Đặc điểm khi muốn tham gia đầu tư vào tỷ giá tiền điện tử hi

Ngày đăng: 3/8/2021 2:10:51 PM - Tìm đối tác - Vĩnh Long - 106
Chi tiết [Mã tin: 3213966] - Cập nhật: 38 phút trước

Đặc điểm khi muốn tham gia đầu tư vào tỷ giá tiền điện tử hiện nay.



Tiền ảo là một dạng của tiền kỹ thuật số hay nói cách khách nó là tập hợp con của tiền kỹ thuật số bao gồm cả tiền điện tử, tiền ảo không được kiểm soát hay phát hành bởi chính phủ vào việc tham gia đầu tư theo tỷ giá tiền điện tử. Để biết được tiền điện tử có những đặc điểm gì thì hãy xem bài viết dưới đây như sau:

1. Tính phi tập trung

Bitcoin là mạng ngang hàng được điều hành bởi hàng ngàn máy tính phân bổ trên toàn thế giới. Tất cả các máy đào và xử lý giao dịch Bitcoin đều được thực hiện ngay trên mạng lưới này. Do đó, mạng lưới Bitcoin không thể xảy ra việc thao túng, sập server hay bị chính phủ đánh sập.

2. Tính ẩn danh

Hiện nay, hầu hết các ngân hàng đều ghi lại thông tin khách hàng như: lịch sử tín dụng, địa chỉ, số điện thoại, thói quen chi tiêu,… Và điều này hoàn toàn khác biệt so với Bitcoin, vì ví điện tử Bitcoin không cần người dùng khai báo các thông tin cá nhân. Vì vậy, không ai có thể truy ra bạn đang sở hữu những ví Bitcoin nào, tổng tài sản Bitcoin của bạn là bao nhiêu.

3. Tính minh bạch

Hệ thống sẽ lưu lại mọi thông tin chi tiết giao dịch Bitcoin trên sổ cái “Blockchain” và lịch sử giao dịch cũng không thể làm giả hay thay đổi. Chính vì vậy, đây là một ưu điểm vô cùng lớn so với cách thức giao dịch truyền thống.

4. Tốc độ nhanh

Mạng Bitcoin xử lý quá trình thanh toán gần như ngay lập tức, thông thường chỉ mất vài phút để quá trình giao dịch hoàn tất.

5. Tính bảo mật cao

Thanh toán bằng Bitcoin không gắn với thông tin cá nhân của người giao dịch và Bitcoin có thể được sao lưu và mã hóa để đảm bảo an toàn cho tiền của bạn.

Ngoài ra, mạng lưới Bitcoin không chịu sự quản lý hay kiểm soát của bất cứ cơ quan nhà nước nào, hoàn toàn tự do nên không một ai có thể can thiệp hoặc lấy đi Bitcoin của bạn kể cả chính phủ.


Trích nguồn: kiemtiem.com



Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác