Đặc điểm của máy hút mùi

Ngày đăng: 9/28/2021 9:41:13 AM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 116
Chi tiết [Mã tin: 3453160] - Cập nhật: 40 phút trước

Máy hút mùi hiện nay đang được sử dụng phổ biến trong các gia đình. Đặc biệt khi chế biến, nấu các món có mùi thì máy hút mùi giúp những món ăn đó không lan toả và ám mùi ra các phòng. Hãy cũng xem những đặc điểm của máy hút mùi nhé!

>>Xem thêm: bếp từ cata isb 603

Loại bỏ mùi hiệu quả và nhanh chóng

Máy hút mùi hút được rất nhanh các mùi và tích 3 chế độ hút giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chế độ phù hợp nhất. Hút mùi êm ái, không gây tiếng ồn khi vận hành. Khả năng hút mùi hiệu quả, nhanh chóng. Do đó, không gian bếp của bạn sẽ được sạch sẽ và thông thoáng hơn.

Tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều không gian bếp

Sản phẩm được làm từ chất liệu Inox và dạng kính cao cấp với bề mặt sáng bóng cùng thiết kế hiện đại và thông minh. Điều này giúp gia tăng giá trị thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn và thiết bị có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt cùng độ bền bỉ cao. Phù hợp với mọi không gian bếp.

Dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm điện

Việc vệ sinh máy được trở nên dễ dàng, đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn. Sản phẩm được trang bị 3 chế hút tùy chọn với công suất lớn phù hợp với lượng khói và mùi của bếp. Cùng hệ thống chiếu sáng đèn halogen giúp cho việc nấu nướng của chị em nội trợ dễ dàng hơn. Bên cạnh đó còn giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng tối đa khi dùng.

Nếu bạn đang muốn tìm cho gia đình máy hút mùi tốt, chất lượng cao hãy đến với KiBatHome. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị thông minh nhà bếp, được nhẩp khẩu chính hãng, chất lượng cao đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn