Cung cấp phần mềm email và sms marketing

Ngày đăng: 11/27/2019 3:56:13 AM - Cho thuê mặt bằng - Toàn Quốc - 192
Chi tiết [Mã tin: 2832742] - Cập nhật: 6 phút trước

Với việc RCS đã trở thành xu hướng chủ đạo hơn đối với người tiêu dùng, TOP Marketing các doanh nghiệp đang tự hỏi mình, liệu có chỗ nào trong tương lai của tin nhắn kỹ thuật số cho Gửi tin nhắn hàng loạt không?

Các doanh nghiệp đã sử dụng SMS để kết nối với khách hàng của họ trong nhiều năm và với kết quả vô song. Ở đây tại Textlocal, chúng tôi luôn ủng hộ kênh cho các ứng dụng trực tiếp nhưng đa dạng của nó và chúng tôi rất vui khi nói rằng SMS không có nghĩa là nó dư thừa mà nó đang phát triển.

RCS là gì?

RCS xây dựng trên nền tảng thành công của SMS. Kênh nhắn tin kỹ thuật số mới nhất này biến đổi nội dung tiêu chuẩn của SMS thành một cách giao tiếp tương tác và hấp dẫn hơn. Vì vậy, chính xác những gì RCS có thể làm điều đó đưa nó lên trên và ngoài SMS?

Đây chỉ là một số tính năng chính mà RCS phải cung cấp cho các doanh nghiệp đã sử dụng SMS làm công cụ tiếp thị và truyền thông. RCS tạo ra trải nghiệm khách hàng tương tác nhiều hơn, hấp dẫn người tiêu dùng hiện đại, những người tích cực tìm kiếm dịch vụ kỹ thuật số liền mạch.

Tại sao RCS?

RCS mang đến cho các thương hiệu một cơ hội để thu hút khách hàng của họ hơn bao giờ hết, sử dụng nội dung và phương tiện phong phú hơn. Chỉ trong vòng bốn năm, các nhà lãnh đạo trong ngành ước tính rằng 70% thiết bị cầm tay sẽ được kích hoạt RCS, tạo ra đối tượng khách hàng kết nối rộng hơn.

Thêm vào đó, 74% người tiêu dùng nói rằng nhắn tin RCS sẽ khiến họ có nhiều khả năng muốn giao tiếp với một thương hiệu. Lý do chính đằng sau sự hấp dẫn là sự dễ sử dụng, khách hàng có thể sử dụng các nút hành động nhanh để xác nhận các cuộc hẹn hoặc vuốt qua băng chuyền hình ảnh để chọn sản phẩm mong muốn của mình - tất cả trong chính thông điệp.

 

Để sử dụng một ví dụ gần đây, một chương trình khuyến mãi RCS của Subway đã được thử nghiệm giữa một nhóm khách hàng của họ vào năm ngoái. Subway báo cáo tỷ lệ mua lại tăng 144% từ các chương trình khuyến mãi RCS so với ưu đãi tương tự được gửi qua SMS.

 

Một trong những khách hàng hiện tại của chúng tôi cũng được hưởng lợi từ kết quả tương tự khi so sánh các chiến dịch RCS và SMS. Đây chỉ là hai ví dụ chứng minh làm thế nào các tính năng nâng cao và phương tiện hấp dẫn được cung cấp bởi RCS có thể có tác động thực sự đến chuyển đổi.

 

Tương lai của truyền thông khách hàng

Tương lai của nhắn tin kỹ thuật số không phải là sự lựa chọn giữa SMS hoặc RCS, nó là sự kết hợp của cả hai. RCS chỉ đơn giản là một bản nâng cấp cho thông tin liên lạc hiện tại của bạn, không có câu hỏi nào hoặc.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Cho thuê mặt bằng