Cung cấp sản phẩm và dịch vụ cửa cổng tự động

Ngày đăng: 11/9/2020 10:55:39 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 102
Chi tiết [Mã tin: 3117474] - Cập nhật: 40 phút trước

Thi công và lắp đặt mô tơ cửa cổng tự động đóng vai trò rất quan trọng trong việc kiểm soát ra vào cổng của một tòa nhà, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu chế xuất, ... Khi lắp đặt yêu cầu các kỹ thuật viên cần phải nắm rõ về kỹ thuật đặc biệt phải nắm rõ cả về phần cơ khí và điện.

Sau khi đã lựa chọn những sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như giá thành sản phẩm thì phần còn lại là rất quan trọng, vì dòng sản phẩm cửa cổng tự động ở Việt Nam là dòng sản phẩm mới và sẽ phát triển mạnh trong tương lai và sẽ không bao giờ bị lạc hậu và lỗi thời.


  1.  


Quy trình tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng, dịch vụ của công ty Bảo Phúc.


Để tiết kiệm thời gian cho bạn cho tôi hãy cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết dưới đây.


Nếu quý khách chưa biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp hãy gọi tới số 0903 813 317 để cung cấp các thông tin cơ bản như loại sản phẩm muốn sử dụng, quy cách của sản phẩm ( lọt lòng cửa, cổng, chiều cao, vật liệu cấu thành, trọng lượng), địa chỉ thi công lắp đặt, chi phí có thể đầu tư.


Sau khi nhận được thông tin của khách hàng sẽ có nhân viên kinh doanh kiêm kỹ thuật viên sẽ gọi điện thoại và tư vấn cho bạn lựa chọn đúng loại sản phẩm cần thiết theo yêu cầu, kèm theo bảng báo giá chi tiết thiết bị, thời gian thi công và lắp đặt.


Khi bạn đã đồng ý sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi sẽ được ký hợp đồng và hướng dẫn các bước thanh toàn tùy theo yêu cầu.


Tiếp theo đó sẽ có chuyên gia kỹ thuật tới khảo sát và hướng dẫn các bước cơ bản để có được một kết cấu tốt nhất cho sản phẩm hướng dẫn đặt cửa, cổng, lắp đặt cửa cổng sao cho phù hợp với thiết kế và chuẩn xác với thiết bị mà công ty chúng tôi thi công lắp đặt.


Trong bản hợp đồng có nói rõ ngày dự kiến lắp đặt và ngày kết thúc và nghiệm thu, tới ngày đó công ty chúng tôi sẽ có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật vận chuyển sản phẩm tới tận công trình cho bạn kiểm tra có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu như CO và CQ, giấy chứng nhận của nhà sản xuất cũng như phiếu bảo hành kèm theo thiết bị.


Mỗi loại sản phẩm sẽ có cách lắp đặt riêng cũng như thời gian lắp đặt cũng khác nhau chính vì vậy tương ứng với mỗi sản phẩm sẽ có các chuyên gia tới công trình lắp đặt giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của công ty Bảo Phúc.


Bảo Phúc là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của các hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới như


  • Cửa tự động: KTH – Đài Loan, SINIL – Hàn Quốc, NABCO – Nhật Bản, BFT – Italy
  • Cổng tự động: GFORCE, LETRON – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
  • Hệ thống Barriers tự động: GFORCE – Malaysia, LIFE , BFT – Italy
  • Rèm tự động: KALOX – Hongkong
  • Cửa cuốn nhanh: MONBAN – Nhật Bản, KAD - Hàn Quốc
  • Khóa cửa: MIWA, GOAL – Nhật Bản
  • Hệ thống kiểm soát trạm thu phí, người đi bộ: CENTURYFAIR - China
  • Hệ thống Acess Control: KERI – Mỹ, SUPRIMA - Hàn Quốc, PEGASUS – Đài Loan

List site cung cấp cửa tự động uy tín tại TpHCM


Nguồn: Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động - Cổng Tự Động Nhập khẩu Chính hãng

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác