Đặc điểm của tem bảo hành hologram 7 màu

Ngày đăng: 8/2/2020 11:43:38 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 272
Chi tiết [Mã tin: 3036744] - Cập nhật: 52 phút trước
Tem hologram hay tem bảo hành 7 màu là một loại tem đặc biệt được làm bằng công nghệ Hologram. Loại tem này có vẻ ngoài rực rỡ như cầu vồng. Khi có ánh sáng chiếu vào, chúng sẽ có màu sắc khác nhau theo từng góc độ.
 
Tem bảo hành hologram 7 màu có cấu tạo gồm 3 lớp:
 
Lớp đầu tiên – lớp ngoài cùng là màng nilon giúp tem không bị ướt, trầy xước hay bị bẩn.
Lớp thứ 2 – lớp giữa là lớp màng hologram 7 màu. Lớp màng này có khả năng biến đổi màu sắc (7 màu) theo từng góc độ.
Lớp thứ 3 – lớp cuối là lớp tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm. Đây là lớp keo dính giúp tem bám chặt lên sản phẩm và không thể bóc, nếu bị bóc, em sẽ bị vỡ và để lại dấu vết.
Đặc điểm của tem bảo hành hologram 7 màu
Tem hologram 7 màu là loại tem được nhiều đơn vị tin tưởng sử dụng nhất trong thời gian gần đây vì những tính chất sau:
 
Tem hologram khó làm giả do được làm bằng kỹ thuật in cao cấp.
Tem hologram phản ánh 7 màu như cầu vồng khi thay đổi góc nhìn có khả năng gây ấn tượng và thu hút sự chú ý từ khách hàng.
 
Tem dễ vỡ và chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất giúp bảo đảm sản phẩm không bị bóc tách trước khi về tay khách hàng.
 
Kích thước tem Hologram
Tùy theo mục đích sử dụng (niêm phong, bảo hành, chống hàng giả,…) mà dịch vụ in tem 7 màu giá rẻ sẽ được làm với kích thước phù hợp nhất. Tuy nhiên, hiện nay, tem Hologram chủ yếu được làm dưới dạng hình tròn, hình elip, hình chữ nhật với kích thước như sau:
 
Tem bạc chữ nhật: 1 x 1.5cm/ 1 x 2 cm/ 1 x 2.5cm/ 1 x 3cm/ 1.5 x 3 cm/ 2 x 4cm.
Tem bạc tròn đường kính 0.8cm/ 1cm/ 1.5cm/ 2cm/ 2.2cm.
Tem bạc elip: 0.8x 1.3cm/ 1x 1.5cm/ 1.2x 1.8cm/ 1x 2 cm.
 
Ưu điểm của tem 7 màu hologram
Tem Hologram được làm ra bằng cách khắc laser chứ không dùng tới mực in sau đó ép khuôn bằng nguyên liệu màng 7 màu. Vì được làm bằng công nghệ in hiện đại, tem hologram có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời như màu sắc đẹp, ít bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết, khả năng chống làm giả tuyệt vời; không thể tái sử dụng khi đã bóc ra khỏi sản phẩm,…
Màu sắc bền đẹp
Giống như tên gọi của mình, tem Hologram gồm 7 màu biến đổi theo từng góc quan sát giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận biết sản phẩm một cách dễ dàng. Không chỉ như thế, tem 7 màu được sản xuất với công nghệ in hiện đại, không dùng mực in vì vậy màu sắc tem sẽ không thay đổi trong thời gian sử dụng.
 
Chống làm giả
Tem 7 màu Hologram được làm trên công nghệ in đặ biệt nên thông tin trên bề mặt tem không thể bị sao chép được.
 
Không thể tái sử dụng
Khi dán lên sản phẩm, tem 7 màu sẽ dán chắc lên toàn bộ bề mặt của sản phẩm, và nó sẽ tự phá hủy nếu bị bóc ra.
 
Ứng dụng tem hologram 7 màu
Tem hologram là loại tem nhãn chống làm giả làm nhái hiệu quả , do sản xuất trên công nghệ in laser tiên tiến nhất hiện nay . Để cho ra một sản phẩm chất lượng cần phải trải qua nhiều công đoạn khác nhau. Do đó, ở một số nước tiên tiến, tem 7 màu hologram luôn có mặt trên các loại giấy tờ như hộ chiếu, ngân phiếu, văn bằng chứng chỉ, hoá đơn … để chống làm giả.
 
Với thị trường trong nước nhiều năm qua sản phẩm in tem đã và đang được các nhà in cũng như các công ty sản xuất hàng hoá, dược phẩm, mỹ phẩm, thiết bị điện thoại, máy tính, bánh kẹo, cà phê, . . . cùng làm bạn đồng hành chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu của mình.
 
Mỗi sản phẩm khi được dán tem hologram sẽ khẳng định được thương hiệu, tăng tính thẩm mỹ, sang trọng của sản phẩm, tạo niềm tin cho khách hàng.
 
Hi vọng những thông tin mà chúng tôi đưa ra trên đây đã phần nào giúp bạn hiểu tem hologram là gì cũng như đặc điểm và lợi ích của loại tem này.
 
Nếu bạn đang có thắc mắc cần giải đáp hoặc có nhu cầu in tem Hologram, đừng quên liên hệ với In ấn Thiết Mộc Lan để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé!
Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác