Đặc điểm của mặt calang gt cho xe mercedes benz

Ngày đăng: 5/24/2023 3:19:03 PM - Ô tô - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 4662577] - Cập nhật: 56 phút trước

Xe Mercedes Benz với biểu tượng “ngôi sao ba cánh” là dòng xe hơi lâu đời và danh tiếng. Khi sở hữu thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua những loại phụ kiện để làm cho xế yêu của mình thêm hoàn hảo hơn. Mặt calang GT là một trong những phụ kiện được giới chơi xe quan tâm đầu tiên.

Đây là phụ kiện quan trọng nằm ở phần trước của xe, đi cùng với logo đóng vai trò lớn trong việc nhận diện thương hiệu xe. Mặt calang GT là phụ kiện trang trí ngoại thất cao cấp được thiết kế riêng cho xe Mercedes Benz để thay thế mặt calang nguyên bản của xe.

Mặt calang ô tô là gì?

Mặt calang hay còn được gọi là lưới tản nhiệt ô tô (hoặc ga lăng) là bộ phận được lắp đặt ở phía trước xe. Nó còn chức năng chính để bảo vệ bộ tản nhiệt, động cơ ô tô và các thành phần khác bên trong khoang động cơ.

Ở khía cạnh khác mặt calang ô tô cũng chỉ là một thiết bị trang trí cho xe và một phần hình ảnh quan trọng để nhận diện thương hiệu xe. Lưới tản nhiệt ô tô thường được làm bằng thép không gỉ, mạ chorme hoặc có thể bằng nhựa. Mỗi chất liệu có các ưu và nhược điểm khác nhau.

Vậy mặt calang GT là gì?

Mặt calang GT cho xe Mercedes Benz là dòng phụ kiện trang trí ngoại thất cao cấp hạng sang được thiết kế riêng cho xe Mercedes Benz để thay thế mặt calang nguyên bản của xe.

Ưu điểm của măt calang GT cho xe Mercedes Benz

Thiết kế đẹp đẽ, sang trọng, đẳng cấp,…

Đa dạng mẫu mã và màu sắc.

Chất lượng hoàn thiện sắc nét, tinh tế, thể thao và sang trọng.

Nâng cấp, lắp đặt vừa zin xe thsy thế cho ca lăng nguyên bản.

Nâng cấp, lắp đặt cực kì đơn giản và nhanh chóng trong 30 phút.

Nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất phụ tùng xe ô tô Mercedes Benz chính hãng với dây chuyền sản xuất hiện đại.

Đảm bảo kích thước mẫu mã hoàn toàn chính xã dễ dàng lắp đặt.

Mang lại vẻ sang trọng đẳng cấp của dòng xe Mercedes.

Vật liệu nhựa cao cấp siêu bền, chống chịu va đập tốt.

Sơn mạ crom luôn sáng bóng không bị bong tróc trầy xước, xỉ màu.

Đặc điểm của mặt calang GT cho xe Mercedes Benz

Mặt calang được thiết kế theo đúng thông số kĩ thuật của xe Mercedes Benz, nên lắp ráp ăn khớp vừa khít với phần đầu xe, không có khe hở, tạo nên một tổng thể hài hòa

Phần mặt calang của xe Mercedes Benz được thiết kế với các thanh nẹp đặt dọc cùng khe thoáng lớn làm lộ ra phần động cơ khỏe khoắn của xe, giúp xe trông khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn.

Mặt calang của xe Mercedes Benz được làm từ vật liệu nhựa cao cấp được được mạ crom sáng bóng, có độ bền cao, không bị phai màu hay hoen gỉ trong quá trình sử dụng và mang lại vẻ tinh tế, sang trọng, nổi bật hơn cho chiếc xe.

Phụ kiện thay thế mặt calang theo xe Mercedes Benz được thiết kế độc đáo, tinh tế hơn nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn về khí động học.

Luồng không khí có vai trò rất quan trọng trong quá trình đốt cháy và làm mát động cơ.

Mặt calang được lắp đặt để bảo vệ động cơ, ngăn cản các yếu tố nguy hiểm như vật thể lạ, bụi bẩn từ môi trường xâm nhập vào hệ thống làm mát và khoang động cơ.

Công dụng của phụ kiện mặt ca lăng GT

Mặt calang GT cho xe Mercedes Benz tráng gương được làm từ chất liệu nhựa ABS có viền mạ inox sáng bóng, chịu va đập, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt.

Sản phẩm mặt calang thay thế đóng vai trò là điểm nhấn hoàn hảo cho phần đầu xe, giúp tăng tính thẩm mỹ, thể thao, hầm hố, tinh tế và mạnh mẽ hơn.

Được thiết kế và sản xuất có độ chính xác cao dựa theo kích thước cũ chuẩn của fornt đầu xe Mercedes Benz.

Bộ sản phẩm bao gồm 01 mặt ca lăng mới đúc nguyên khối, có logo biểu tượng Mercedes Benz.

Khách hàng có thể tự lắp đặt tại nhà mà không cần tới sự trợ giúp của kĩ thuật viên hoặc mang đến Phụ Kiện Xe Sang Mercedes Benz lắp đặt.

Tầm quan trọng của mặt calang GT cho xe Mercedes Benz

Đây là loại phụ tùng quan trọng dành cho xế yêu của bạn mà bạn không thể bỏ qua. Là bộ phận giúp lùa không khí vào bên trong động cơ thông qua các khe hở nhỏ hẹp, để cung cấp lượng không khí càn thiết cho các hệ thống.

Tuy đơn giản nhưng không kém phần quan trọng. Ngoài nhiệm vụ chính này ra thì mặt calang GT sẽ còn mang vẻ đẹp cũng như phong cách mà người chủ xe muốn tạo ra. Sẽ không có một chiếc xe nào trên thị trường mà không được lắp đặt mặt calang.

Cách lắp đặt mặt calang

Bước 1: nâng mui xe lên và tháo đèn pha bằng cách trượt chúng khỏi tấm giá đỡ và để chúng rời ra. Tấm này được làm bằng nhựa giữ các trụ phía sau của cụm đèn pha vào thân của xe. Kéo hai cái cho mỗi cụm đèn sẽ loại bỏ toàn bộ phận lắp ráp.

Bước 2: rút phích cắm của giá đỡ bóng đèn bằng cách xoay chúng ngược chiều kim đồng hồ. Đặt đèn pha sang một bên.

Bước 3: kéo lưới tản nhiệt để tách các chốt rive nhựa giữ nó vào thân máy. Bắt đầu từ bên trong và thận trọng không làm vỡ bất kỳ thành phần nào. Một số chốt còn có thể cần phải được thay thế.

Bước 4: sau khi các đinh tán đã được gỡ lưới tản nhiệt sẽ rời. Lưu ý rằng một số mẫu xe hơi có đèn báo rẽ đi kèm với cụm lưới tản nhiệt.

Bước 5: xoay ốc vít ngược chiều kim đồng hồ, giữ lưới tản nhiệt tại chỗ và kéo nó ra khỏi thân xe.

Bước 6: thay lưới tản nhiệt cũ bằng một ca lăng mới bằng cách ấn các chốt rive nhựa tại chỗ và ấn mạnh. Nếu cần, thay thế đèn pha ô tô và bật tín hiệu bằng cách cắm và ấn chúng vào vị trí.

Lắp mặt calang GT chuyên nghiệp giá tốt ở đâu?

Phụ Kiện Xe Sang Mercedes Benz chuyên cung cấp và lắp đặt mặt ca lăng GT chính hãng, chuyên nghiệp nhất hiện nay. Cùng với đội ngũ nhân viên lắp ráp cẩn thận, an toàn mang đến khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối.

Đến với chúng tôi bạn sẽ luôn nhận được sự phục vụ chu đáo và những giá trị thiết thực nhất. Trải qua quá trình dài hình thành và đi lên Phụ Kiện Xe Sang Mercedes Benz hiện đã và đang phát triển rất mạnh bền vững để khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.

Cam kết của Phụ Kiện Xe Sang Mercesdes Benz với khách hàng

Mọi sản phẩm đều được bảo hành đến tận 12 tháng.

Chúng tôi luôn có mức giá thành sản phẩm hợp lý, cạnh tranh với thị trường.

Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu sản phẩm kém chất lượng hoặc giả.

Quy trình lắp đặt của chúng tôi đảm bảo tiến hành nhanh chóng chuyên nghiệp nhất, không xảy ra bất kì sự cố nào gây tổn hại đến xe và nội thất.

Đội ngũ nhân viên tư vấn cũng như lắp đặt chuyên nghiệp, có bề dày kinh nghiệp trong lĩnh vực xe Mercedes Benz sẽ giúp quý khách có những trải nghiệm và sự hài lòng tuyệt vời nhất.

Nếu bạn đang tìm nơi lắp đặt mặt calang GT chuyên nghiệp thì hãy liên hệ với Phụ Kiện Xe Sang Mercedes Benz để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

PHỤ KIỆN XE SANG MERCEDES_BENZ

Địa chỉ: Số 62 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 08.3.3

Email: phukienxebenz@gmail.com

Website: www.phukienxebenz.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Ô tô