Da nhiễm corticoid - những sai lầm khi đặt mục tiêu điều trị

Ngày đăng: 6/9/2021 10:13:05 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 91
Chi tiết [Mã tin: 3297569] - Cập nhật: 40 phút trước

Ngắn gọn:

 Mục tiêu điều trị trước nhất của da nhiễm 

corticoid hay nhiễm một số loại hóa chất có hại khác không phải là điều trị mụn hết hoàn toàn, cũng không phải làm trắng da, đều màu, nâng tone.

Bản chất da nhiễm corticoid hay nhiễm độc là tình trạng da nhiễm hóa chất lâu dài gây ra mất hệ cân bằng cơ bản trên da bao gồm rối loạn tiết bã nhờn, rối loạn sừng hóa, mất cân bằng hệ vi sinh, tăng viêm

. Tình trạng bất thường xảy ra tại cả 4 cơ chế điều hòa của da khiến da yếu, mỏng, giãn mao mạch và là điều kiện để vi khuẩn ngoại lai xâm nhập.

4 yếu tố này ảnh hưởng qua lại lẫn nhau và rất khó đưa lại về trạng thái cân bằng và ổn định. Tớ xin phép tự gọi 4 yếu tố này là "hệ điều hòa" của da.

Do đó, tớ nhấn mạnh, phục hồi da nhiễm corticoid hay hóa chất là giúp “hệ điều hòa” của da đạt được 2 yếu tố CÂN BẰNG và ỔN ĐỊNH.

Cân bằng "hệ điều hòa" của da.


- Nguyên lý không có gì cao siêu đâu ạ. Phác đồ của chúng tớ cũng như nhiều chuyên gia da liễu khác vẫn là cũng cấp đủ dưỡng chất, treatment thúc đẩy tăng sinh tế bào hỗ trợ cân bằng sừng hóa, tiết bã, tiêu diệt vi khuẩn gây viêm.

- Ngoài phương pháp bôi, có thể tăng hiệu quả, hoặc tăng tốc độ phục hồi bằng các phương pháp cung cấp dưỡng chất cấp tính hơn nhờ vào việc mở kênh thấm dưỡng chất.

Bật mí: Việc mở kênh là thủ thuật chuyên nghiệp mà chúng tớ đang nghiên cứu đầu tư thêm cho khách hàng.

Ổn định "hệ điều hòa" của da.


Uhm, thật sự thì việc duy trì sự ổn định của da là một thử thách dành cho cơ địa. Bản chất da chúng mình luôn tái tạo và bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố cho dù da bạn có nhiễm độc hóa chất hay bạn có một làn da khỏe mạnh.

- Xét trên tình trạng da khỏe trước, những yếu tố như môi trường, nội tiết các điều kiện sức khỏe khác đều có thể ảnh hưởng đến các biểu hiện trên da. Tớ có một người chị da rất ổn định, dưỡng và bảo vệ da bằng đồ xịn, nhưng chỉ cần 1 chuyến du lịch vùng lạnh, ít nắng trong 3 hôm, nhiệt độ giảm đột ngột cũng làm da bị sạm đen, nguyên nhân là do sôc nhiệt, DNA bị đứt gãy, tổn thương. Hay chỉ một lần trễ kinh cũng có thể tặng cho chúng mình 1, 2 cái mụn viêm.

- Đó là chuyện của làn da khỏe mạnh, được chăm sóc cần thận. Vậy ở các bạn da nhiễm corticoid hay hóa chất, mức độ và nguy cơ bùng phát các dạng viêm lạ lùng và đáng sợ là rất cao. Cho dù bạn có dưỡng phục hồi rất lâu và tốn kém, da đã trở về hiểu hiện ổn định, sáng mịn thì cũng không có gì đảm bảo rằng, 1 chuyến du lịch biển với nước biển mặn mòi, nắng vàng lấp lánh sẽ không đưa mọi cố gắng của bạn về con số không.

Với những trường hợp da nhiễm hóa chất độc hại, chúng tớ khuyên các bạn nên bình tĩnh và hiểu cho làn da của chính mình. Việc lựa chọn những sản phẩm không an toàn, vội vàng để đạt được những mục đích ngoài sức chịu đựng của da thì việc sống chung với các nguy cơ làm da bị tổn thương là không thể tránh khỏi.

De Skin chúng tớ luôn có 1 số phác đồ điều trị cho da nhiễm corticoid. Tuy nhiên, vai trò của chúng tớ sẽ ở việc cân bằng hệ điều hòa cho da. Nhưng việc bùng phát trở lại là khó tránh khỏi, do đó, yếu tố hợp tác duy trì là vô cùng quan trọng. Việc thêm treatment để kích thích da đạt đến mức độ thay đổi khác như phá đốm nám, nâng tone da mạnh không phải mục tiêu khuyến khích hàng đầu dù chúng tớ hoàn toàn có thể làm được.

-- De Skin Journey Team --

Thông tin liên hệ tư vấn liệu trình cá nhân hoá Skincare Routine: 

- Inbox link này gặp chúng mình: 

m.me/deskinjourney


- Email: support@deskinjourney.com

- Phone: 094 583 1369

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp