Da bắt đầu lão hoá rất nhanh vì tia uv

Ngày đăng: 11/10/2022 12:14:49 PM - Lĩnh vực khác - Bình Thuận - 25
Chi tiết [Mã tin: 4250854] - Cập nhật: 35 phút trước

Dưới ánh nắng mặt trời kết cấu da bắt đầu lão hoá rất nhanh vì tia UV là một trong những nguyên nhân chính thúc đẩy quá trình này. Vì vậy, hãy lựa chọn một loại kem chống nắng phù hợp để da được bảo vệ tối ưu, tươi khoẻ suốt mùa hè nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng kem chống nắng hiệu quả thì kem chống nắng Magic Skin (Royal Sunblock Cream) chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn với các thành phần thiên nhiên lành tính cho mọi loại da.

Với chiết xuất hoa Mẫu Đơn chống tia UV hoàn hảo, giúp bảo vệ da khỏi tác hại oxy hóa từ ánh nắng mặt trời. Chiết xuất rễ Hoàng Cầm có khả năng chống ánh sáng xanh. Dầu cám gạo với khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của tia cực tím. Chiết xuất rễ Cam Thảo làm giảm bớt sự khó chịu, giảm viêm da do ánh nắng gây ra, hỗ trợ phục hồi da từ sâu bên trong. Da vừa được bảo vệ, vừa hỗ trợ chống lão hoá, vừa tươi trẻ tràn đầy sức sống suốt ngày dài.

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết cũng như những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

MAGIC SKIN

Công ty TNHH tập đoàn Ruby’s World

Trụ sở chính: 27, Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Magic Skin Miền Nam: Vinhome Grand Park, Nguyễn Xiển, Quận 9 – Tòa S7.03

Website: Magic-skins.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác