Đặc biệt và nhận biết kính cường lực

Ngày đăng: 9/10/2022 11:48:55 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 56
Chi tiết [Mã tin: 4099089] - Cập nhật: 59 phút trước

Dựa trên những đặc điểm đặc trưng mà kính cường lực đang ngày càng được sử dụng rộng rãi  nhằm đèm lại cái nhìn tổng quan về một tòa nhà hiện đại. Hôm nay, ATHO xin giới thiệu đến quý khách bài viết về sản phẩm “mái kính cường lực” và “mái che giếng trời bằng kính cường lực.


Xem thêm: Thi công nhôm kính

Nhận biết mái che kính cường lực tốt

–    Độ chịu lực: Kính có khả năng tạo hình thẩm mỹ rất tốt nhưng luôn chịu được áp lực ở mọi địa thế khác nhau.

link



–    Độ bền: tính chịu lực của kính cao gấp 4 5 lần so với kính thường cùng loại, cùng độ dày. Độ bền này là do các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp tạo thành liên kết vững chắc, nó giúp kính chịu được va đập mạnh và dư chấn lớn.

–    Khả năng chịu nhiệt: Kính chịu được những thay đổi nhanh chóng của nhiệt độ gấp 3 lần so với kính thường. Nhiệt độ kính có thể chịu được lên đến 150 độ C, nó rất phù hợp với kiến trúc mặt tiền, hứng nắng… hoặc ở các khu mắt cửa.


Xem thêm: thi công vách kính mặt dựng

–    Tính an toàn: Như bạn đã thấy, nếu kính thường vỡ thì thường là những mảnh vỡ rất to và sắc. Nhưng kính cường lực thì ngược lại, nó lại là những mảnh nhỏ, tròn riêng biêt không sát thương.

–    Xuyên sáng: Cộng với tính năng cách âm, cách nhiệt, giảm bức xạ mặt trời… thì kính xuyên sáng khá tốt, giúp không gian tòa nhà thêm thanh lịch, tiết kiệm điện năng.

Kính làm mái có nhiều loại khác nhau phân biệt theo độ dày, màu sắc, hãng sản xuất, tính cường lực..

–    Các loại độ dày kính thường là: 8mm 10mm 12mm 15mm có thể nên đến 19mm

–    Màu sắc của kính cường lực: gồm 3 màu chủ đạo: xanh đen, xanh lá,trắng trong

–    Hãng sản xuất kính: Á Châu, Tân Long, Hải Long, Thành Đồng, Hồng Phúc..

–    Ngoài kính cường lực còn có thêm kính dán an toàn thường được dùng làm mái.

Đặc điểm cấu tạo mái kính cường lực thường gặp

Cấu tạo chung của bộ mái kính cường lực

Dựa trên đặc điểm của kính mái cường lực, người thi công có thể thiết kế ra nhiều loại hộp inox khung khác nhau. Nó vừa là giá đỡ giúp công trình vững chắc vừa giúp tăng tính thẩm mỹ.

Mái kính cường lực gồm 2 phần: kính cường lực và kết cấu khung inox. Kính cường lực làm mái thường người ta sẽ lựa chọn sản phẩm kính cường lực có dán an toàn. Khung inox làm thành các ô khung, các hộp inox 304 có kích thước tùy biến: 20×40, 30×60, 40×80, 50×100, 60×120; chiều dày inox có thể là 1.0 mm, 1.2 mm, 1.5mm.

Những tấm mái kính cường lực mang cấu tạo siêu bền vững với vật liệu chủ đạo là kính cường lực. Bên cạnh đó, để tăng cường khả năng chống chọi với các yếu tố tự nhiên và tác động cơ học, chúng tôi còn trang bị thêm kính dán cường lực loại cao cấp, đảm bảo tính an toàn cho hệ thống mái che nhà bạn.


Xem thêm: thi công dán decal kính

Cấu tạo mái kính cường lực

Cũng giống như việc lắp đặt cửa, để cố định những tấm kính cường lực, bắt buộc người ta phải dùng đến các loại khung để lắp ghép và nâng đỡ. Có thể kể đén các loại khung như khung inox, khung nhôm, …nhưng thông thường các nhân viên kỹ thuật vẫn ưu ái loại khung thép được sơn tĩnh điện, mục đích của việc sơn tĩnh điện là để trang bị thêm lớp chiến bào giúp các khung kim loại chống lại hiện tượng oxy hóa, kéo dài tuổi thọ cho hệ thống mái kính chịu lực lấy sáng nhà bạn.



Để tạo nên một kết cấu mái kính cường lực hoàn chỉnh không thể không nhắc đến các loại phụ kiện chuyên dụng đi kèm, các loại phụ kiện tưởng chừng đơn giản song cũng luôn đòi hỏi phải đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật khắt khe tính chính xác cao, phù hợp với toàn bộ hệ thống.


Xem thêm: thi công kính ốp tường

ATHO là đơn vị thi công chuyên nghiệp các loại gương nghệ thuật với hơn 10 năm kinh nghiệm qua các công trình sẽ đem đến cho quý khách hàng những không gian sang trọng và độc đáo.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các công trình, đơn vị thi công giá kính thủy trang trí rẻ dẫn đến tình trạng bị ố, gương bị bong tróc, mối ghép không đẹp, kém chất lượng nên quý khách hàng lựa chọn kĩ đơn vị thi công chuyên nghiệp. Vì vậy khách hàng nên cân nhắc là lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng.

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

 

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng