Đặc điểm của gối cao su tự nhiên

Ngày đăng: 6/14/2021 11:34:05 AM - Phòng ngủ - Hà Nội - 207
Chi tiết [Mã tin: 3301669] - Cập nhật: 6 phút trước

Ngoài chăn ga và đệm ra thì gối đầu cũng là một đồ vật vô cùng quan yếu ảnh hưởng trực tiếp tới giấc ngủ của mọi người. Trên thị trường hiện tại có 3 - 4 loại gối chính có thể kể đến như : Gối bông gòn, gối nước, gối lông vũ và gối cao su tự nhiên, gối cao su non, gối thảo dược,... Trong đấy, nếu đệm cao su là dòng đệm cao cấp, bền và đắt nhất trong những loại đệm thì gối cao su cũng vậy.


- Điểm qua các đặc điểm nổi bật của gối cao su tự nhiên


Làm sạch dễ dàng: Vì cao su tự nhiên đã là một nguyên liệu sạch và không thấm nước nên việc săn sóc nó rất thuận tiện. Sản phẩm gối cao su không cần phải làm sạch thường xuyên, nhưng lúc cần vệ sinh, không nên ngâm nó trong nước. Gối cao su nên được giặt nhanh bằng xà phòng và nước trước lúc sấy bằng gió cho khô hoàn toàn. Không sử dụng cho đến lúc kiên cố gối hoàn toàn khô.


Thân thiện môi trường và an toàn sức khỏe người sử dụng: Thành phần hoàn toàn được làm bằng mủ cao su tự nhiên nên vô cùng an toàn cho người sử dụng và gần gũi với môi trường. Được làm từ 100% cao su tự nhiên nên đặc biệt an toàn cho da, gối không gây dị ứng khi bạn tiếp xúc trực tiếp. Cùng lúc, gối cao su có mật độ tế bào rất dày đặc, do vậy nó giữ được hình dáng và tính mềm mại nhiều hơn toàn bộ các loại gối bình thường. Chính đặc điểm này giúp cho giấc ngủ suốt đêm của bạn không bao giờ bị gián đoạn.


Tương trợ xương khớp: Mềm mại, dễ chịu giúp mang đến cảm giác thoải mái và đưa bạn vào giấc ngủ nhanh nhất. Với đặc tính đàn hồi cao và vững chắc của cao su thiên nhiên, gối cao su có tác dụng nâng đỡ đốt sống cổ và đầu theo mọi hướng và hỗ trợ tuyệt vời cho hệ thống xương và dây chằn, giúp bạn hạn chế được những khó khăn về đốt sống cổ, đau vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ, đau đầu, ngáy ngủ,... Không chỉ thế thì gối còn có mẫu mã đặc biệt giúp nâng đỡ tối ưu vùng vai và không gây đau mỏi cổ gáy.



Tính kháng khuẩn cao: Gối cao su thiên nhiên có một ưu được rất nhiều người yêu thích đấy chính là khả năng chống khuẩn cực tốt. Không như các sản phẩm khác phải dùng tới những chất hóa học độc hại thì gối cao su tận dụng tính chất thiên nhiên của mình để chống khuẩn, giúp giữ gối luôn sạch sẽ và khô thoáng. Điều này khiến cho nó trở thành lý tưởng cho các người bị dị ứng. Các người mẫn cảm với mùi hóa học nên chọn gối cao su tự nhiên thay vì cao su tổng hợp.


Độ bền cao: Giữ nguyên được những đặc trưng của cao su tự nhiên, gối cao su cũng có độ bền cao không kém đệm cao su tự nhiên, tính năng đàn hồi linh động của chất liệu 100% cao su tự nhiên, cùng 2 mặt lỗ tròn tạo sự vững chắc của liên kết lúc bạn gấp lại mà không sợ bị xé và rách mép. Sử dụng gối này sẽ giúp bạn tiết kiệm được lượng chi phí đáng kể từ việc thay mới gối nằm cho gia đình mỗi năm. Theo các chuyên gia tìm hiểu thì gối cao su tự nhiên có tuổi thọ có thể lên tới 10 năm.


- Điểm qua các thế yếu của dòng sản phẩm gối cao su tự nhiên


Giá thành tương đối cao: Một cái gối cao su có giá cao hơn nhiều so với các loại gối khác. Tuy nhiên, nó không quá đắt nếu so sánh với chất lượng cũng như các lợi ích mà nó đem đến cho người dùng.


Nhiều hàng kém chất lượng, hàng giả: hiện tại trên thị trường đệm cũng như mua gối cao su chính hãng rất nhiều nơi buôn bán hàng nhái, hàng giả làm bằng cao su nhân tạo, chất lượng rất kém cũng như không tốt cho sức khỏe. Bởi vậy bạn phải hết sức cẩn thận và chọn mua tại các cơ sở đại lý uy tín để tránh mua nhầm.


Có mùi cao su nhẹ: Cũng giống như đệm cao su thì gối cao su tự nhiên có chút thoang thoảng mùi hương của cao su. Điều này gây ra một tí khó chịu cho những người dị ứng. Tuy nhiên, khi bạn bọc thêm lớp vỏ gối bên ngoài thì hầu như không còn mùi nào. Hơn nữa đây là mùi hoàn toàn tự nhiên và rất thoải mái, nhẹ nhành lên bạn không cần quá lo lắng.


>>> Liên kết khác:

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ