Đá mỹ nghệ 35nb

Ngày đăng: 2/25/2023 7:50:26 PM - Nhà bán - Toàn Quốc - 84
Chi tiết [Mã tin: 4460877] - Cập nhật: 55 phút trước

Nhà mồ bằng đá đẹp – Địa chỉ bán, thiết kế, xây nhà mộ bằng đá uy tín

Nhà mồ bằng đá đẹp – Địa chỉ bán, thiết kế, xây nhà mộ bằng đá uy tín. Nhà mồ, mồ mả, khu nhà mồ, khu lăng mộ, khu mộ là công trình xây dựng tâm linh quan trọng của một gia đình, dòng tộc đặc biệt là ở Miền Đông và Miền Tây Nam Bộ. Trước đây do kinh tế xã hội còn nghèo nàn thì nhà mồ chủ yếu được xây dựng bằng bê tông xi măng hay nhà mồ tiền chế nhôm, sắt thép. Hiện nay khi kinh tế xã hội đã phát triển thì nhà mồ được xây dựng bằng đá khối tự nhiên như: đá xanh, đá vàng, đá xanh đen, đá granite,… Những mẫu nhà mồ, khu nhà mồ được chế tác bằng những mẫu đá này thường rất đẹp với những hoa văn tự nhiên trên đá, những chất liệu đá này có độ bền rất cao và điều đặc biệt là rất dễ vệ sinh nên khu nhà mồ luôn như mới dù cho đã trải qua bao nhiêu năm. Theo quan niệm phong thủy, nhà mồ phong thủy được xem như ngôi nhà của tổ tiên, những người đã khuất trở về từ cõi niết bàn. Đây cũng là nơi mà con cháu, những người còn sống thờ cúng, tưởng nhớ tổ tiên.

link

Nhà mồ bằng đá đẹp

Tại sao nên làm nhà mồ bằng đá

Nhà mồ có thể được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như bê tông xi măng, sắt thép, đá. Tuy nhiên, hiện nay hầu hết các gia đình, dòng họ sử dụng đá tự nhiên làm nhà mồ, khu nhà mồ. Điều này là do đặc tính của đá tự nhiên rất bền, chắc, khó nứt vỡ. Từ đó có thể giúp giảm thiểu chi phí bảo dưỡng, tu sửa, xây mới trong nhiều năm. Không chỉ vậy, màu sắc cổ kính tự nhiên của đá tự nhiên còn giúp khu nhà mồ bằng đá tăng thêm vẻ đẹp tâm linh, cổ kính, uy nghiêm.

Việc xây dựng nhà mồ, khu nhà mồ thể hiện lên lòng thành kính, nhớ ơn, lòng hiếu thảo của các con, các cháu đối với ông bà gia tiên và cũng thể hiện lên nét đẹp văn hóa “Uống nước nhớ nguồn” của con người Việt Nam ta.

Giá xây nhà mồ, nhà khu nhà mồ bằng đá

Giá nhà mồ, khu nhà mồ bằng đá phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng và các yếu tố khách quan sau đây:

  • Loại vật liệu xây nhà mồ, khu nhà mồ, khu lăng mộ, nghĩa trang như: đá xanh đen, đá xanh rêu, đá trắng, đá vàng, đá xanh ngọc….
  • Mẫu mã thiết kế nhà mồ, khu nhà mồ
  • Kích thước nhà mồ, khu nhà mồ, khu lăng mộ, nghĩa trang
  • Khoảng cách và địa hình lắp đặt công trình tại địa chỉ của quý khách hàng

Để được biết được giá xây nhà mồ, khu nhà mồ bằng đá bao nhiêu tiền? Quý khách vui lòng liên hệ tới Đá mỹ nghệ Ninh Vân – Ninh Bình qua Hotline: 0912.815.468 để được tư vấn báo giá chi tiết nhất

Ý nghĩa của việc xây dựng nhà mồ, khu nhà mồ

Nhà mồ theo quan niệm dân gian nó giống như ngôi nhà của người quá cố. Đối với tâm linh của người Việt thì con người khi mất không phải là đã kết thúc mà chỉ là đi sang một thế giới mới. Một thế giới mới mà ở đó cũng có mọi thứ giống dương gian. Lúc này nhà mồ cũng chính là một ngôi nhà mới của những người đã khuất.

Nhà mồ, khu lăng mộ, khu nhà mồ cũng là sợi dây kết nối giữa chốn tâm linh và trần tục, là nơi để con cháu thờ cúng, cầu xin gia tiên phù hộ để gặp được những điều tốt đẹp nhất đến với gia đình và dòng họ. Việc xây dựng nhà mồ cho ông bà, gia tiên nhằm được người trên phù hộ để gia đình, dòng họ gặp nhiều may mắn và có nhiều tài lộc vào nhà. Nhà mồ chủ yếu được xây dựng ở các tỉnh miền trung như Huế, đặc biệt là các tỉnh Miền Đông và Tây Nam Bộ như: Sài Gòn, Thành Phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Bình Phước, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng, Đắk Nông, Đắk Lắk, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Hậu Giang, Cần Thơ, Sóc Trăng, Bạc Liêu, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau



Xây nhà mồ chuẩn phong thủy mang lại phúc phần cho con cháu

Địa chỉ bán, thiết kế, xây nhà mộ bằng đá uy tín

Quý khách hàng đang có nhu xây nhà mồ cho gia đình, gia tộc, dòng họ, muốn tìm một địa chỉ thiết kế, xây nhà mồ, khu nhà mồ uy tín. Hãy tìm đến Đá mỹ nghệ Ninh Vân – Ninh Bình. Chúng tôi chuyên bán, thiết kế, sản xuất chế tác, vận chuyển lắp đặt tận nơi, theo yêu cầu của quý khách hàng các sản phẩm đá mỹ nghệ tại tất cá các tỉnh thành phố trên cả nước. Đá mỹ nghệ Ninh Vân – Ninh Bình là một trong những địa chỉ uy tín, có tâm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm tâm linh cho thị trường trong nước. Được thừa hưởng nghề chế tác đá từ ông cha, cùng với đội ngũ công nhân, kỹ thuật có tay nghề cao, cùng với máy móc công nghệ hiện đại. Khi khách hàng đến với Đá mỹ nghệ Ninh Vân – Ninh Bình sẽ được các chuyên gia về phong thủy tư vấn nhằm giúp quý vị có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với công trình của mình.


Địa chỉ bán, thiết kế, xây nhà mộ bằng đá uy tín

Ngoài ra chúng tôi còn nhận tự vấn thiết kế thi công trọn gói các công trình tâm linh đá mỹ nghệ như: 

Cổng đá

Cột đồng trụ đá

Cột đá

Chiếu rồng đá

Rồng đá

Mộ đá

Lăng mộ đá

Cuốn thư đá

Miếu thờ thần linh, Cây hương đáBàn lễ đáAm thờ đáBậc tam cấp đáLan can đáKiến trúc đá đình chùa… hãy liên hệ với chúng theo địa chỉ sau:

Địa chỉ liên hệ : Đá Mỹ Nghệ Ninh Vân – Ninh Bình

Những mẫu nhà mồ bằng đá đẹp hiện nay

Bài viết này Đá mỹ nghệ Ninh Vân – Ninh Bình xin gửi tới quý vị những mẫu nhà mồ, khu nhà mồ thiết kế, xây bằng đá đẹp chuẩn phong thủy, mời quý vị cùng tham khảo

Nhà mồ đá đẹp bán tại Sài Gòn, Nhà mồ đá đẹp bán tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Nhà mồ đá đẹp bán tại Bà Rịa Vũng Tàu, Nhà mồ đá đẹp bán tại Đồng Nai, Nhà mồ đá đẹp bán tại Bình Dương, Nhà mồ đá đẹp bán tại Tây Ninh, Nhà mồ đá đẹp bán tại Bình Phước, Nhà mồ đá đẹp bán tại Gia Lai, Nhà mồ đá đẹp bán tại Kon Tum, Nhà mồ đá đẹp bán tại Lâm Đồng, Nhà mồ đá đẹp bán tại Đắk Nông, Nhà mồ đá đẹp bán tại Đắk Lắk, Nhà mồ đá đẹp bán tại Long An, Nhà mồ đá đẹp bán tại Tiền Giang, Nhà mồ đá đẹp bán tại Bến Tre, Nhà mồ đá đẹp bán tại Trà Vinh, Nhà mồ đá đẹp bán tại Vĩnh Long, Nhà mồ đá đẹp bán tại Đồng Tháp, Nhà mồ đá đẹp bán tại Hậu Giang, Nhà mồ đá đẹp bán tại Cần Thơ, Nhà mồ đá đẹp bán tại Sóc Trăng, Nhà mồ đá đẹp bán tại Bạc Liêu, Nhà mồ đá đẹp bán tại An Giang, Nhà mồ đá đẹp bán tại Kiên Giang, Nhà mồ đá đẹp bán tại Cà Mau, Nhà mồ đá đẹp bán tại Nghệ An, Nhà mồ đá đẹp bán tại Hà Tĩnh, Nhà mồ đá đẹp bán tại Quảng Bình, Nhà mồ đá đẹp bán tại Quảng Trị, Nhà mồ đá đẹp bán tại Thừa Thiên Huế, Nhà mồ đá đẹp bán tại Đà Nẵng, Nhà mồ đá đẹp bán tại Quảng Nam, Nhà mồ đá đẹp bán tại Quảng Ngãi, Nhà mồ đá đẹp bán tại Bình Định, Nhà mồ đá đẹp bán tại Phú Yên, Nhà mồ đá đẹp bán tại Khánh Hòa, Nhà mồ đá đẹp bán tại Ninh Thuận, Nhà mồ đá đẹp bán tại Bình Thuận.

link

Mẫu khu nhà mồ, khu lăng mộ gia đình xây bằng đá xanh rêu kích thước chuẩn phong thủy

link

Mẫu nhà mồ thiết kế xây đơn giản đẹp

link

Mẫu nhà mồ song thân xây để tro cốt hài cốt đẹp

link

Mẫu nhà mồ Miền Tây đẹp thiết kế để tro cốt, hài cốt chuẩn phong thủy


Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán