Cùng dv kim oanh tìm 5 lý do khiến đồng hồ julius lên cơn sốt với chị em văn phòng

Ngày đăng: 9/11/2019 11:06:53 AM - Phụ kiện thời trang - Toàn Quốc - 171
Chi tiết [Mã tin: 2755372] - Cập nhật: 12 phút trước
Đồng hồ Julius du nhập vào thị trường Việt Nam trong một thời gian cách đây không lâu. Tuy nhiên, sức hot của đồng hồ này chưa bao giờ giảm nhiệt. Julius được giới trẻ yêu thích bởi những thiết kế phù hợp với nhu cầu của giới trẻ, chất lượng thời thượng. Luôn được các sao Việt săn đón và lựa chọn.
Đồng hồ Julius là một items khiến các chị em công sở “đứng ngồi không yên”. Diễn viên Kim Oanhcũng là một tín đồ của đồng hồ xứ Kim chi này. Vậy có điều gì thu hút ở cỗ máy thời gian đến từ xứ Hàn này vậy?

cung dv kim oanh tim 5 ly do khien dong ho julius len con sot voi chi em van phong - 1

“Từ trước đến nay, Julius là thương hiệu đồng hồ mà bản thân Kim Oanh rất tin tưởng và yêu thích” – Diễn viên Kim Oanh

Julius là phụ kiện vô cùng yêu thích của nữ diễn viên Bảo Thanh đồng hành trên những bộ phim truyền hình bom tấn như Về nhà đi con, Ngày ấy mình đã yêu. Hay diễn viên trẻ Kim Oanh trong phim Mê Cung, Những nhân viên gương mẫu… Kim Oanh từng chia sẻ rằng: “Từ trước đến nay, Julius là thương hiệu đồng hồ mà bản thân Kim Oanh rất tin tưởng và yêu thích.

Dưới đây là những hình ảnh đẹp của Kim Oanh cùng đồng hồ Julius và những lý do khiến chị em văn phòng lên cơn sốt với hãng đồng hồ đến từ Hàn Quốc này.

1. Thiết kế tinh tế, sang trọng, đậm chất xứ Hàn

Nói đến xứ Hàn là nói về cái Đẹp. Đồng hồ Julius đúng theo câu nói trên. Julius có thiết kế trẻ trung, sang trọng, đậm chất xứ Hàn. Đối tượng khách hàng của Julius là các bạn trẻ thích sự khác biệt mẫu mã và thay đổi thời trang theo xu hướng Hàn Quốc và thế giới, thích sống thật với bản thân, tiết kiệm chi phí mà vẫn tôn lên được đẳng cấp.

cung dv kim oanh tim 5 ly do khien dong ho julius len con sot voi chi em van phong - 2

Julius thiết kế sang trọng, đậm chất xứ Hàn

Những thiết kế  đẹp mắt sẽ tạo cho người mang sự sang chảnh và nét quyến rũ khó cưỡng, thu hút mọi ánh nhìn để nàng xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Trên từng cỗ máy thời gian, các chi tiết đều chứa đựng sự tỉ mỉ, chăm chút của người sản xuất. Từ những mặt số, đến dây đeo, kim chỉ giờ, các phối màu. Tất cả đều ẩn chứa sự thanh lịch, cuốn hút mềm mại.

2. Chất lượng tuyệt vời

Không chỉ tinh tế từ vẻ đẹp bên ngoài, Julius còn đảm bảo cả chất lượng bên trong. Julius sử dụng pin Nhậtmáy Nhật – cốt lõi của bộ máy đến từ đất nước nổi tiếng với các mặt hàng điện tử có độ bền cực cao. Julius sẽ là một minh chứng cho điều đó.

cung dv kim oanh tim 5 ly do khien dong ho julius len con sot voi chi em van phong - 3

Julius với chất lượng tuyệt vời

Ngoài bộ máy Nhật, Julius còn sở hữu công nghệ mạ chân không tiên tiến nhất, dây thép không gỉ, kính khoáng cường lực và chống va đập tốt. Ở thương hiệu Julius Star, đồng hồ được chế tác từ vỏ thép không gỉ, mặt kính Sapphire cao cấp, đây là một trong những mong muốn của mọi tín đồ khi sử dụng đồng hồ.

Chính vì thế, chị em công sở có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu một chiếc đồng hồ với kiểu dáng thời thượng và chất lượng được đảm bảo tuyệt đối.

Khả năng chống thấm nước của Julius là 3ATM, các cô gái hoàn toàn yên tâm khi mang đồng hồ dưới trời mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo bị vào nước.

3. Dễ phối đồ, phù hợp với mọi hoàn cảnh

Với đồng hồ đeo tay nữ Julius, bạn sẽ không phải gặp bất kỳ trở ngại hay vấn đề gì khi suy nghĩ rằng mình sẽ mặc đồ gì đi làm.

cung dv kim oanh tim 5 ly do khien dong ho julius len con sot voi chi em van phong - 4

Đồng hồ Hàn Quốc rất dễ phối đồ, phù hợp với mọi hoàn cảnh

Julius với nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau, bất cứ bộ trang phục nào cũng có thể phù hợp. Mỗi chiếc đồng hồ có thể theo nàng đi chơi, đi dự tiệc, đi dự sinh nhật, đi làm đều được.

4. Giá tốt phù hợp với mọi người

Đồng hồ Julius nằm ở mức giá tầm trung, dù là ai cũng có thể chọn mua được một chiếc đồng hồ đeo tay cho mình. Tầm giá khoảng trên dưới 1 triệu đồng, các nàng đã có thể chọn cho mình được một chiếc đồng hồ đeo tay nữ Julius. Sẽ không còn quá khó khăn như trước và cần đầu tư số tiền lớn để sở hữu nó như trước đây muốn mua đồng hồ nữa.

cung dv kim oanh tim 5 ly do khien dong ho julius len con sot voi chi em van phong - 5

Chỉ với mức giá chưa tới 1 triệu đồng, quý cô đã có thể sở hữu ngay chiếc đồng hồ chính hãng Hàn Quốc

Thị trường hàng fake đang bị người dùng dần tẩy chay, đồng hồ Julius ra đời như một sự khẳng định cho sự lựa chọn tốt về mặt hàng chính hãng.

5. Chính sách bảo hành đồng hồ Julius

Julius bảo hành 1 năm, thay dây miễn phí 1 lần, thay pin miễn phí 5 năm. Bảo hành toàn bộ chiếc đồng hồ. Chị em hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng đồng hồ Julius.

cung dv kim oanh tim 5 ly do khien dong ho julius len con sot voi chi em van phong - 6

Chính sách bảo hành toàn bộ chiếc đồng hồ, Julius luôn vì quyền lợi của khách hàng

Trên đây là những lý do khiến chị em văn phòng lên cơn sốt với đồng hồ Julius. Nếu còn điều gì cần thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline/zalo: 0975 429 850 để được tư vấn nhé

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang