Đặc điểm của decal vỡ và các ứng dụng

Ngày đăng: 5/11/2022 8:48:45 AM - Thiết bị văn phòng - Toàn Quốc - 87
Chi tiết [Mã tin: 3826581] - Cập nhật: 18 phút trước

Decal vỡ hay tem vỡ - tem bể là loại giấy in mã vạch có tính chất đặc biệt, loại bỏ việc cố gắng gỡ tem ra khỏi vật định danh và dán trở lại cho các hoạt động đánh tráo,...


Decal vỡ là gì?

Decal vỡ là một loại tem nhãn dán có cấu tạo từ vật liệu đặc biệt, sẽ vỡ nát ra khi có lực tác động mang lại các tiện ích trong ứng dụng tem bảo hành, tem chính hãng,...


Đặc điểm của decal vỡ

Như đã đề cập, decal vỡ có tính chất dễ vỡ với các đặc điểm sau:

  • Cấu trúc con tem giòn
  • Khi chưa sử dụng (tức chưa in thông tin lên bề mặt và chưa gỡ khỏi lớp đế tem) con tem vẫn có độ dai nhất định
  • Sau khi in thông tin và dán lên đối tượng, con tem sẽ trở nên giòn dần theo thời gian và vỡ thành từng mảnh nếu cố gắng tháo khỏi vật được định danh.

Để in ấn thông tin lên bề mặt của decal vỡ sử dụng máy in mã vạch chuyên dụng cùng mực in là wax-resin hoặc resin cho hiệu quả sắc nét bám dính lâu bền.


Ứng dụng của decal vỡ

Với đặc điểm của mình, decal vỡ thường được sử dụng cho các ứng dụng:

  • Tem bảo hành
  • Tem chính hãng
  • Tem niêm phong
  • Tem chống hàng giả/nhái

Cho nhiều lĩnh vực, ngành nghề đặc biệt trong:

  • Linh - phụ kiện điện tử
  • Thiết bị máy móc
  • Đồ điện

Kích thước của decal vỡ không được quy định cụ thể, chỉ cần đảm bảo tính thẩm mỹ, thông tin in rõ ràng, bạn đọc có thể tham khảo các quy cách như 28xmm hoặc 28x8mm


Một số model máy in decal vỡ chuyên dụng

Ring 412PEI+ thuộc dòng máy để bàn có hiệu suất bán công nghiệp mạnh mẽ cho hiệu suất cao. Thiết bị cung cấp độ phân giải 300dpi với tốc độ in 4ips.

Ring 4012PLM+ thuộc dòng máy in công nghiệp mạnh mẽ với khung máy bằng thép chắc chắn. Cung cấp độ phân giải 300dpi với tốc độ in 152mm/s.

Zebra ZT411 thuộc dòng máy in công nghiệp sở hữu thiết kế thông minh, hiện đại với màn hình cảm ứng màu LCD 4.3 inch dễ dàng thao tác hay các phiên bản đa dạng về độ phân giải đầu in máy.


Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối decal vỡ và máy in decal vỡ nhập khẩu chính hãng 100% từ các nhà sản xuất lớn trên thị trường hiện nay. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com  hoặc ghé thăm trang web: thegioimavach.com/ hay đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.



Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị văn phòng