Đặc điểm của đá xanh thanh hoá

Ngày đăng: 9/18/2021 3:32:51 PM - Thủ công mỹ nghệ - Toàn Quốc - 124
Chi tiết [Mã tin: 3437429] - Cập nhật: 38 phút trước

Đá xanh Thanh Hoá là một loại đá tự nhiên, được sử dụng rất nhiều trong các công trình. Sản phẩm ít bị ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt. Khi bạn lựa chọn sản phẩm này thì có thể ít phải bảo dưỡng bời đá có độ bền rất cao.

>>Xem thêm: báo giá đá cubic

Đặc điểm của đá xanh Thanh Hoá

·       Đá xanh có độ bền cao: có khả năng chống chịu lực rất tốt, chống cháy nổ và hút thấm nước rất hiệu quả.

·       Dễ dàng lau chùi vệ sinh: khả năng chống dính bụi rất tốt, điều này giúp đá rất dễ dàng vệ sinh 

·       An toàn khi sử dụng: sản phẩm được làm từ tự nhiên, không sử dụng hóa chất độc hại hay không nhuộm màu như gỗ. Nên không ảnh hưởng đến sức khỏe đến mọi người trong gia đình bạn.

·       Không gian mới lạ cho ngôn nhà

·       Tuổi thọ của đá rất cao: Các sản phẩm đá xanh Thanh Hóa hiện nay đều có tuổi thọ rất cao. khi sử dụng đá xanh tự nhiên cho cầu thang sẽ giúp tạo nên sự bền vững. Khi sản phẩm sử dụng lâu dài sẽ vẫn duy trì được sự sáng bóng và đẹp đẽ.

Cách nhận biết đá xanhh Thanh Hoá

Trên thị trường hiện nay các loại đá xanh Thanh Hóa được bày bán rất nhiều. Với những gam rất bắt mắt, có thớ mịn và độ bền cao, phù hợp với những công trình ngoài trời. Ngoài ra được dùng trong điêu khắc những sản phẩm như tượng đài, lăng mộ.. Các mẫu đá xanh dùng cho khu vực vỉa hè giúp cho không gian sạch sẽ và sáng bóng hơn. dòng đá này khi được khai thác ở Thanh Hóa. Những khối đá xanh này được tiến hàng cứ xẻ tạo thành nhiều loại đá bó vỉa hè với nhiều kích thước khác nhau.

Còn những sản phẩm đá ốp lát có khả năng chịu được thời tiết, có những vân đẹp, khả năng chịu nhiệt cao và khó mài mòn thì nên sử dùng làm cầu thang hoặc nhà bếp.

Đá xanh nguyên khối là một trong những nguyên vật liệu được sử dụng khá phổ biến để làm lăng mộ. Bởi chúng có độ đồng màu rất cao, có ít các vấn đỏ vàng nên rất phù hợp


Tin liên quan cùng chuyên mục Thủ công mỹ nghệ