Cung cấp phần mềm gửi email cho bạn nhỏ

Ngày đăng: 1/8/2020 4:47:35 AM - Lĩnh vực khác - Trà Vinh - 239
Chi tiết [Mã tin: 2871058] - Cập nhật: 30 phút trước

Email xác nhận là một trong những thư quan trọng nhất mà người nhận của bạn sẽ nhận được. Cho dù bạn có xác nhận mua hàng hay xác thực đăng ký hay không, những email này phải được gửi đến khách hàng của bạn. TOP Marketing Cung cấp phần mềm email và sms hàng loạt

Đừng để nó ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn, nhưng ngay cả email xác nhận đơn giản nhất cũng được tìm kiếm và đánh giá cao hơn gấp 8 lần so với các bản tin sáng tạo tốt nhất của bạn. Email giao dịch (như email xác nhận) nhận được tỷ lệ mở và tỷ lệ tương tác cực cao. Tại sao? Bởi vì chúng thường có khả năng phân phối lớn hơn, nội dung được cá nhân hóa và có thể hành động nhiều hơn và được người dùng khởi xướng bằng cách này hay cách khác.

Nhưng không phải mọi email xác nhận đều được thực hiện như nhau. Một số ít hiểu đúng và cung cấp trải nghiệm thương hiệu đáng kinh ngạc, và nhiều người có được với mức tối thiểu. Nếu bạn muốn tham gia một vài và tự hào và cung cấp thông tin liên lạc topnotch cho người nhận của bạn với mỗi email bạn gửi, thì bài viết này là dành cho bạn.

Chúng tôi kết hợp bài viết này để cung cấp cho bạn danh sách đầy đủ về tất cả các email xác nhận. Chúng tôi sẽ nói chuyện qua email xác nhận, thực tiễn tốt nhất và thậm chí chia sẻ một vài ví dụ yêu thích và các mẫu miễn phí. Nhưng trước tiên: một email xác nhận là gì?

Email xác nhận là gì?

Email xác nhận là email giao dịch được gửi tự động đến người nhận của bạn để xác thực một hành động mà họ đã thực hiện. Dưới đây là một số loại email xác nhận phổ biến:

Đăng ký hoặc Email xác thực đăng ký: Một email được gửi khi khách truy cập vào trang web của bạn đăng ký một sự kiện, đăng ký nhận bản tin của bạn hoặc đăng ký hội thảo trên web.

Email xác nhận đơn hàng: Một email được gửi cho khách hàng của bạn sau khi họ đã mua hàng để xác minh chi tiết đơn hàng của họ. Nó phục vụ như một bản ghi và biên nhận cho khách hàng của bạn, cũng như xác nhận rằng bạn đã nhận được đơn đặt hàng của họ.

Email xác nhận vận chuyển: Một email được gửi để cho khách hàng của bạn biết khi nào một mặt hàng đã được vận chuyển và khi nào họ có thể mong đợi nhận được nó.

Email xác nhận đã trở thành một phần của trải nghiệm khách hàng. Nếu khách truy cập đến trang web của bạn và mua hàng, họ dự đoán một xác nhận email trong hộp thư đến của họ cho họ biết bạn đã nhận được đơn đặt hàng và khi nào mặt hàng sẽ đến. Không thể giao hàng và người nhận của bạn có thể bị mắc kẹt trong vùng đất mong đợi limbo không tốt cho bạn hoặc nhóm hỗ trợ khách hàng kinh doanh của bạn.

Ngoài ra, email xác nhận của bạn thường là trải nghiệm email đầu tiên mà người nhận của bạn sẽ có với bạn. Tạo ấn tượng ban đầu tốt bằng cách dành thời gian và công sức cho thiết kế email xác nhận của bạn.

Xác nhận thiết kế email Thực tiễn tốt nhất

Có một thiết kế email xác nhận đúng, nhưng có một vài cách tốt nhất bạn nên làm theo:

 

giữ cho nó ngắn gọn và đơn giản thôi. Hãy nhớ rằng, email xác nhận của bạn có một mục đích chính: để xác nhận hành động mà người nhận của bạn đã thực hiện. Người nhận của bạn không cần phải cuộn qua email của bạn hoặc xem xét kỹ để tìm thông tin mà họ đang tìm kiếm, làm cho các chi tiết xác nhận được in đậm, rõ ràng, và phía trước và trung tâm. Don mệnh đánh lạc hướng người nhận của bạn với CTA không liên quan.

Tiêm tính cách thương hiệu của bạn. Thêm logo thương hiệu, màu sắc và giọng nói độc đáo của bạn để biến một email giao dịch nhàm chán, cũ kỹ thành một điểm tiếp xúc khách hàng tuyệt vời khác. Nếu thương hiệu của bạn ít hơn, thì cảm ơn vì đã đăng ký tham gia sự kiện, và hơn thế nữa, sự kiện này sẽ thay đổi cuộc sống của bạn mãi mãi! Hãy chắc chắn rằng điều đó được phản ánh trong email xác nhận của bạn.

Làm cho nó thân thiện với thiết bị di động. Hơn một nửa số email được mở trên thiết bị di động, vì vậy hãy đảm bảo bạn ưu tiên thiết kế email di động của mình.

Hãy sáng tạo nhưng không quá sáng tạo. Mặc dù có thể rất thú vị khi thêm các email xác nhận của bạn, hãy nhớ đừng quá nhiệt tình. Chuyên gia về khả năng gửi email Will Boyd khuyến nghị: Hãy tránh thêm thông điệp tiếp thị vào email giao dịch của bạn. Những điều này có thể gây ra sự cố cho bạn vì các nhà cung cấp hộp thư quét nội dung của bạn và có thể cảm thấy tin nhắn của bạn có nhiều hơn về phía tiếp thị và họ có nhiều khả năng đánh dấu thư đó là thư rác.

Chúc bạn thành công

Mr Hiếu – 0932.857.228

TOP Email & TOP SMS -https://phanmemmarketing.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác