Cung ứng lao động bình dương - đại thiên phúc

Ngày đăng: 8/2/2019 5:40:48 PM - Dịch vụ việc làm - Toàn Quốc - 242
Chi tiết [Mã tin: 2721551] - Cập nhật: 28 phút trước
Với xu thế phát triển kinh tế như hiện nay dịch vụ Cung ứng lao động Bình Dương ngày càng được ưa chuộng và thịnh hành. Sử dụng dịch vụ cung ứng lao đông là một thượng sách để các doanh nghiệp có thể đảm bảo được tốc độ sản xuất, đảm bảo đủ nhân sự, giảm thiểu chi phí và tăng tính cạnh tranh. Tại Bình Dương, đơn vị cung cấp dịch vụ cung ứng lao động chất lượng đang được nhiều đơn vị lựa chọn hợp tác đó là Đại Thiên Phúc. Dịch vụ cung ứng lao động Bình Dương Đại Thiên Phúc là giải pháp cho thiếu hụt lao động. Dịch vụ của chúng tôi cung cấp nguồn lao động uy tín, chất lượng.
 
Cung ứng lao động Bình Dương của Đại Thiên Phúc là dịch vụ cung ứng lao động thời vụ, công nhân có tay nghề cao, lực lượng lao động vệ sinh, công nhân thợ hàn, thợ điện, và bất kỳ lao động nào theo yêu cầu của quý công ty và doanh nghiệp .Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đào tạo lao động trước khi gia nhập vào các tổ chức doanh nghiệp, do đó đến với công ty Đại Thiên Phúc các nhà tuyển dụng hoàn toàn yên tâm về trình độ tay nghề của nguồn nhân lực.
 
5 ưu điểm vượt trội khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi:
✔ Đáp ứng nhanh nguồn nhân lực phục vụ sản xuất kinh doanh.
✔ Quý khách hàng không tốn kém chi phí tuyển dụng, giám sát, quản lý, chấm công, tính lương…
✔ Quý khách hàng không mất công giải quyết các thủ tục hành chính: ký hợp đồng LĐ với từng CN, không phải trực tiếp tham gia bảo hiểm và giải quyết các chế độ chính sách cho người LĐ.
✔ Linh hoạt trong việc điều chỉnh số lượng vừa đủ để đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh.
✔ Cắt giảm chi phí nhân sự giúp giảm giá thành sản xuất, gia tăng lợi thế cạnh tranh và từ đó tăng lợi nhuận cho quý khách hàng.
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
 
Hotline 0975 046 076 - 0937 006 426 - gặp Ms Duyên
Địa chỉ: Số 38, 39 Đường KK4, KP2, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.
Email: congtydaithienphuc@gmail.com
 
Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm