Cung cấp sỏi giá ưu đãi tết 2021

Ngày đăng: 2/3/2021 10:43:05 AM - Tổng hợp - Hà Nội - 168
Chi tiết [Mã tin: 3195754] - Cập nhật: 14 phút trước

Dịp Tết Nguyên Đán đang cận kề, bạn đã kịp trang trí cho tổ ấm của mình chưa? Đặc biệt, việc trang trí những góc nhỏ như chậu hoa, cây cảnh, bể cá,… sẽ giúp cho không gian của bạn thêm đặc sắc, nổi bật và tinh tế hơn bao giờ hết.

Để có được một chậu cây hay một tiểu cảnh đẹp, cần có sự kết hợp của nhiều yếu tố. Sỏi đá trang trí đã trở thành vật liệu trang trí đối với sân vườn nói chung và chậu cây cảnh nói riêng. Nó không chỉ mang lại nét độc đáo, mới lạ mà còn góp phần tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Ngoài tác dụng làm đẹp, sỏi khi bỏ vào chậu cây nội thất còn giúp cây lọc nước và giúp cho phần đất không vương vãi trong quá trình vận chuyển cự ly ngắn.

Cung cấp những nguyên vật liệu trang trí để tạo nên những khu vườn nhỏ hay chậu hoa, cây cảnh sinh động, đẹp và hiện đại là những mục tiêu mà chúng tôi đang hướng đến nhằm mang lại cuộc sống xanh cho gia đình bạn.

Các loại sỏi trang trí của Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam:

Có nhiều loại sỏi trang trí khác nhau, bao gồm: đá sỏi tự nhiên hoặc sỏi quay nhân tạo.

Mỗi loại sỏi đều mang trong mình những hình thù, kích thước, màu sắc độc đáo riêng: sỏi hồng, vàng, đen, trắng,... và rất được chú ý trong các thiết kế chậu cây cảnh

Sỏi được bán theo bao hoặc container số lượng lớn tùy theo kích thước và yêu cầu.

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán sỏi chất lượng, uy tín mà giá thành rẻ? Đến với Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất của bạn.

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline: 0904 6 922 – 0904 657 922

Địa chỉ nhà máy: KCN Kiện Khê – Hà Nam

Địa chỉ kho: Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Email: sales2.davoihanam@gmail.com

Website: https://davoihanam.vn/

https://khoangsanhanam.vn/

http://soitrangtri.com.vn/

Fanpage: Nhà Máy Sản Xuất Đá Vôi Hà Nam

Youtube: Nhà Máy Sản Xuất Đá Vôi Hà Nam

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp