Cung cấp phần mềm sms marketing hiệu quả nhất 1

Ngày đăng: 12/31/2021 8:52:09 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 82
Chi tiết [Mã tin: 3603381] - Cập nhật: 6 phút trước

Chúng tôi biết rằng thư rác SMS đã trở nên phổ biến hơn trong những tháng gần đây, nhiều tin nhắn trong số này có vẻ thuyết phục và có thể gây tốn kém cho những ai bị phát hiện.

Điều quan trọng là các doanh nghiệp phải biết cách phân biệt các lần gửi, đảm bảo một lần gửi không bị nhầm lẫn với một nỗ lực gửi thư rác và mang lại sự yên tâm cho khách hàng của bạn. Phần mềm sms marketing https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/

Các tin nhắn rác như thanh toán khi chờ giao hàng đã gia tăng kể từ khi đại dịch bắt đầu, với những kẻ lừa đảo lợi dụng sự gia tăng mua sắm trực tuyến. Dưới đây là danh sách các bước chính mà người dùng liên lạc với khách hàng qua SMS có thể thực hiện để đảm bảo tất cả các lần gửi đều được nhận dạng là tin nhắn thực từ doanh nghiệp của bạn.

Mang lại cho khách hàng sự tin tưởng trong giao tiếp của bạn

Trong năm qua, các doanh nghiệp đã và đang sử dụng sức mạnh của SMS hơn bao giờ hết. Kênh đã là một phương tiện quan trọng để giao tiếp với khách hàng ở mỗi giai đoạn thay đổi, chia sẻ cách các dịch vụ đang thích nghi hoặc mở cửa trở lại.

Để tiếp tục thành công trong việc liên lạc qua SMS của bạn, chúng tôi đã đánh dấu một số điểm quan trọng để thêm vào danh sách kiểm tra của bạn trước khi gửi một chiến dịch mới.

Sử dụng tên người gửi dễ nhận biết, chẳng hạn như tên Doanh nghiệp của bạn (nếu bạn không muốn nhận thư trả lời)

Đảm bảo dữ liệu của bạn đã chọn nhận SMS

Kiểm tra độ chính xác nội dung tin nhắn của bạn

Đảm bảo thông điệp của bạn rõ ràng, không có lỗi chính tả và ngữ pháp

Kết hợp các thông tin khác mà bạn có như tên, vì vậy bạn đang làm rõ rằng bạn biết họ và họ biết bạn

Bao gồm một đường dẫn chọn không tham gia

Đây chỉ là một số cách để đảm bảo các liên hệ của bạn nhận ra tin nhắn văn bản của bạn là hợp pháp, dành cho họ và không có hại.

Giới thiệu SMS đã xác minh

Một giải pháp khác mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn là SMS đã xác minh trên Google Messages. SMS hoặc vSMS đã xác minh, cho phép các doanh nghiệp kết hợp thương hiệu rộng hơn trong các tin nhắn của họ để mang lại cho khách hàng sự tin tưởng trong các cuộc trò chuyện này.

Đối với những người mới sử dụng vSMS, kênh hoạt động giống như SMS với các tùy chọn xác minh người gửi bổ sung. Được cung cấp thông qua Google Messages, khả năng xây dựng thương hiệu của vSMS mang lại sự an tâm thực sự cho các liên hệ của bạn giữa những nỗ lực spam SMS ngày càng tăng.

SMS đã xác minh cung cấp những gì mà SMS không cung cấp?

Với vSMS, các doanh nghiệp có thể bao gồm:

Logo và thương hiệu doanh nghiệp

Liên kết các bản xem trước trước khi nhấp vào

Huy hiệu người gửi đã xác minh

Đây chỉ là một số tính năng mà vSMS cung cấp cho các doanh nghiệp, tất cả đều được thiết kế để tăng sự tin tưởng và củng cố mối quan hệ với khách hàng.

Thông tin liên lạc mà khách hàng có thể tin tưởng

Xây dựng lòng tin của khách hàng thông qua các thông điệp của bạn là rất quan trọng, bất kể bạn sử dụng kênh nào. Đối với người dùng SMS, chúng tôi đã giúp các doanh nghiệp dễ dàng thiết lập mối quan hệ tin cậy và trung thành với khách hàng của họ.

Khi các giải pháp bổ sung như vSMS xuất hiện và trở nên phổ biến hơn, chúng tôi cũng ở đây để hỗ trợ các thương hiệu đang tìm cách kết hợp các phương pháp truyền thông mới vào chiến lược của họ.

Website https://phanmemmarketing.vn

Chúc bạn thành công!

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp