Đặc điểm nổi bật của da bò thuộc mà bạn nên biết

Ngày đăng: 3/23/2021 4:06:18 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 85
Chi tiết [Mã tin: 3229417] - Cập nhật: 10 phút trước

Chắc chắn da bò đã không còn xa lạ với người dân Việt Nam, đây là loại vật liệu phổ biến trong lĩnh vực thời trang hiện nay. Chắc hẳn bạn cũng từng một lần mong muốn có được một sản phẩm được làm từ da bò thuộc nhưng luôn lo lắng vì sẽ mua phải hàng nhái. Chính vì thế trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc biết thêm về các đặc điểm của da thuộc là như thế nào.


Đặc điểm nổi bật của da bò thuộc 

Hiện nay da thuộc nhập khẩu nguyên tấm là một trong những chất liệu đã và đang được sử dụng rộng rãi nhất trong ngành công nghệ thời trang hiện nay. Có thể nói, đây không chỉ là một trong những dòng chất liệu ra đời sớm nhất, có độ bền cao và vẻ sang trọng mà hiếm có dòng chất liệu nào có thể sánh kịp. Chính vì những ưu điểm như vậy nên trên thị trường có nhiều mẫu da bò làm nhái. Trước tình hình này thì cungcapdabo.vn sẽ chỉ cho bạn một số đặc điểm da bò thuộc như:

da bò thuộc

Da bò thật sẽ đảm bảo độ bền và màu sắc trong quá trình sử dụng

– Tùy vào chất lượng công nghệ hoặc điều chỉnh mà các yếu tố như độ dày, mỏng, mềm và cứng của da bò thuộc sẽ khác nhau. Tuy nhiên điểm chung của chất liệu này là giữ nhiệt rất tốt vào mùa đông và chống chịu nắng tốt vào mùa hè.

– Da bò thuộc được làm sạch và được nhuộm màu bằng công nghệ hiện đại và xử lý hóa học trước khi gia công thành sản phẩm. Do đó mà chất liệu này không chỉ an toàn với người sử dụng mà còn có độ bền rất cao.

– Da thuộc tự nhiên có độ đàn hồi cao, co giãn tốt, rất dễ để gia công sản phẩm.

– Da thuộc tự nhiên có độ thoáng khí cao, không có mùi quá nồng và có tính thẩm mỹ cao.

– Da bò thuộc có khả năng chống xước, chống nước, phù hợp với mọi nhu cầu và phong cách của người sử dụng.


Ứng dụng của da bò thuộc hiện nay

Tùy vào lĩnh vực sử dụng mà da bò thuộc được xử lý bằng công nghệ thuộc da ở những mức khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể thấy da bò được sử dụng vào rất nhiều các thiết kế thời trang cao cấp như:

da bò thuộc

Da bò thuộc được sử dụng nhiều trong các thiết kế thời trang

– Làm ví thời trang vừa có tính thời trang và cực kỳ bền như: ví da trơn, da sáp, da dầu và ví da bò lưu bút…

– Da bò thật có thể dùng làm túi xách, giày dép,.. Bởi sản phẩm này có thể sử dụng được cho cả nam và nữ tùy từng thiết kế

– Thắt lưng da bò là một trong những chất liệu chuyên dụng cho loại sản phẩm này nhờ vào màu sắc và độ sang trọng của nó.

– Áo khoác da bò là lựa chọn hợp lý cho cả mùa đông và mùa hè mà nam nữ đều có thể mặc được. Các thiết kế áo được làm từ da thật mang tính thẩm mỹ cao nên cực kỳ thu hút khách hàng chọn mua.

– Các sản phẩm nội thất gia đình như bàn ghế sofa bọc da cũng là sản phẩm được nhiều gia đình sử dụng. Lý do là bởi da bò có tuổi thọ cao mang lại cảm giác thoải mái, sự sang trọng cho toàn bộ thiết kế kiến trúc

– Da bò thật còn được dùng để bọc các nội thất trong xe hơi, mang đến nét đẹp sang trọng, nâng tầm giá trị xe lên gấp nhiều lần.

Như vậy, trên đây là những đặc điểm nổi bật của da bò thuộc mà bạn nên biết. Nếu có nhu cầu đặt mua chất liệu cao cấp này để thiết kế các sản phẩm thời trang thì bạn hãy liên hệ với Aury Việt Nam tại địa chỉ website: cungcapdabo.vn để được hỗ trợ nhanh chóng nhé.


Aury Việt Nam

Email: info@auryvietnam.com

Điện thoại: (028) 6654 7788 – 0981 673 871

Website: auryvietnam.com – cungcapdabo.vn

Địa chỉ: Lầu 9, Tòa nhà Viễn Đông, số 14 Phan Tôn, Phường Đakao, Quận 1, Tp.HCM, Việt Nam

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ