Cuộc sống đẳng cấp khi mua chung cư vinhomes phạm hùng

Ngày đăng: 9/28/2020 3:00:15 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 16
Chi tiết [Mã tin: 3079757] - Cập nhật: 28 phút trước

Mua chung cư Vinhomes Phạm Hùng ĐƯỢC sống xanh, sạch và đẹp

Tọa lạc tại vị trí được coi là “vương lộc – đắc tài” ngay trên điểm giao của hai tuyến đường huyết mạch là Dương Đình Nghệ và Phạm Hùng. Vị trí này không chỉ giúp cư dân thuận tiện trong việc di chuyển đến bệnh viện, trường học, cơ quan hành chính của thử đô,.. mà còn được thụ hưởng không gian hồ nước, cây xanh rộng lớn của Công viên hồ điều hòa Cầu Giấy. Đặc biệt hơn, cư dân sống tại đây sẽ được phục vụ từ A-Z các tiện ích cộng đồng hiện đại, tiện nghi và đồng bộ.

Phối cảnh chung cư Vinhomes Phạm Hùng

Môi trường sống xanh – sạch – đẹp chung cư Vinhomes Phạm Hùng

Với diện tích rộng lớn 32ha công viên hồ điều hòa Cầu Giấy nằm ngay sát dự án, đây là điều mà khó có một dự án nào có được. Trong diện tích rộng lớn này có tới 19ha mặt nước, không chỉ mang màu xanh mộc như các dự án khác mà Vinhomes Skylake còn mang đến một không gian sống với màu xanh thiên thủy.

Chủ đầu tư dự án Vingroup không muốn cuộc sống của cư dân Vinhomes chỉ bó buộc trong 4 bức tường cứng nhắc mà luôn muốn cư dân sống tại đây tận hưởng cuộc sống hòa với thiên nhiên sau những giờ làm việc căng thẳng được tản bộ bên bờ hồ, đi pic nic cùng gia đình vào dịp cuối tuần hay tĩnh tâm tập dưỡng sinh trong khuôn viên xanh mát.

Tản bộ con đường bên bồ Vinhomes Phạm Hùng

Tản bộ con đường bên bồ Vinhomes Phạm Hùng

Mua chung cư Vinhomes Phạm Hùng bạn còn được tận hưởng hệ thống tiện ích đầy đủ và đẳng cấp bao gồm: bể bơi tràn bồ Skypool, quầy bar cafe ngoài trời, khu tập gym ngoài trời, nhà sinh hoạt cộng đồng, dân thể thao đa năng, nhà hát ngoài trời, TTTM Vincom Plaza, siêu thị điện máy Vinpro,…

Được ví như “Opera Sydney” của Hà Nội, sân khấu biểu diễn ngoài trời nổi bật lên giữa mặt hộ là một trong những điểm khác biệt tại dự án cũng như là điểm duy nhất tại Hà Nội. Cư dân có thể chiêm ngưỡng những chương trình nghệ thuật quy mô, nhạc nước hay những màn bắn pháo hoa rực rỡ,… Điều đặc biệt hơn, cư dân sống tại đây sẽ được thoải thích dạo thuyền quanh hồ hút thở lòng khí mát lành từ làn nước trong xanh với khu bến thuyền rộng.

Nhà hát ngoài trời hoành tráng tại Vinhomes Phạm Hùng

Nhà hát ngoài trời hoành tráng tại Vinhomes Phạm Hùng

Mua chung cư Vinhomes Phạm Hùng như sở hữu “thành phố thu nhỏ”

Ngoài việc được thụ hưởng không gian rộng lớn từ hồ điều hòa Cầu Giấy, khi sở hữu căn hộ Vinhomes Skylake cư dân sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích đồng bộ, hiện đại từ dự án. Tại đây gia đình bạn sẽ được hưởng trọn vẹnnhững tiện ích cần thiết cho cuộc sống như được đắm mình trong làn nước trong xanh của bể bơi bốn mùa, bể bơi tràn Skypool, thư giãn, làm đẹp với phòng spa, tăng cường sức khỏe với những môn thể thao bổ ích như khu tập gym, khu thể thao đa năng, …. dường như tất cả đều tập trung nơi bạn sống như một thành phổ thu nhỏ vậy.

Tiện ích ngoài trời chung cư Vinhomes Phạm Hùng

Tiện ích ngoài trời chung cư Vinhomes Phạm Hùng

Quăng đi những bộn bề, lo toan và sự hối hả của nhịp sống đến hòa mình vào thiên nhiên, dạo bước thong dong trên đường dạo bộ, nghỉ chân bên đài phun nước cổ điển trắng muốt lắng nghe tiếng róc rách nước chảy.

Chủ đầu tư còn chăm bẵm, ươm mầm tài năng con trẻ của cư dân tại đây với hệ thống trường học Vinschool, sự kết hợp giáo dục trong nước và quốc tế. Trường mầm non Vinschool sẽ là bệ phóng cung cấp hành trang cho con em bạn vững bước tới tương lai. Nói đây là thành phố thu nhỏ bởi tất cả các thiết yếu phẩm, đồ dùng hằng ngày đều được cung ứng đủ với hệ thống siêu thị Vinmart, Vinprro, Shop – Office. Các bà nội trợ hẳn sẽ yên tâm bởi nguồn thực phẩm sạch và an toàn 100% được tập đoàn Vingroup nuôi trồng với sự kiểm duyệt cửa thương hiệu VinEco. Chị em sống tại Vinhomes Skylake cũng được thỏa mãn nhu cầu làm đẹp, mua sắm với chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp trong và ngoài nước. Trung tâm Vincom Plaza, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí,… giúp cư dân tại Vinhomes thoải mãn nhu cầu giải trí.

Khu vui chơi trẻ em - tiện ích nội khu chung cư Vinhomes Skylake

Khu vui chơi trẻ em – tiện ích nội khu chung cư Vinhomes Skylake

Để tạo lập được một không gian sống riêng, đẳng cấp và đảm bảo an ninh, cuộc sống của cư gân tại đây được quản lý, chăm sóc với chất lượng dịch vụ 5 sao như vệ sinh, chăm sóc cây xanh, kỹ thuật,hệ thống điện nước, giặt là, trông giữ xe, camera giáp sát 24/7, kiểm tra chuông căn hộ, thư báo, cấp thẻ từ,… Chắc chắn khi mua chung cư Vinhomes Phạm Hùng sẽ là chốn an cư hoàn hảo nhất tại khu vực Phía Tây Hà Nội.


Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất