Cung cấp và thi công sân trượt ván ngoài trời chuyên dụng toàn quốc

Ngày đăng: 10/30/2021 1:30:07 PM - Nội thất, ngoại thất - TP HCM - 87
Chi tiết [Mã tin: 3500020] - Cập nhật: 47 phút trước

Sân trượt ván ngoài trời là một trong những hạng mục sân thể thao còn khá mới lạ với nước ta. Bởi trò chơi mang tính giải trí cao, mang tính mới lạ, pha chút mạo hiểm. Tuy chưa được phổ biến rộng rãi, nhưng đây là một trong những hạng mục sân chơi tiềm năng.



Sân thể thao đầy tiềm năng


So với các bộ môn thể thao nhàm chán với các thiết bị thể dục hay sân bóng rổ. Trò chơi ván trượt đã và đang là xu hướng thời trang lẫn thể thao của giới trẻ. Bộ môn thể thao này được biết đến nhiều ở Mỹ và các nước châu Âu, song song với bộ môn trượt Patin. Thời gian trước, patin lẫn trượt ván vẫn là những trò chơi khá mới lạ.


link

Thiết kế và thi công sân ván trượt


Nhưng thời gian gần đây, nhờ vào việc tiếp cận nhiều văn hóa, thuật ngữ “Skater” ngày càng gần gũi và trở thành xu hướng của giới trẻ. Nhưng hiện tại, cơ sở vật chất loại hình sân thể thao này, vẫn rất ít ở nước ta. Không chỉ đem đến không gian hoạt động cho các Skater. Nên có thể nói, sân trượt ván ngoài trời chuyên dụng sẽ là một dạng sân chơi ngoài trời, tiềm năng trong tương lai, cho mọi người. Mặc dù là bộ môn khá mạo hiểm, với nhiều độ thử thách đòi hỏi kỹ năng khác nhau.

Ở các nước phát triển như châu Âu, Mỹ, Úc, … các sân chơi này được phát triển với khu riêng biệt. Đối với nước ta, bộ môn này vì chưa được phổ biến quá nhiều. Nên các nhà vận động nhí, thường sẽ tận dụng các khoảng không gian của công viên, dễ gây ảnh hưởng cho những người xung quanh. Mà còn mang đến những vấn đề bất cập cho cả người tham gia trượt ván.


Lợi ích của sân trượt ván ngoài trời


Các cuộc thi được tổ chức quy mô nhỏ và rất nhỏ, nhưng tạo được sự thu hút của mọi người xung quanh. Có thể nói nhờ những pha trình diễn kỹ thuật, các màn biểu diễn không chuyên và chuyên nghiệp. Cùng sự mới lạ của bộ môn nghệ thuật đường phố, nên dễ tạo sự hứng thú của mọi người.


Đối với chính người chơi, đây sẽ là bổ môn thể thao từ các sân chơi ngoài trời đầy bổ ích. Đối với thể chất, trò chơi trượt ván giúp rèn luyện sức khỏe, cải thiện vóc dáng và các cơ. Kỹ năng phản xạ sẽ nhanh nhạy hơn, nhờ vào các vận động, phán đoán khi hoạt động. Qua hoạt động, bé sẽ có không gian phát triển thể chất lẫn trí não theo chiều hướng tích cực. Các nhà vận động nhí của bộ môn patin, hay xe đạp địa hình cũng có thể sử dụng chung. Nên việc thi công lắp đặt sân trượt ván ngoài trời trẻ em là điều cần thiết trong tương lai.


——————————————

CÔNG TY TNHH DREAMLIFE MT

Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời, sàn cao su EPDM, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, phòng tập GYM,…

website:

https://thietbitretho.com/

https://kidplay.vn/

- Hotline 24/7: 0914.309.393 – 0825.844.844

- Gmail: pkd.DRL@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất