Đã thông kinh mạch thái dương bằng gối massage

Ngày đăng: 11/25/2022 4:04:56 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 57
Chi tiết [Mã tin: 4293452] - Cập nhật: 2 phút trước

Gối massage hồng ngoại là một trong những sản phẩm sử dụng để chăm sóc sức khoẻ hằng ngày.


Xoa dịu cảm giác đau nhức đầu và đả thông kinh mạch thái dương bằng gối massage hồng ngoại Puli PL-819B


Gối massage Puli PL-819B được thiết kế dạng gối nên rất tiện dụng và linh hoạt khi sử dụng ở nhiều tư thế khác nhau như là ngồi, nằm hay tựa đầu và tựa tay... Bên cạnh đó thì màu sắc đẹp mắt: có đến 3 màu để cho bạn dễ lựa chọn: hồng, xanh và cafe. 


Gối massage hồng ngoại Puli PL-819B được làm bằng chất liệu cao cấp, ở bên ngoài là lưới thoáng khí và bên trong là vải bền đẹp, mềm mịn nên rất thoải mái khi sử dụng. 


Công suất của gối massage cổ Puli PL-819B là 24W mạnh mẽ và vận hành êm ái. Gối massage Puli PL-819B có thiết kế dạng gối ôm nên sẽ rất tiện lợi khi sử dụng. Có thể đặt, kê tay hay là ngả lưng… ở nhiều tư thế khác nhau.

Gối massage hồng ngoại Puli PL-819B giúp cải thiện đau nhức đầu

Gối massage hồng ngoại Puli PL-819B giúp cải thiện đau nhức đầu 


Gối massage hồng ngoại Puli PL-819B có thể thu gọn nên bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình mà không tốn phải tốn quá nhiều diện tích hay trọng lượng. Đó là công nghệ hiện đại hàng đầu của thế giới đang được nhiều thương hiệu áp dụng, trong đó có Puli là một tên tuổi nổi tiếng số 1 trên thế giới.


Nhiệt hồng ngoại được ứng dụng rộng rãi trong y học, bởi tính an toàn và hiệu quả, nay Puli đã được ứng dụng trong gối massage hồng ngoại Puli PL-819B.

Ngoài ra, thì gối massage cổ Puli PL-819B còn hỗ trợ thanh nhiệt, giúp giải phóng năng lượng, giải độc cơ thể tốt và loại bỏ thạch cao nhanh chóng và đốt cháy mỡ thừa cực hiệu quả. 4 viên bi tròn của gối massage Puli PL-819B được bố trí đều đặn trên gối giúp massage chân thực và xua tan cơn đau nhanh chóng.


Công tắc nguồn được bố trí ngay trên gối sẽ giúp bạn chuyển đổi chế độ nhanh chóng và không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng. Gối massage Puli PL-819B được làm bằng Da cao cấp, ở bên ngoài là lớp lưới thoáng khí giúp tạo cảm giác ấm cúng khi massage. Lớp lưới còn thấm hút mồ hôi tốt và ngăn mồ hôi tích tụ.

 


Chắc có lẽ, qua bài viết bạn đã biết được huyệt thái dương nằm ở đâu rồi đúng không nào? Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mách bạn một số lưu ý cần nên biết khi thực hiện ấn huyệt thái dương. Với chiếc gối massage hồng ngoại Puli sẽ giúp bạn cải thiện cơn đau nhức đầu nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hãy nhanh tay truy cập vào trang website: https://maymassage.com.vn/ để đặt hàng mua gối nhanh chóng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng