị .

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp