Cung cấp phần mềm gửi tin giá rẻ

Ngày đăng: 12/11/2019 3:28:53 AM - Đất bán, cho thuê - Đà Nẵng - 178
Chi tiết [Mã tin: 2844458] - Cập nhật: 37 phút trước

Bất chấp sự phổ biến của các ứng dụng di động và với gần như tất cả mọi người trên thế giới sở hữu điện thoại thông minh, Cách gửi tin nhắn hàng loạt  sử dụng tin nhắn văn bản để tương tác với khán giả của bạn vẫn là một kỹ thuật tiếp thị hiệu quả. Không chỉ hiệu quả, mà giá cả rất phải chăng. Rốt cuộc, một tin nhắn văn bản không tốn nhiều chi phí. Thêm vào đó một khả năng điện thoại để gửi tin nhắn văn bản cho nhiều người cùng một lúc, nó cũng rất thuận tiện.

Hầu hết các doanh nghiệp ngày nay đã bỏ qua tầm quan trọng của tiếp thị SMS. Thế giới có thể đã đi thực sự công nghệ cao, nhưng tiếp thị văn bản là ở đây để ở lại. Tại sao? Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt, xem chi tiết

1. Nó cung cấp tỷ lệ đọc tuyệt vời

Hầu hết các tin nhắn văn bản được đọc 3 phút sau khi nhận được. Và ngay cả khi ai đó mất nhiều thời gian để đọc SMS, khả năng họ xem nội dung vẫn rất cao. Điều này có nghĩa là cơ hội để tạo ra khách hàng tiềm năng khá cao vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Nếu một khách hàng tiềm năng thích nội dung tiếp thị tin nhắn văn bản, anh ta có thể sẽ đưa bạn lên đề nghị của bạn. Điểm mấu chốt: SMS có tỷ lệ mở 98%.

2. Nó cho phép nhắn tin bespoke

Bất kể công cụ tiếp thị được sử dụng, cá nhân hóa sẽ luôn có tỷ lệ phản hồi tốt hơn. Với tiếp thị văn bản, bạn có thể điều chỉnh thông điệp của mình đến từng người nhận theo dữ liệu thu thập được từ trí thông minh của khách hàng. Nếu bạn chỉ định một nhân viên chăm sóc chiến dịch văn bản, khả năng cá nhân hóa mọi tin nhắn là vô tận. Nếu bạn thêm Coupon SMS, bạn có thể chắc chắn về tỷ lệ phản hồi thậm chí cao hơn.

3. Nó cho phép bạn theo dõi chiến dịch và tỷ lệ phản hồi

Hầu hết các dịch vụ tiếp thị tin nhắn văn bản trực tuyến, giống như bất kỳ công cụ tiếp thị nào khác, có một cơ sở báo cáo cho phép bạn theo dõi hiệu quả của chiến dịch tiếp thị SMS của bạn. Ví dụ: nếu bạn đang cố gắng gửi trang web của công ty bằng tin nhắn SMS, bạn có thể bao gồm một URL rút ngắn để hướng người nhận đến trang web của bạn và theo dõi các lần nhấp. Thông qua tiếp thị tin nhắn văn bản, các trang đích di động cũng có thể được tích hợp.

4. Nó cung cấp cho doanh nhân một số công cụ để sử dụng

Nó sẽ không được gọi là SMS Marketing nếu nó chỉ sử dụng một phương tiện để quảng bá sản phẩm hoặc doanh nghiệp. Thông qua văn bản, các công ty có thể thực hiện các cuộc khảo sát, bắt đầu một cuộc thăm dò ý kiến ​​hoặc chỉ đưa ra các ưu đãi cho khách hàng. Một số dịch vụ tiếp thị tin nhắn văn bản tốt nhất cung cấp cơ hội để tạo và chạy một hoặc một số chiến dịch SMS Marketing, chẳng hạn như:

Khảo sát SMS

Bạn có muốn biết mọi người nghĩ gì về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn không? Bạn có thể chạy một cuộc khảo sát tin nhắn văn bản. Mặc dù bạn có thể làm điều tương tự trực tuyến, khả năng khảo sát của bạn được chú ý đầy đủ là rất mong manh. Vì tin nhắn văn bản thường được đọc và mở khi nhận, có nhiều khả năng Khảo sát SMS của bạn sẽ được trả lời ngay lập tức làm tăng tỷ lệ phản hồi khảo sát của bạn.

Thăm dò ý kiến ​​SMS

Ngày nay, rất nhiều cuộc thi truyền hình thực tế, như American Idol và The Voice, sử dụng phiếu bầu bằng văn bản để xác định người chiến thắng cuộc thi. Bạn có thể làm tương tự nếu bạn muốn tìm hiểu cách hiệu suất của bạn so với đối thủ cạnh tranh của bạn. Thông qua SMS Poll, bạn có thể nhận được câu trả lời chỉ sau vài phút và thậm chí nhìn thấy nó trong thời gian thực.

SMS Text-To-Win

SMS Sweepstake là một trong những cơn sốt nóng nhất khi tham gia các cuộc thi. Cái hay của việc này là khách hàng không cần phải về nhà và đăng nhập vào máy tính của họ để tham gia. Họ có thể làm như vậy ngay trên điện thoại di động của họ.

Như bạn có thể thấy, có rất nhiều điều bạn có thể làm với SMS marketing. Hoàn thành đúng, nó sẽ là một công cụ tiếp thị hiệu quả mà không tốn nhiều tiền. Bạn cũng không cần nhiều công cụ, chỉ cần một chiếc điện thoại di động và một nhà cung cấp mạng tuyệt vời.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê