Cung cấp phần mềm gửi sms chưa từng có

Ngày đăng: 7/8/2020 8:48:43 AM - Tìm đối tác - TP HCM - 163
Chi tiết [Mã tin: 3013708] - Cập nhật: 41 phút trước

Thương mại điện tử đang phát triển nhanh hơn bao giờ hết. Năm 2019, thương mại điện tử đã tạo ra 3,5 nghìn tỷ đô la doanh thu và dự kiến ​​sẽ đạt 4,9 nghìn tỷ đô la vào năm 2021 . Mặc dù tiếp thị qua email từ lâu đã là lựa chọn yêu thích của các nhà tiếp thị thương mại điện tử để truyền tải thông điệp, tiếp thị SMS đang trở nên nổi bật hơn.

Tại sao? Bởi vì nó có thể xâm nhập qua tiếng ồn tốt hơn bất kỳ kênh nào khác.

Hãy tưởng tượng truyền thông tiếp thị của công ty bạn đã đạt được tỷ lệ đọc 98% trong vòng năm phút sau khi gửi - mà không cần kết nối trực tuyến. Đó là những gì SMS giúp bạn làm.

SMS cho phép bạn tận dụng một cái gì đó gọi là khoảnh khắc vi mô. Tin nhắn của bạn ở đó, trên điện thoại, khi ai đó tự nhiên nhìn vào nó. Và nếu ai đó đã bật thông báo, tin nhắn của bạn sẽ nhắc họ xem.

Mọi người được tạo điều kiện để đáp ứng một cách tự nhiên với những cảm xúc và rung động đó; nó cảm thấy như giao tiếp thông thường cho nhiều người dùng điện thoại thông minh hiện đại. Bạn có biết nó không cảm thấy như thế nào không? Quảng cáo - bởi vì tin nhắn đang đến trong một miếng nhỏ.

SMS marketing có thể cung cấp một số điểm tương tác gần như hoàn hảo, mọi lúc và mọi nơi. Đó là bởi vì người tiêu dùng được bật nhiều hơn bao giờ hết - mọi người nhận điện thoại của họ trung bình 58 lần một ngày . Tất cả chúng ta đều có tội.

SMS, hoạt động thực sự tốt với các kênh khác như email, giúp bạn kết nối với mọi người khi họ dự định làm điều đó và hướng dẫn họ qua kênh bán hàng của bạn thông qua các tương tác liền mạch.

SMS Marketing là gì?

SMS marketing đề cập đến hành động gửi tài liệu quảng cáo qua tin nhắn văn bản. Nếu bạn gửi tin nhắn văn bản đến danh sách người đăng ký của bạn, thì BOGO chỉ có hôm nay trong cửa hàng! Hãy đến lấy tiền tiết kiệm của bạn, đó là SMS tiếp thị.

Chủ yếu, SMS marketing là một công cụ bạn sử dụng để liên lạc với các ưu đãi và thông tin khác cho các khách hàng hiện tại đã cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản cho họ.

Tại sao nên sử dụng SMS làm công cụ tiếp thị?

Một trong những thách thức tiếp thị lớn nhất hiện nay là đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đến trước đối tượng mục tiêu của bạn. Quá tải thông tin khiến các hộp thư đến của chúng tôi đầy tràn và quảng cáo rất phổ biến trên các tài khoản truyền thông xã hội của chúng tôi đến nỗi chúng tôi hầu như không nhận thấy chúng nữa. Đây là nơi SMS tìm thấy lợi thế của mình.

1. Millennials luôn có điện thoại của họ.

SMS có thể là một công cụ tiếp thị hữu ích để tiếp cận bất kỳ nhóm tuổi nào, nhưng nó đặc biệt hữu ích khi tiếp thị với Millennials và Gen Z. Hơn năm năm trước, gần 80% những người từ đến 44 tuổi có điện thoại di động với họ 22 giờ ngày - chúng tôi đoán mọi người không tắm bằng điện thoại của họ.

Ngày nay, những người trẻ tuổi và Millennials trẻ nhất thậm chí có thể không nhớ một thời gian khi điện thoại thông minh không phải là một phần của cuộc sống hàng ngày của họ. Điện thoại không đơn giản là công cụ liên lạc cho các thế hệ này. Chúng là một phần mở rộng của mỗi người.

2. Mọi người mở văn bản nhanh hơn email.

Mọi người có nhiều khả năng mở tin nhắn văn bản - và mở chúng nhanh hơn - khi so sánh với email. Theo Gartner, tin nhắn SMS có tỷ lệ mở trung bình là 98% , trong khi email có tỷ lệ mở trung bình khoảng 20%. Khi ai đó không cởi mở và đáp ứng với một email, phải mất trung bình 90 phút trở lên. Thời gian trung bình để trả lời tin nhắn SMS? 90 giây.

Website: https://phanmemmarketing.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác