Đặc điểm của đệm lò xo havico vn

Ngày đăng: 6/21/2021 10:01:44 AM - Phòng ngủ - Hà Nội - 207
Chi tiết [Mã tin: 3309669] - Cập nhật: 21 phút trước

Một trong các dòng đệm lò xo tốt nhất trên thị trường hiện tại ấy chính là Hanvico - một chiếc tên đã trở lên quá cỡ quen thuộc với người dân Việt Nam từ những thập kỷ trước. Thật vậy, đệm lò xo Hanvico cũng là một trong các nhãn hàng phổ biến nhất tại Việt Nam kế bên những mẫu tên như KymDan hay Sông Hồng.


Nhãn hiệu Hanvico là một mẫu tên nổi trội trong lĩnh vực sản xuất chăn ga gối đệm, được dùng phổ biến nhất trong số đấy là đệm lò xo. Ở cái đệm này sở hữu những tính năng, cùng ưu điểm nổi bật như thế nào cơ mà nhận được sự ưu ái lớn như vậy.


Ở đệm của Hanvico đều được sản xuất mang trong mình vẻ ngoài sang trọng, và đậm nét tiên tiến. Không chỉ được sử dụng tron quy mô gia đình, mà chúng còn được những khách sạn, khu nghỉ dưỡng tin dùng để phục vụ các đối tượng khách hàng khác nhau.


Tất nhiên mỗi người có một thị hiếu riêng, và việc chọn một mẫu đệm phù hợp cho riêng mình cũng vậy, nhưng nếu bạn hỏi tôi có nên mua đệm lò xo Hanvico không? Tôi sẽ không ngại ngần giải đáp với bạn rằng: "Đây là dòng đệm tốt nhất mà tôi từng biết, từng sử dụng" . Và các ưu điểm dưới đây sẽ giúp những bạn hiểu vì sao đệm lò xo Hanvico lại được ưa thích tới như vậy


Được sản xuất cùng với chỉ tiêu đặt lên bậc nhất ấy là gia tăng chất lượng của sản phẩm, nhưng lại có giá thành tốt nhất. Nhằm giúp cho khách không chỉ nhận được các tiện nghi tốt nhất lúc sử dụng. Mà còn có thể sở hữu được những ích lợi lớn to lúc quyết định lựa chọn các sản phẩm của Hanvico, với mục đích chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ một cách hiệu quả.


Không những thế dây chuyền để sản xuất đệm đều đạt tiêu chuẩn khoa học tiên tiến, hiện đại hàng đầu hiện nay. Từ đó mang đến người tiêu dùng cái đệm với kiểu dáng sang trọng cùng những tính năng sử dụng tuyệt vời nhất, nhằm trông nom sức khỏe cũng như giấc ngủ của người sử dụng Việt.


Đệm lò xo Hanvico sử dụng công nghệ của Hàn Quốc sản xuất tại Việt Nam, cắt giảm được rất nhiều chi phí chuyển vận, thuế. Do đó lúc bạn mua dòng đệm này, bạn sẽ chẳng phải trả giá thay các chi phí trên như đối với hàng nhập ngoại. Tích hợp các công nghệ sản xuất độc quyền, cấu trúc đệm sáng tạo và khác biệt, mang lại trải nghiệm hoàn hảo mà người dùng chưa bao giờ cảm nhận được trước đây.



Chất lượng gia công, sản xuất và hoàn thiện hết sức tường tận và tinh tế trên từng thớt chỉ. Có thể nói tại Việt Nam không có một nahf sản xuất nào có sự chăm chút đến khâu sản xuất hơn Hanvico. Sở hữu mẫu mã sang trọng nhưng cũng không kém phần tiên tiến, đẳng cấp. Bạn sẽ phải choáng ngợp với các căn phòng đệp lộng lẫy với sự có mặt của đệm lò xo Hanvico.


Ở dòng đệm lò xo túi, những con lò xo sẽ được bao bọc bởi những cái túi vải biệt lập, khi ấy chúng sẽ hoạt động riêng rẽ với nhau. Bởi thế dòng đệm này mang đến khả năng nâng đỡ cơ thể, bảo vệ cột sống lưng tối ưu. Cũng nhờ vào mẫu mã này, mà hoạt động của hệ lò xo trong đệm luôn đảm bảo tính năng êm ái, mềm mại giảm thiểu gây ra các tiếng động. Vì vậy mà giấc ngủ của người nằm cạnh cũng sẽ không bị tác động, mỗi lúc người nằm xoay trở mình, đổi thay tư thế nằm trên đệm.


Còn ở đệm lò xo liên kết, được sản xuất với cấu tạo hệ thống lò xo được sắp xếp theo cấu trúc song song với nhau. Mẫu mã này tạo ra những khoảng trống bên trong đệm, để xúc tiến giai đoạn lưu thông không khí và tuần hoàn được diễn ra thuận lợi. Bởi luồng không khí, tương đối ẩm thoát ra nhanh nhất nên khả năng thoáng khí tốt, sẽ bảo vệ đệm khỏi những loại côn trùng nấm mốc.


Đối với đệm lò xo Hanvico được phân loại thành 3 dạng chính, ấy là đệm lò xo túi, lò xo túi độc lập và lò xo dạng tổ ong. Được sử dụng nhiều nhất trong số ấy là loại đệm lò xo túi, bởi đệm sở hữu giá thành phù hợp, cùng với chất lượng vượt trội cấp.Đệm được thiết kế bao gồm 7 lớp khác nhau, trong ấy bao gồm 3 lớp bông mút, lớp mếch, và 2 lớp có chất liệu bông tấm PE, rút cục là lớp vải chất liệu gấm cao cấp, nên sẽ mang đến đặc tính mềm mại cho tấm đệm.


Ở lớp túi PE trong mỗi chiếc đệm lò xo Hanvico, sẽ đem lại tác dụng bảo vệ đệm khỏi sự thâm nhập của các loại côn trùng, vi khuẩn có hại. Sức khỏe của người nằm sẽ được bảo vệ tuyệt đối, ngăn ngừa các nguy cơ về bệnh can hệ tới đường hô hấp và da liễu.


Khi chọn lựa sản phẩm này của Hanvico, người sử dụng sẽ sở hữu được chất lượng tối đa cùng với một chế độ bảo hành hấp dẫn, nên người sử dụng có thể yên tâm sử dụng trong suốt thời gian dài. Phần nhiều mọi dòng đệm lò xo Hanvico chính hãng đều được bảo hành mọi lỗi kỹ thuật lên đến 15 năm - một con số mà thậm trí nhiều dòng đệm cao su tự nhiên không thể đạt tới. Điều đó chứng tỏ được độ dẻo dai lý tưởng của dòng đệm.


>>> Danh mục khác:

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ