Cùng xem qua các loại thiết bị phòng tắm hot nhất 2021

Ngày đăng: 7/10/2021 10:24:31 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 109
Chi tiết [Mã tin: 3340414] - Cập nhật: 19 phút trước

Thiết bị phòng tắm trong những năm trở lại đây đang ngày càng được quan tâm bởi nhu cầu của nhiều hộ gia đình. Không chỉ vậy, đối với những công trình thi công cao cấp như: Trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, biệt thự,… thì việc chọn thiết bị vệ sinh lại càng quan trọng hơn. Vậy phải chọn sản phẩm sao cho đạt chuẩn chất lượng mà vẫn bắt kịp xu hướng thịnh hành? Thắc mắc của quý vị sẽ được Gạch lát nền đẹp giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.


1. Thiết bị phòng tắm bằng inox


Inox có lẽ là chất liệu phổ biến nhất trong nhiều không gian phòng tắm bởi sự tiện dụng, giá cả phải chăng. Chất liệu inox đã có mặt trên thị trường từ lâu nhưng chưa bao giờ giảm độ hot. Các hãng thiết phòng tắm ngày càng chú trọng trong khâu thiết kế vật liệu inox, tăng độ bền cũng như tính thẩm mỹ để đảm bảo nhu cầu sống cho mọi công trình.


Thiết bị phòng tắm inox được đánh giá cao bởi khả năng chịu nhiệt tốt, không han gỉ hay bạc màu. Bên cạnh đó, các sản phẩm làm từ inox có trọng lượng nhẹ, phù hợp khi lắp đặt ở mọi độ cao khác nhau. Tại Gạch lát nền đẹp, quý vị có thể dễ dàng tìm kiếm những dòng thiết bị vệ sinh cao cấp cùng thiết kế bắt kịp xu hướng, phù hợp cho mọi kiểu cách phòng tắm khác nhau.


Các loại thiết bị phòng tắm hot nhất 2021


2.Thiết bị phòng tắm bằng sứ tráng men


Là gia chủ ưa thích vẻ đẹp xa họa, đẳng cấp mà vẫn tối giản hóa không gian thì chất liệu sứ là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Theo đánh giá của các chuyên gia Châu Âu về nội thất thì sứ tráng men đang là loại vật liệu “thống lĩnh” mọi thị trường khác nhau. Ít ai biết rằng, ưu điểm nổi bật của thiết bị phòng tắm bằng sứ là tuổi thọ cao hàng đầu. Tuổi thọ của dòng sản phẩm này có thể lên tới hàng chục năm nếu quý vị biết cách bảo quản và vệ sinh tốt.


Đặc biệt, sứ tráng men được cấu tạo từ nhiều nguyên liệu có sẵn, thân thiện với môi trường nên vô cùng lành tính mà giá thành lại không quá cao. Vì thế mà bất kể gia đình nào, gia chủ khó tính ra sao thì sứ tráng men cũng là sự lựa chọn hàng đầu. Với các dòng sản phẩm nhập khẩu, thiết kế của chúng được sáng tạo tỉ mỉ, công phu nên hợp với thị hiếu của nhiều gia đình.


Chọn thiết bị phòng tắm sao cho thu hút?


3.Thiết bị phòng tắm bằng đá


Nhắc đến đá là nhắc tới vẻ đẹp tự nhiên, mạnh mẽ và đầy sức sống. Lấy cảm hứng từ thẩm mỹ độc đáo đó, các kiến trúc sư Italy đã cho ra đời mẫu thiết bị phòng tắm bằng đá để tăng sự lựa chọn thẩm mỹ cho mọi công trình. Hai dòng đá cấu tạo nên sản phẩm gồm đá tự nhiên và đá nhân tạo. Vì sự hiện đại ngày nay cũng như đòi hỏi cao về tuổi thọ sản phẩm nên các sản phẩm làm từ đá nhân tạo ngày càng thịnh hành.


Ưu điểm của đá tự nhiên là vẻ đẹp độc đáo, màu sắc có sự độc nhất riêng, không màu nào giống màu nào nên rất phù hợp với các gia chủ ưa thích vẻ đẹp độc đáo. Tuy nhiên vì vậy mà nếu hỏng hóc sẽ rất khó tìm được màu sắc đồng bộ. Các sản phẩm đá tự nhiên cao cấp có độ bền cao, khả năng kháng nước tốt. Vì vậy mà khả năng xuất hiện ngả màu hay ẩm mốc là 0%.


Đá nhân tạo lại có tính ứng dụng cao bởi vẻ đẹp bắt mắt mà giá thành lại phải chăng. Với các thương hiệu có tiếng, thiết bị phòng tắm được sản xuất với đa dạng màu sắc và cả họa tiết. Bên cạnh đó, chúng còn được ứng dụng công nghệ Hyperkilamic với khả năng kháng khuẩn tuyệt đối, không tạo ra vi khuẩn trong môi trường ẩm ướt. Vì thế mà không gian luôn được đảm bảo sạch sẽ, an toàn khi sử dụng.


Trên đây là những thông tin về các dòng loại thiết bị phòng tắm hot nhất 2021 mà Gạch lát nền đẹp muốn gửi tới quý vị. Hy vọng quý vị đã có thêm kiến thức để chọn được thiết bị vệ sinh cao cấp phù hợp với phòng tắm của mình. Quý vị có thể đến showroom Gạch lát nền đẹp tại 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận để được tư vấn kỹ lưỡng nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng