Cùng khám phá nhân tố mới nhà innerb siêu phẩm snow white có gì hot?

Ngày đăng: 10/18/2021 3:02:37 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 225
Chi tiết [Mã tin: 3481254] - Cập nhật: 51 phút trước
Như các bạn cũng biết quá trình sản sinh Collagen sẽ bị giảm khi thiếu vitamin C. Da không được sản sinh Collagen sẽ làm khả năng đàn hồi kém và hình thành những nếp nhăn ở khóe miệng hay khóe mắt sớm. Ô nhiễm hay những tác hại từ tia UV tiếp xúc với ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân chủ yếu tác động đến làn da của bạn. Nó sẽ khiến da bị lão hóa sớm, xuất hiện những đốm màu khi quá trình sản sinh melanin bị đẩy mạnh. Lúc này, da sẽ dần xuất hiện tàn nhang hay nám. Khi da được bổ sung vitamin C thì da sẽ có khả năng tăng cường sức đề kháng. Đồng thời, quá trình ngăn chặn tế bào gốc tự do từ tia UV được hạn chế hiệu quả. Viên uống hỗ trợ sáng da Innerb Snow White mang đến tác động kép cho làn da trắng sáng và tươi trẻ nhờ bảng thành phần cao cấp.

Vitamin C có tác dụng gì với da?
Thúc đẩy quá trình tạo Collagen
+ Quá trình tổng hợp hay hình thành Collagen rất cần có vitamin C. Và khi cơ thể bạn thiếu vitamin C thì các vết tổn thương trên da sẽ gặp trở ngại và lâu lành hơn.
+ Thậm chí, nhiều người còn bị xuất huyết, chảy dưới da, vết thương mãi không lành,…Tuy nhiên, nếu được bổ sung vitamin C với hàm lượng vừa đủ nó sẽ khắc phục mọi tình trạng kể trên nhanh chóng.

Làm mịn da, trắng da
+ Vitamin C hay còn được với tên khác là acid Ascorbic – AA. Tác dụng hóa học của acid này sẽ chống oxy hóa mạnh mẽ. Chính vì thế, tác dụng đầu tiên không thể bỏ qua của vitamin C với làn da đó chính là chống lão hóa và duy trì làn da luôn mịn màng, trắng sáng. Cụ thể, nó sẽ tham gia vào quá trình sửa chữa và kích thích mô trong cơ thể. Đồng thời, quá trình chuyển hóa chất và tạo thành collagen được đẩy mạnh hơn. Da của bạn sẽ căng mịn, sáng khỏe và có độ đàn hồi tốt nhất.
+ Đặc biệt, những bạn da mụn khi sử dụng vitamin C còn giúp da liền sẹo và mờ vết thâm nhanh chóng. Những vết sẹo lõm do mụn để lại cũng được cải thiện hiệu quả Đối với những vết thâm nám hay lớp sừng già bên ngoài, vitamin C sẽ làm mờ hay ức chế hình thành sắc tố melanin. Bởi vậy mà các sản phẩm mỹ phẩm hay kem trị mụn có thành phần vitamin C được các chị em lựa chọn nhiều.

Cấp ẩm cho da
+ Bên cạnh nhiệm vụ hoạt động như hoạt chất chống oxy hóa hiệu quả thì vitamin được hấp thu vào sẽ giúp làn da của bạn luôn có độ ẩm hợp lý.
+ Đặc biệt, da vào mùa lạnh thường bị khô hơn rất nhiều nên bạn cần bổ sung trái cây hay các loại ra xanh hàng ngày nhiều. Khi da có độ ẩm vừa đủ thì nó cũng làm tăng sức đề kháng và trông căng tràn sức sống hơn.

Review Viên Uống Bổ Sung Vitamin C Làm Trắng Sáng Da InnerB Snow White 
Viên uống Innerb Snow White có tốt không?
+ Viên uống trắng da Innerb với sự kết hợp của L – Glutathione và vitamin C giúp chăm sóc làn da trắng sáng và căng tràn sức sống, trả lại sự tự tin cho chị em phụ nữ. 
+ Đóng gói dưới dạng viên nén nên dễ dàng sử dụng, đặc biệt được điều chế bằng công nghệ hiện đại đã trải qua nhiều nghiên cứu để phù hợp với làn da của phụ nữ Châu Á. 

Thông tin thương hiệu 
Viên uống InnerB Snow White là sản phẩm của CheilJedang - một công ty con của Tập đoàn nổi tiếng CJ tại Hàn Quốc. Công ty CheilJedang chuyên nghiên cứu các sản phẩm chức năng dựa trên ứng dụng công nghệ sinh học. Chính vì vậy mà các sản phẩm của công ty này đều đảm bảo chất lượng và hiệu quả cho người dùng. 
Công ty CJ Cheil Jedang có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc. Được thành lập vào tháng 8, năm 1953, CJ CheilJedang là nhà máy thuộc Tập đoàn Samsung. Đến năm 1996, nhà máy này chính thức trở thành "Tập đoàn Cheil Jedang" và tách khỏi Tập đoàn Samsung vào tháng 2/1997.
“Luôn tiên phong trong mọi khía cạnh với các sản phẩm khác biệt, có chất lượng tốt hàng đầu”.
Hơn 60 năm qua; CJ CheilJedang không ngừng chú trọng đầu tư công nghệ, tìm kiếm các thành phần tự nhiên an toàn và có lợi cho sức khỏe, làn da của phái đẹp.
Ra mắt vào tháng 05/2009 với sản phẩm đầu tiên là InnerB Aqua Bank (lọ màu hồng), từ đó đến nay; Innerb đã mang về cho CJ rất nhiều giải thưởng lớn và danh giá.
Các sản phẩm từ Inner B giúp bổ sung độ ẩm, cung cấp Hyaluronic acid, collagen, cải thiện và chăm sóc làn da từ sâu bên trong; mang đến cho bạn một làn da mịn mượt, căng mướt và khỏe mạnh.

Thành phần của viên uống trắng da Innerb 
+ Vitamin C: chứa nhiều chất chống oxy hóa và sản sinh nhiều collagen làm tăng sự liên kết của các mô, ức chế các sắc tố melanin.
+ Chiết xuất lá hoa Honeybush: cải thiện khả năng đàn hồi của da, giảm các nếp nhăn xuất hiện do quá trình lão hoá, giúp da trở nên mềm mại, mịn màng hơn.
+ L – Glutathione: hỗ trợ làm sản sinh các pheomelanin giúp làn da bật tông từ sâu bên trong một cách an toàn, bền vững, đồng thời cải thiện các vết nám, tàn nhang. 

Công dụng của viên uống trắng da Innerb 
+ Làm bật tông da, cho bạn một làn da trắng sáng rạng rỡ từ sâu bên trong 
+ Cải thiện thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn,…  
+ Ngăn ngừa lão hoá hiệu quả, tăng tính đàn hồi và độ săn chắc cho da 
+ Giúp làn da mềm mại, mịn màng, căng mướt, giảm khô ráp 
+ Bảo vệ da tránh những tác động xấu từ môi trường như tia tử ngoại, ánh nắng mặt trời, tia UV,…
Hướng dẫn sử dụng viên uống Innerb trắng 
+ Mỗi ngày uống 2 viên vào buổi tối trước khi đi ngủ 
+ Uống đủ nước hàng ngày để mang lại hiệu quả sử dụng như mong đợi

Lưu ý: 
+ Không vượt quá liều khiếu cáo, giữ xa tầm tay trẻ em.
+ Không sử dụng sản phẩm khi mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
+ Phụ nữ mang thai và đang cho con bú, những người có thể trạng đặc biệt, bị dị ứng không nên sử dụng. 
+ Nếu bị dị ứng với một số thành phần nhất định, phải kiểm tra tên nguyên liệu trước khi sử dụng. 
+ Các viên nang có thể dính vào nhau khi bảo quản ở nhiệt độ cao.
+ Tuyệt đối không được ăn silicagel, một chất hút ẩm mạnh, vì đó không phải là chất dùng để ăn.
+ Không dùng sản phẩm nếu tem bảo vệ không nguyên vẹn. 

Review từ khách hàng 
Chị Ngân (Gò Vấp): Da tôi trước đây có nhiều vết thâm, nám và không đều màu nên vô cùng tự ti. Cũng may được bạn bè giới thiệu viên uống trắng da của InnerB, sử dụng đến lọ thứ hai thì da tôi đã trắng lên một tông, các vết nám, thâm do mụn đẻ lại cũng dần mờ đi.

Chị Loan ( Hà Nội): Bước sang tuổi 30, da của tôi bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, xỉn màu hơn mà xuất hiện nhiều nếp nhăn. Thế mà chỉ sau 3 tuần sử dụng, da tôi đã trắng và đều màu hơn, nếp nhăn cũng dần cải thiện. Tôi rất hài lòng về viên uống trắng da Snow White.
Link mua sản phẩm, Tại Đây: Viên Uống Bổ Sung Vitamin C Làm Trắng Sáng Da InnerB Snow White
Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall Đẹp 21:
+ Nhập ngay mã "DEP2110K" để được giảm 10K cho đơn 200K
+ Nhập ngay mã "DEP2130K" để được giảm 30K cho đơn 500K
+ Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Mall Đẹp 21
+ Đặc biệt, InnerB  đang có chương trình tặng: 01 Khẩu trang vải Innerb + 01 Chai Nước Uống Bổ Sung Collagen Innerb Glowshot Collagen 50ml rất xịn sò.
Ngoài ra, Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm khác của InnerB, Tại đây: InnerB 
Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: Shopee Mall Đẹp 21
Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp