Dạ dày lợi phúc đường - không còn nỗi lo dạ dày tái phát

Ngày đăng: 10/26/2020 4:13:32 PM - Dịch vụ - Thanh Hoá - 118
Chi tiết [Mã tin: 3104383] - Cập nhật: 43 phút trước

 Tình trạng viêm loét dạ dày tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản là một trong những tình trạng phổ biến hiện nay, do nhiều nguyên nhân gây ra. Thấu hiểu được nỗi lo lắng đó của bệnh nhân, các Lương y nhà thuốc gia truyền Lợi Phúc Đường đã bào chế ra thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường giúp điều trị bệnh dạ dày nhanh chóng, hiệu quả, an toàn tuyệt đối khi sử dụng. 


Đông Y gia truyền Lợi Phúc Đường thuốc chữa trị dạ dày hiệu quả


Viêm loét dạ dày tá tràng, trào ngược dạ dày thực quản hay tổn thương niêm mạc dạ dày do: rượu, bia, thuốc lá, stress thường diễn biến thầm lặng, kéo dài nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: xuất huyết tiêu hóa, ung thư dạ dày, viêm loét dạ dày,... 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm điều trị bệnh dạ dày, tuy nhiên phần lớn các sản phẩm thuốc Tây Y thường có tác dụng nhanh nhưng không duy trì được kết quả, chỉ sau một thời gian bệnh tình lại tái phát trở lại. Thậm chí có nhiều sản phẩm còn gây ra tác dụng phụ gây nguy hiểm cho người sử dụng. 

Nhà thuốc Đông Y gia truyền Lợi Phúc Đường là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bào chế các bài thuốc chữa bệnh dạ dày và các bài thuốc Đông Y khác, hiệu quả chữa trị vô cùng tuyệt vời. Với 8 đời làm thuốc gia truyền đã chữa trị cho hàng nghìn người mắc các bệnh cấp tính đến mạn tính hay nan y khó chữa, các Lương y nhà thuốc Lợi Phúc Đường đã dày công nghiên cứu và bào chế nên thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường. 

Thuốc hỗ trợ điều trị đau dạ dày bằng thảo dược Đông Y


Đây là bài thuốc quý được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên, sạch và đảm bảo chất lượng. Đặc biệt trong quá trình bào chế các Lương y nhà thuốc đã nghiên cứu kỹ lưỡng cơ địa của người Việt Nam tăng giảm liều lượng để sao phù hợp với thể trạng của người bệnh. Từ đó mang đến hiệu quả điều trị cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người bệnh khi sử dụng. 


Thuốc hỗ trợ điều trị Dạ Dày Thảo Dược Lợi Phúc Đường


Đau dạ dày từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người, nhất là những đối tượng đã mắc phải bệnh dạ dày. Đây không chỉ là căn bệnh đem đến cảm giác cồn cào, khó chịu mà còn gây ra ảnh hưởng lớn đến đời sống cũng như công việc, sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. Do đó, việc tìm kiếm và lựa chọn cho mình các loại thuốc điều trị phù hợp là một trong những vấn đề mà nhiều người bệnh đau dạ dày quan tâm hiện nay.


Thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Được được bào chế từ 100% nguyên liệu thảo dược từ thiên nhiên:

  • Nghệ: Nghệ còn được xem là ” cứu tinh tuyệt vời” vì của nghệ chứa Curcumin có đặc tính kháng viêm, chống oxy hóa để bổ sung cho niêm mạc dạ dày một lớp màng bảo vệ, đồng thời chữa lành vết loét sẵn có. Nghệ còn giảm sự hình thành các vết loét mới, giảm sự kích thích dạ dày gây đau đớn và khó chịu cho người bị đau dạ dày.
  • Củ Gai: Có tác dụng tiêu viêm, an thai, chỉ huyết rất tốt. Thành phần hoạt chất acid chlorogenic trong củ gai có khả năng tăng cường hiệu lực của adrenalin làm thông tiểu tiện, kích thích sự bài tiết của mật. Đồng thời giúp ức chế tác dụng của pepsin và trypsin có tác dụng diệt nấm và chống vi khuẩn HP.
  • Hậu Phác: Chất Magnolol thành phần Phenol của Hậu phác có tác dụng phòng ngừa loét dạ dày trên thực nghiệm, có tác dụng ức chế Histamin gây co thắt tá tràng, ức chế dạ dày tiết dịch.
  • Lá Khôi: Lá Khôi là dược liệu rất quen thuộc có mặt hầu hết các bài thuốc trị bệnh dạ dày bởi độ an toàn và đem đến những hiệu quả chữa trị vô cùng tuyệt vời. Với hàm lượng tanin dồi dào trong lá khôi có thể gây ức chế quá trình bài tiết dịch vị quá mức đồng thời tăng cường lớp nhầy để bảo vệ niêm mạc thêm khỏe mạnh, hạn chế tác động của các vi khuẩn, virus gây bệnh khác.
  • Bột Ô tắc Cốt: Ô tắc Cốt có kháng acid tác dụng giảm đau, chứa canxi cacbonat trung hòa axit dạ dày, axit nôn và giảm các triệu chứng ợ nóng, loét mà còn thúc đẩy, cầm và giảm đau tại chỗ.
  • Bột Hoài Sơn:  tác dụng chữa trị bệnh rất tuyệt vời và đặc biệt đối với những bệnh lý về dạ dày và tiểu đường.
  • Bột Quế Nhục: Quế Nhục có tác dụng ức chế trung khu thần kinh, giảm đau và giải nhiệt, an thần, chống co giật và có tác dụng chống kích thích nhẹ dạ dày và ruột, tăng tiết nước bọt, dịch vị, tăng cường hệ thống tiêu hóa và làm giảm co thắt cơ trơn nội tạng, làm giảm các cơn đau bụng do co thắt ruột.


Uống thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường mỗi ngày không còn nỗi lo bệnh dạ dày tái phát


Thuốc Dạ Dày Lợi Phúc đường lầ một trong những loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên thuốc dạ dày của nhà thuốc Đông Y gia truyền Lợi Phúc Đường khác với các loại sản phẩm thuốc khác bởi thành phần chủ yếu của thuốc được bào chế 100% nguyên liệu thảo dược quý từ thiên nhiên nên rất lành tính, thảo dược có tính kháng viêm, điều trị triệt để nguyên nhân gây bệnh và chữa lành vết loét giúp bảo vệ thành niêm mạc dạ dày.

Ngoài ra, thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường còn có khả năng tăng cường miễn dịch, giúp hỗ trợ ức chế vi khuẩn của cơ thể và điều hòa hoạt động tiêu hóa. Giúp hỗ trợ điều trị toàn diện đến quá trình hồi phục niêm mạc dạ dày và làm giảm các triệu chứng khó chịu mà dạ dày gây ra. Thuốc không gây ra tác dụng phụ, an toàn cho người sử dụng chữa bệnh dứt điểm và ngăn chặn bệnh không tái phát trở lại. Vì vậy người bệnh hoàn toàn có thể an tâm sử dụng thuốc để điều trị, uống thuốc đúng giờ, đúng liều lượng để thuôc phát huy hiệu quả chữa trị nhanh chóng.


=>>>Để biết thêm thông tin về thuốc Dạ Dày Lợi Phúc Đường xin vui lòng liên hệ Hotline: 0977.890.845


=>> Để đọc nhiều bài viết hay hơn nữa truy cập Website: chualanhbenh.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ