Đặc điểm ruột chăn bông everon

Ngày đăng: 6/6/2021 11:49:25 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 105
Chi tiết [Mã tin: 3295119] - Cập nhật: 38 phút trước

Ruột chăn bông đóng vai trò vô cùng quan trọng, việc lựa chọn loại ruột phù hợp sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và có giấc ngủ ngon. Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn ruột chăn bông everon nào phù hợp thời tiết từng mùa. Những thông tin trong bài viết sau đây sẽ tư vấn giúp bạn có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn khi mua ruột chăn bông everon, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.


Đặc điểm ruột chăn bông everon

Ruột chăn Everon được làm 100% từ bông Micro polyester, bông Microfiber siêu mịn, siêu nhỏ, lông vũ và đã được xử lý loại bỏ hết các tạp chất gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

[​IMG]

Ruột chăn bông everon khá nhẹ, mềm, thoát ẩm nhanh, giúp cơ thể tuần hoàn tốt. Ruột chăn có khả năng giữ nhiệt tốt, nhưng cũng rất thông thoáng, không gây bí bách, tạo cho bạn một cảm giác thoải mái, sảng khoái khi ngủ.


Các sản phẩm chăn bông everon có thể giặt bằng nước, đặc tính chất liệu không hút ẩm nên rất phù hợp với điều kiện thời tiết khí hậu ở nước ta. Hơn nữa, ruột chăn còn có tính kháng khuẩn, chống ẩm mốc tốt ngăn ngừa mắc các bệnh về hô hấp.


Một điều đáng chú ý nữa đó chính là ruột chăn có độ đàn hồi tốt, độ bền cao, không lo chăn bị xẹp lún, phai màu, xước chỉ sau một thời gian dài sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn ruột chăn everon trong việc chăm sóc giấc ngủ cho những người thân yêu của mình.


Ngoài ra, ruột chăn còn được đóng gói trong túi hút chân không, nên rất tiện vận chuyển. Các sản phẩm ruột chăn bông everon rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ