Cứu dữ liệu hdd nhanh chóng hiệu quả

Ngày đăng: 3/31/2023 5:27:43 PM - Máy PC, Laptop - Toàn Quốc - 70
Chi tiết [Mã tin: 4550500] - Cập nhật: 4 phút trước

Khi một ổ đĩa cứng (HDD) gặp sự cố và không thể truy cập được, tất cả dữ liệu quý giá của bạn có thể bị mất hoàn toàn. Điều này có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho công việc hoặc cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, đừng lo lắng, bởi vì có các dịch vụ cứu dữ liệu HDD sẵn sàng giúp bạn khôi phục lại các tập tin, hình ảnh và dữ liệu quan trọng của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các nguyên nhân dẫn đến mất dữ liệu trên HDD, cùng với các dịch vụ cứu dữ liệu HDD chuyên nghiệp và hiệu quả nhất để bạn có thể lựa chọn và khôi phục lại dữ liệu của mình một cách an toàn và chính xác. Hãy cùng tìm hiểu nhé!


Cách sử dụng phần mềm  EaseUS Data Recovery Wizard cứu dữ liệu HDD


EaseUS Data Recovery Wizard là phần mềm cứu dữ liệu HDD thân thiện và miễn phí. Nó có giao diện trực quan, dễ theo dõi, dễ thao tác. Tuy có 2 bản là bản Free và bản Pro nhưng nhìn chung sự khác biệt lớn của 2 phiên bản đến từ dung lượng dữ liệu khôi phục. Về tính năng 2 phiên bản khá tương đương nhau. Do vậy người dùng khi trải nghiệm bản Free của EaseUS Data Recovery Wizard sẽ có cảm giác như đang dùng bản trả phí, tương tự như nhiều phần mềm khác.

Phần mềm EaseUS Data Recovery Wizard

Các bước sử dụng EaseUS Data Recovery Wizard như sau:

– Bước 1: Khởi động phần mềm sau khi đã cài đặt.

– Bước 2: Giao diện phần mềm khá tương đồng với “My Computer” truyền thống. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn dữ liệu thuộc HDD cần khôi phục theo định dạng file, sau đó chọn theo phân vùng ổ HDD.

– Bước 3: Bạn nhấn Scan để bắt đầu quá trình quét. Có 2 lựa chọn là Deep Scan và Quick Scan.

– Bước 4: Sau khi hoàn tất quá trình quét, màn hình hiển thị kết quả quét được với cột Directory Tree hiện địa chỉ chứa dữ liệu, cột các dữ liệu quét được kèm với phần xem trước thông tin.


Địa chỉ khôi phục dữ liệu ổ cứng chuyên nghiệp tại Hà Nội


Bách Khoa Data Recovery là trung tâm cứu chữa dữ liệu hàng đầu tại Hà Nội. Trung tâm tiếp nhận khôi phục dữ liệu bị mất, bị ẩn, từ nhiều thiết bị như ổ cứng SSD, HDD, USB, máy ảnh, thẻ nhớ,…. Chúng tôi tự hào là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực ứng phó, xử lý sự cố dữ liệu trên các thiết bị lưu trữ ( như) : ổ cứng máy tính, máy chủ, usb, thẻ nhớ. Đồng thời cung cấp giải pháp, thiết bị, chuyển giao công nghệ khôi phục dữ liệu tiên tiến nhất. Với hơn 10 năm kinh nghiêm, máy móc hiện đại , phòng lab tiêu chuẩn, quy trình bảo mật khắt khe cùng đội ngũ kỹ thuật trình độ cao, thân thiện, tận tâm. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách.

Bách Khoa Data Recovery cung cấp dịch vụ cứu dữ liệu chuyên nghiệp với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, kinh nghiệm dày dặn. Bên cạnh đó, trung tâm sở hữu hệ thống máy móc, thiết bị công nghệ cao phục vụ quá trình khôi phục và lưu trữ dữ liệu. Khách hàng được hỗ trợ cứu dữ liệu HDD nhanh chóng với thời gian chỉ từ 1 giờ. Bách Khoa Data Recovery hy vọng là địa chỉ tin cậy nơi khách hàng tìm đến khôi phục dữ liệu.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop