Cùng review và làm rõ thông tin công ty mediastep lừa đảo

Ngày đăng: 12/31/2021 11:58:49 AM - - Toàn Quốc - 27
Chi tiết [Mã tin: 3603605] - Cập nhật: 59 phút trước

Hiện tại trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội đang lan truyền những thông tin tố công ty Mediastep lừa đảo. Để kiểm chứng xem những bài bóc phốt này có đúng sự thật không, hãy cùng review sơ lược về công ty này nhé!

Điểm qua một vài thông tin tố công ty Mediastep lừa đảo

Hiện nay trên mạng đang lan truyền những thông tin bóc phốt công ty Mediastep nhiệt tình trên nhiều phương diện. Rất nhiều cá nhân đã lấy danh nghĩa nhân viên cũ và khách hàng để viết bài phốt và đăng lên nhiều diễn đàn. Phía dưới những bài đăng này có thêm một loạt các bình luận “ăn theo”.

Phần nhiều các bài review này đều cho rằng Mediastep có môi trường làm việc quá tệ, bóc lột nhân viên bằng mức KPI cao ngất ngưỡng, đuổi việc vô lý, tranh chấp lương thưởng, thậm chí lãnh đạo còn có thái độ không tốt, thường xuyên to tiếng,....


Review công ty Mediastep lừa đảo

Chúng ta hãy cùng review một chút về công ty này để xem những tin đồn Mediastep lừa đảo liệu có đúng là sự thật hay chỉ là những thông tin vô căn cứ.

Môi trường làm việc tại Medistep

Khởi đầu với vỏn vẹn 30 nhân viên, sau gần 5 năm hình thành và phát triển, Mediastep hiện sở hữu một đội ngũ nhân sự hùng hậu với con số lên đến hơn 200 người. Công ty hoạt động trên tinh thần làm việc nhóm và thúc đẩy quyền tự do sáng tạo của các nhân viên.

Bên cạnh đó, nếu xét về mức lương thưởng và các chính sách khác, Mediastep không thua kém mà thậm chí có phần tốt hơn các doanh nghiệp khác trên thị trường. Công ty luôn làm tốt công tác thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đối với nhân viên theo quy định đề ra trong hợp đồng và pháp luật. Đặc biệt, nếu bạn nỗ lực hết mình và mang đến giá trị cho công ty, bạn sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng.


Review chính sách bán hàng của công ty

Mediastep cung cấp bộ giải pháp bán hàng thương mại điện tử GoSELL. Đây được xem là tập hợp của các công cụ với tính năng ưu việt, hỗ trợ thúc đẩy tối đa hiệu quả của công tác bán hàng đa nền tảng theo mô hình OAO.

Bên cạnh đó, đối với những khách hàng chọn sử dụng dịch vụ tại công ty, họ sẽ được tư vấn kỹ lưỡng tất cả các thông tin có liên quan để củng cố quyết định của mình. Nếu quá trình thương lượng kết thúc, họ tin tưởng và quyết định sử dụng dịch vụ thì sẽ được thương thảo và ký một bản hợp đồng dịch vụ cùng các điều khoản cực kỳ minh bạch, rõ ràng và hoàn toàn dựa trên cơ sở của pháp luật.

Bên cạnh đó, Mediastep cũng luôn cố gắng hết mình trong quá trình chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khắc phục vấn đề cho khách hàng. Đồng thời, nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra khiến người dùng cảm thấy quyền lợi của mình bị ảnh hưởng thì có thể liên hệ trực tiếp đến công ty để được hỗ trợ tận tình theo đúng những điều khoản trong hợp đồng. Công ty cam kết luôn xử lý thỏa đáng để giúp khách hàng khôi phục quyền lợi của mình.


Mong rằng bạn sẽ đọc bài viết Mediastep lừa đảo này để có thêm những thông tin đúng đắn và nhìn nhận về công ty theo hướng tích cực, công bằng hơn.


Tin liên quan cùng chuyên mục