Cùng mobifone chung tay nhắn tin ủng hộ vì đồng bào vùng lũ

Ngày đăng: 10/28/2020 9:01:36 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 21
Chi tiết [Mã tin: 3105884] - Cập nhật: 12 phút trước

Những ngày vừa qua, người dân miền Trung đã phải gồng mình chống chọi với trận lũ lịch sử, gây ra nhiều tổn thất nghiêm trọng về người và của. Hiện tại các trận bão lũ vẫn đang tiếp tục hoành hành ở các tỉnh miền Trung, nhiều khu vực nước dâng sát nóc nhà khiến người dân nơi đây gặp nhiều khó khăn vì thiếu lương thực, nước sạch…

Trước thực tế đó, Cổng thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia 1400 khẩn trương phối hợp với Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam triển khai chương trình nhắn tin “Vì đồng bào vùng lũ” năm 2020 nhằm vận động nhân dân cả nước tiếp tục ủng hộ nguồn lực để hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bão, mưa lũ và ngập lụt tại các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên.

Trong những ngày này, mỗi cá nhân, tổ chức, đoàn thể bằng những hành động thiết thực đã cùng chung tay cứu trợ, ủng hộ cho đồng bào miền Trung chống chọi với lũ lụt lịch sử. Hưởng ứng đợt vận động ủng hộ chương trình “Vì đồng bào vùng lũ” qua Cổng 1400, MobiFone rất mong tất cả các quý vị khách hàng, tất cả các thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động trên mạng MobiFone, sẽ cùng chung tay, đóng góp để hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả mưa lũ, sớm phục hồi sản xuất và ổn định đời sống!

Để ủng hộ các thuê bao có thể nhắn tin theo cú pháp UH gửi 1403.

Mỗi tin nhắn được gửi đi là quý vị đã ủng hộ 20.000 đồng vào quỹ chương trình “Vì đồng bào vùng lũ”. Cước phí gửi tin nhắn là 300 đồng. Không giới hạn số lượng tin nhắn ủng hộ.

[img]https://www.upsieutoc.com/images/2020/10/22/ung-ho-mien-trung.jpg[/img]

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ hotline 9090!

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp