Đá mắt hổ có những loại nào ? hợp mệnh gì ?

Ngày đăng: 8/4/2021 5:30:46 PM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 207
Chi tiết [Mã tin: 3380474] - Cập nhật: 8 phút trước


Đá mắt hổ là loại đá quý và được hình thành qua nhiều năm nên có nguồn năng lượng lớn nên đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng .


Với những công dụng tuyệt vời mà loại đá này mang lại nên nó được chế tác để tạo nên những món đồ trang sức khác nhau trong đó có vòng tay đá được nhiều người ưa chuộng.



Như các bạn cũng biết tác dụng và ý nghĩa của đá mắt hổ nhưng không biết liệu mình hợp loại đá mắt hổ như thế nào ? rong bài viets này tôi sẽ giới thiệu với các bạn về các loại đá mắt hổ phổ biến hiện nay cũng như chúng hợp với người mệnh nào ?


Vòng tay đá mắt hổ đỏ nâu


Vòng đá mắt hổ đỏ nâu được chế tạo từ đá đỏ nâu qua nhiều công đoạn để tạo nên những viên đá tròn bóng đẹp mắt, trong ngũ hành tương sinh những người mệnh hỏa và thổ phù hợp với mắt hổ đỏ này.


Vòng tay đá mắt hổ vàng 


Vòng đá mắt hổ vàng nâu được làm từ đá mắt hổ vàng nâu – một loại biến thể phổ biến nhất trong tự nhiên. Theo quy luật trong phong thủy ngũ hành thì màu vàng nâu thuộc hành Thổ. Vì thế, những người có tuổi thuộc mệnh Kim (Thổ sinh Kim) và Thổ thì vòng tay đá mắt hổ vàng nâu là rất thích hợp.


Vòng đá mắt hổ xanh đen (đá mắt chim ưng)


Với vòng tay đá mắt hổ xanh đen có 2 màu là xanh dương và xanh lục .Nên rất thích hợp cho những ai có mệnh Thủy và Mộc (Thủy sinh Mộc).



Với những chia sẻ ở trên đã giúp bạn có thể biết được loại đá mắt hổ nào phù hợp với mình rồi chứ, vậy còn chờ gì nữa hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu ngay cho mình một chiếc vòng hộ mệnh cho mình.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức