Cùng nhìn lại chiếc máy tính bảng siêu phẩm ipad gen 6 wifi 4g 32gb

Ngày đăng: 7/20/2022 10:39:06 AM - Máy tính bảng - Toàn Quốc - 192
Chi tiết [Mã tin: 3973198] - Cập nhật: 56 phút trước

Sau sự thành công của iPad Gen 5 2017 thì Apple đã tiếp tục cho ra mắt chiếc tablet iPad Gen 6 Wifi 4G 32GB siêu phẩm với cấu hình mạnh hơn. Nhìn chung, ipad Gen 5 và iPad Gen 6 như "anh em sinh đôi" khi ngoại hình không có sự khác biệt. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về chiếc máy tính bảng iPad Gen 6 này nhé. 

iPad Gen 6 (20)

iPad Gen 6 cũ là các dòng máy đã qua sử dụng, có ngoại hình còn mới, không bị trầy xước nhiều. Ngoài ra, đây là các dòng máy iPad cũ đã qua 16 bài test chức năng và phần cứng để đảm bảo chất lượng trước khi đến tay người dùng.

Máy tính bảng iPad Gen 6 (20) cũ like new tại chúng tôi có giá bán rẻ hơn rất nhiều so với các bản mới 100%. Mặc dù vậy, những chiếc iPad cũ này vẫn có chất lượng cao, pin ổn định, đảm bảo nguyên Zin chưa qua sửa chữa.

Dòng máy iPad Gen 6 cũ này phù hợp với những người dùng có ngân sách thấp, hoặc muốn tiết kiệm chi phí mua thêm các phụ kiện như iPhone, tai nghe Bluetooth AirPods 1, 2..

Màn hình 9.7 inch sắc nét, sống động

Màn hình của iPad Gen 6 128GB Wifi cũ 99% vẫn giữ nguyên cho phiên bản lần này với kích thước đạt 9.7 inch kết hợp với tấm nền LCD độ phân giải 2048 x 1536 pixel với mật độ điểm sáng đạt 264ppi. Vì vậy sản phẩm đảm bảo mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị trung thực, sắc nét cùng với góc nhìn rộng, đặc biệt là màu sắc vẫn rất tươi tắn tự nhiên.

Màu sắc trên màn hình tươi sáng, hiển thị sắc nét, thích hợp để đọc báo, xem phim cũng như phục vụ những tính năng giải trí khác của người dùng. Mọi trải nhiệm làm việc hay chơi game trên chiếc iPad Gen 6 128GB cũ đều cực kì thích.

Hiệu năng vượt trội với chip A10 Fusion

iPad Gen 6 hay còn được gọi là iPad 9.7 inch 20 sở hữu trong mình bộ vi xử lí Apple A10 Fusion tương tự như trên chiếc iPhone 7 Plus nên đem đến hiệu suất xử lí đáng kinh ngạc. Trừ những mẫu iPad Pro mới được ra mắt và bộ ba iPhone 8 / 8 Plus / X, thì chiếc tablet này vẫn vượt xa tất cả iPhone và iPad còn lại ở những bài kiểm tra sức mạnh bằng phần mềm benchmark.

Camera giống với thế hệ trước

Giống với người anh ra mắt trước đó, iPad Gen 6 20 vẫn đồng hành cùng camera trước 1.2MP và camera sau có độ phân giải 8MP. Thiết bị còn mang đến khả năng quay video ở mức Full HD, mặc dù không thể quay video 4K nhưng máy vẫn có thể edit bình thường. Hình ảnh tạo ra được cho là giống với đời thực gần như 100%, độ nét cũng ở mức cao, từng chi tiết được thể hiện rõ ràng, chân thực.

Hiệu suất vượt trội và pin trâu

Apple iPad Gen 6 đồng hành cùng bộ xử lý A10 Fusion mà điện thoại iPhone 7 Plus đang sử dụng. Con chip này được đánh giá cao về hiệu năng, giúp mọi tác vụ được xử lý mượt mà và nhanh chóng hơn. Thậm chí là ở các thao tác nặng cũng không hề xảy ra tình trạng đứng máy hay giật lag. Đây rõ là một điểm cộng cho thiết bị giá rẻ.

Ngoài ra, iPad Gen 6 20 truy cập mạng bằng 4G/ LTE, kết nối cũng được ông lớn cải thiện hơn so với tiền nhiệm, lên đến 300 Mbps. Về pin, máy sử dụng năng lượng từ viên pin 8.827mAh cho thời lượng hoạt động chuẩn 10 tiếng. Thời gian này dư sức để bạn xử lý công việc trong một ngày, đáng nói là khả năng thoát nhiệt cũng khá tốt, bạn sẽ không thấy thiết bị quá nóng trong suốt quá trình sử dụng.

Dù được ra mắt từ năm 20 nhưng iPad Gen 6 vẫn được nhiều người yêu thích và sử dụng cho tới tận ngày nay.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy tính bảng