Da dầu có nên uống collagen không?

Ngày đăng: 5/8/2022 1:03:13 AM - Khác - TT Huế - 268
Chi tiết [Mã tin: 3819269] - Cập nhật: 37 phút trước

Collagen được biết tới là thần dược với các làn da đang gặp vấn đề lão hóa, xuất hiện các nếp nhăn, thâm sạm. Vậy da dầu có nên uống collagen không? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Da dầu có nên uống collagen không?

Da dầu có nên uống collagen không?

Da dầu có nên uống collagen không?

Da dầu là loại da có tuyến dầu dưới da hoạt động quá mức. Thường có những đặc điểm như da bị nhờn, dễ tiết dầu ở vùng chữ T. Dễ gây bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn trứng cá hay mụn đầu đen. Nhiều người thường có quan điểm sai lầm rằng: da dầu không cần dưỡng ẩm nhưng quan điểm lớp dầu trên da và độ ẩm cho da là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Độ ẩm là do lượng nước bên dưới da quyết định, trong khi đó, lớp dầu trên da không có tác dụng làm ẩm.

Vậy da dầu có nên uống collagen không? Theo các chuyên gia, da dầu vẫn cần được bổ sung collagen, đây được xem là một trong những giải pháp giúp cân bằng độ ẩm dưới da. Khi da thiếu nước, các tuyến bã nhờn sẽ hoạt động làm kích thích lớp dầu trên bề mặt da. Collagen sẽ giúp điều tiết lượng dầu nhờn, đóng vai trò như tấm lưới giữ nước, giữ ẩm từ sâu bên trong trả lại cho bạn một làn da mịn màng, sáng khỏe.

Những lưu ý khi uống collagen với da dầu

Thông tin ở trên đã giúp bạn biết được da dầu có nên uống collagen không. Sau đây là những lưu ý khi sử dụng collagen mà bạn nên biết.

Trên thị trường hiện nay có 3 loại collagen phổ biến là collagen dạng nước, collagen dạng bột và collagen dạng viên

  • Collagen dạng nước chỉ cần lắc nhẹ, mở chai và uống. Với ưu điểm thẩm thấu nhanh, dễ uống nên được nhiều chị em lựa chọn
  • Collagen dạng bột thường ở dạng gói và được hòa tan trước khi uống
  • Collagen dạng viên có mức độ hòa tan vừa phải và phải uống nhiều nước để cơ thế hấp thụ được dễ dàng.

Đối với da dầu, bạn có thể sử dụng một trong ba loại collagen phía trên để cung cấp lượng collagen cần thiết cho da. Nên sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Tránh những tác dụng phụ không mong muốn. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp các sản phẩm chăm sóc da từ bên ngoài giúp hạn chế lượng dầu tiết ra gây bít tắc lỗ chân lông.

Sữa rửa mặt Laco DNA

Sữa rửa mặt Laco DNA

Chúng tôi giới thiệu đến bạn sữa rửa mặt Laco DNA giúp rửa sạch sâu và kiểm soát dầu nhờn hiệu quả. Thuộc dòng mỹ phẩm chuẩn hữu cơ. Sản phẩm có chứa 100ml DNA cá hồi cùng chiết xuất hoa hồng và lô hội giúp làm sạch da. Loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn hiệu quả, ngăn ngừa mụn và cân bằng độ PH cho da.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn trả lời câu hỏi da dầu có nên uống collagen không. Đừng quên sử dụng sữa rửa mặt Laco DNA trong tip chăm sóc làn da của bạn. Hãy liên hệ với Thảo dược Bình Minh để được tư vấn thêm về sản phẩm nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác