Cung cấp phần mềm sms marketing 1s

Ngày đăng: 11/21/2019 4:26:18 AM - Xưởng trại bán, cho thuê - Hà Nội - 181
Chi tiết [Mã tin: 2828494] - Cập nhật: 51 phút trước

Là ngày lễ quan trọng nhất trong lịch của Vương quốc Anh, Giáng sinh là thời điểm quan trọng để các doanh nghiệp ở mọi hình dạng và quy mô đưa ra thông điệp của họ. Cho dù bạn đang bán sản phẩm hoặc dịch vụ hay chỉ đơn giản là để tăng nhận diện thương hiệu, đây là lần duy nhất trong năm, vấn đề quan trọng hơn bao giờ hết là thương hiệu của bạn được tham gia theo tinh thần của mọi thứ - và Gửi tin nhắn hàng loạt SMS Marketing là giải pháp rõ ràng . Vậy làm thế nào để các doanh nghiệp và thương hiệu có thể sử dụng Gửi tin nhắn sms hàng loạt SMS Marketing để tăng lợi nhuận và xây dựng hồ sơ của họ vào Giáng sinh này? Dưới đây là một số ý tưởng bạn có thể thử.

 

1. Cuộc thi Giáng sinh

Hãy để thừa nhận điều đó, mọi người đều thích có cơ hội chiến thắng - đặc biệt là vào Giáng sinh. SMS Marketing cho vay hoàn hảo vào các cuộc thi văn bản, thường được gọi là ‘văn bản để giành chiến thắng. Khái niệm cơ bản là khán giả của bạn tham gia một cuộc thi hoặc rút thăm trúng thưởng để giành giải thưởng bằng cách gửi tin nhắn SMS từ điện thoại của họ đến một mã ngắn SMS - lý tưởng để kết hợp SMS và in các chiến dịch tiếp thị của bạn. Với mục nhập nhanh và xác nhận ngay lập tức, đây là một trong những cách dễ dàng nhất để khách hàng tham gia một cuộc thi và đã được chứng minh là cực kỳ phổ biến - đặc biệt là vào thời điểm trong năm khi việc tặng quà là điều tự nhiên.

 

Một văn bản để giành chiến dịch là một cách tuyệt vời để tăng sự tương tác với thương hiệu của bạn và cuối cùng thúc đẩy lưu lượng truy cập đến doanh nghiệp của bạn, có thể là trực tuyến, trực tuyến hoặc cả hai. Chúng rất tốt cho các chiến dịch công khai cấu hình cao và có thể tạo ra rất nhiều sự cường điệu nếu được cân nhắc kỹ lưỡng.

 

2. Tham gia câu lạc bộ

Một cách tuyệt vời khác để thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng tiếp tục là mời họ tham gia một câu lạc bộ VIP đặc biệt bằng cách đăng ký vào cơ sở dữ liệu SMS Marketing của bạn vào Giáng sinh này. Nó thực sự đơn giản như âm thanh của nó, nhưng có một thực tế nổi tiếng là những khách hàng cảm thấy họ là một phần của nhóm VIP VIP, rất nhạy cảm với các ưu đãi và ưu đãi và có khả năng trở thành khách hàng lặp lại. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng chi phí giữ chân khách hàng thấp hơn đáng kể so với việc có được khách hàng mới - và với SMS Marketing, chi phí duy trì một cơ sở khách hàng trung thành không thể thấp hơn.

Các cửa hàng bán lẻ, đặc biệt, có cơ hội nổi bật để xây dựng cơ sở dữ liệu câu lạc bộ văn bản từ lưu lượng truy cập lễ hội của họ và tìm hiểu thêm về những người tiêu dùng cá nhân bước vào cửa hàng của họ và họ nghĩ gì về sản phẩm và dịch vụ của họ.

 

3. Cập nhật và cảnh báo

Thông báo tin nhắn văn bản (còn được gọi là thông báo SMS) là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng bằng thông tin liên quan giúp giữ cho thương hiệu của bạn luôn ở trong tâm trí họ và đảm bảo rằng bạn không tan biến trong đám đông khi các thương hiệu cạnh tranh để chiếm lĩnh thị trường Giáng sinh. Tin nhắn văn bản hoạt động cho nhiều mục đích khác nhau - từ việc nói với khách hàng về sản phẩm Giáng sinh của bạn hoặc bán hàng theo mùa, tin tức bùng nổ hoặc đơn giản là thông báo cho khách hàng về một lĩnh vực quan tâm. Thông báo SMS có thể được sử dụng riêng hoặc là một phần của chương trình Câu lạc bộ Di động lớn hơn - xem điểm 2 ở trên.

 

Điều quan trọng là khuyến khích càng nhiều khách hàng càng tốt để đăng ký chi tiết di động của họ với bạn ở giai đoạn sớm nhất có thể trong mối quan hệ của họ - và thanh toán là một nơi tuyệt vời để làm điều này. Nếu bạn có sẵn ngân sách cho nhân viên, tại sao thậm chí không có ai đó ở tầng cửa hàng để chụp đăng ký. Chỉ cần đảm bảo tuân thủ các quy tắc PECR liên quan đến SMS Marketing.

 

4. Khảo sát khách hàng

Hãy để đối mặt với nó, trong thế giới hiện đại, mọi người đều có ý kiến ​​và mọi người thích chia sẻ chúng. Vì vậy, thay vì xem nó như một mối đe dọa, tại sao không kiếm tiền từ nó trong chiến lược SMS Marketing của bạn? Khảo sát khách hàng dựa trên SMS là một cách tuyệt vời để thu hút người tiêu dùng trong môi trường bán lẻ, cũng như cung cấp cho bạn thông tin phản hồi có giá trị về sản phẩm hoặc thậm chí là trải nghiệm của khách hàng. Với môi trường bán lẻ trở nên tương tác hơn bao giờ hết, tiếp thị di động là hoàn toàn tự nhiên để phát triển tương tác người tiêu dùng hoàn chỉnh.

 

Người tiêu dùng mang theo điện thoại của họ thực tế 24/7 và kiểm tra chúng gần như liên tục, vì vậy việc tương tác với họ trong môi trường bán lẻ cũng dễ dàng như chạm vào thiết bị di động của họ. Một cuộc khảo sát khách hàng có thể là một công cụ tuyệt vời để mời họ tham gia danh sách tiếp thị SMS của bạn. Để khuyến khích sự tham gia, hãy xem xét việc đưa ra một chương trình khen thưởng như rút thăm trúng thưởng. Nó thực sự là một kịch bản thắng-thắng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Xưởng trại bán, cho thuê