Đa khoa hoàn cầu nổ lực nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân

Ngày đăng: 5/19/2023 5:02:50 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 25
Chi tiết [Mã tin: 4652938] - Cập nhật: 17 phút trước

Trong thời gian qua, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (TP.HCM) đã củng cố, nỗ lực nâng cao chất lượng khám điều trị, phục vụ bệnh nhân tốt hơn.


KHÁM CHỮA ĐA DẠNG CÁC CHUYÊN KHOA


Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu là phòng khám đa khoa tư nhân, thực hiện khám, điều trị chuyên sâu bao gồm các hạng mục như: khám và điều trị bệnh phụ khoa; khám thai và có hỗ trợ đình chỉ thai bằng thuốc hoặc hút thai cho tuổi thai đến hết 7 tuần; ngoại khoa (cắt bao quy đầu, cắt da thừa hậu môn); điều trị tai mũi họng; điều trị bệnh lý xương khớp theo y học cổ truyền; xét nghiệm các bệnh lây qua đường tình dục; siêu âm dương vật – tinh hoàn, siêu âm 2 bên…

Phòng khám tọa lạc tại số 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TP.HCM gần tuyến đường trọng điểm Võ Văn Kiệt và các bến xe lớn như Chợ Lớn, Miền Tây, Phương Trang… thuận lợi cho bệnh nhân di chuyển.


MÔI TRƯỜNG Y TẾ SẠCH SẼ


Phòng khám Hoàn Cầu được xây dựng đầy đủ các phòng chức năng, có sự phân khu rõ ràng và tách biệt, tạo sự thoải mái cho người bệnh cũng như tránh lây nhiễm chéo.

Phòng khám cũng chú trọng việc đầu tư máy móc, trang thiết bị y tế đầy đủ và hiện đại. Trong đó, có nhiều trang thiết bị tiên tiến đang phát huy được hiệu quả như: máy siêu âm Doppler, siêu âm 2D/3D, máy soi tử cung, máy xét nghiệm tự động và phòng tiểu phẫu hiện đại, vô trùng…

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu nỗ lực nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh - 2


ĐỘI NGŨ BÁC SĨ KINH NGHIỆM


Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dân, Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tuyển chọn những bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng, giấy phép hành nghề đúng quy định.

Đồng thời, mô hình phòng khám riêng tư “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp bệnh nhân thoải mái trao đổi những thắc mắc, lo lắng, được bác sĩ giải đáp cụ thể. Các thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo lưu điện tử, cam kết bảo mật. Đây cũng là điểm cộng lớn được bệnh nhân phản hồi tích cực và hài lòng.


THỦ TỤC NHANH CHÓNG, THỜI GIAN KHÁM LINH HOẠT


Hiện Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý khám, chữa bệnh, tiết kiệm thời gian và giảm sự phiền hà cho bệnh nhân. Phòng khám chuẩn hóa quy trình tư vấn, đặt hẹn, xử lý hồ sơ bệnh án nhanh gọn, có nhân viên y tế hỗ trợ tận tình.

Hiện Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu 80 Châu Văn Liêm, Quận 5, TP.HCM mở rộng khung thời gian khám chữa bệnh trong và ngoài giờ hành chính, từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần (bao gồm ngày lễ, Tết), tạo điều kiện cho những người bận rộn hay tỉnh xa đều có thể sắp xếp thời gian hợp lý đi khám, tránh ảnh hưởng công việc.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu nỗ lực nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh - 3



HỆ THỐNG TƯ VẤN TRỰC TUYẾN 24/24


Những năm qua, phòng khám đã triển khai tốt hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24 được bệnh nhân đón nhận. Thông qua dịch vụ tư vấn đa dạng cùng chuyên gia qua website, zalo, facebook, tổng đài 028 3923 9999…, người dân có thể tìm hiểu được các kiến thức bệnh lý hữu ích, được hướng dẫn các biện pháp chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ đặt lịch hẹn khám trước.

Việc đặt hẹn online đem lại những tiện ích như được lựa chọn thời gian khám bệnh theo nhu cầu; khám vào khung giờ vắng khách; được yêu cầu bác sĩ nam/nữ điều trị; được yêu cầu bác sĩ nam/nữ điều trị và được phục vụ khám ưu tiên không chờ đợi.

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/
Điện thoại: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24
Thời gian làm việc: 8h - 20h từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả lễ, Tết). 

NGUỒN: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu nỗ lực nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh

** https://vtc.vn/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-no-luc-nang-cao-chat-luong-kham-chua-benh-ar768621.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ