Cung cấp tấm inox vàng gương chất lượng tại đông phương hà nội

Ngày đăng: 7/6/2020 11:24:27 AM - Tổng hợp - Hà Nội - 183
Chi tiết [Mã tin: 3012094] - Cập nhật: 21 phút trước
Bạn đang có nhu cầu mua tấm inox vàng gương sử dụng cho các hoạt động thiết kế, trang trí, quảng cáo của mình. Inox Đông Phương là địa chỉ hàng đầu và tin cậy chuyên cung cấp các sản phẩm inox vàng gương nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá bán hợp lý nhất trên thị trường. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu về sản phẩm của khách hàng trên cả nước.
 
 
Inox vàng gương có  2 loại là inox vàng gương 304 và inox vàng gương 201, đây là 2 loại chất liệu inox được sử dụng ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên với inox vàng gương 304 có màu sắc vàng với bề mặt sáng bóng độ bền cao bởi đặc tính của inox 304 là không gỉ, khó bám bẩn và bền vững với thời gian, dễ dàng trong việc gia công, dát mỏng mà không cần phải gia nhiệt, nên giá thành của inox vàng gương 304 cao hơn inox 201, nhưng đem lại hiệu quả sử dụng cao hơn. Còn inox vàng gương 201 với thành phần Niken thấp nên độ cứng hơn inox tấm 304 và giá thành thấp hơn.
 
Sản phẩm inox vàng gương được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp, xây dựng, thiết kế nội thất, ngoại thất, làm biển quảng cáo, biển ăn mòn, biển số nhà inox, tem nhãn inox, hoặc trong ngành công nghiệp thang máy, làm cửa thang máy, ốp cabin thang máy tự động tại các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, công ty, trường học,...
 
Sản phẩm inox tấm vàng gương tại Đông Phương có đủ chủng loại, chất liệu inox 304, 201, mẫu mã, độ dày đa dạng để lựa chọn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng, giá bán inox của chúng tôi là giá xuất xưởng và có mức giá phải chăng, hợp lý trên thị trường.
Mọi nhu cầu xin liên hệ với  chúng tôi qua số Hotline: 0964 22 0000 - 0869 89 89 88
Công ty Inox Đông Phương
Địa chỉ: KCN phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên
Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp