Đặc điểm và ứng dụng của decal xi bạc

Ngày đăng: 3/25/2022 8:42:35 AM - Đồ dùng văn phòng - Toàn Quốc - 120
Chi tiết [Mã tin: 3732346] - Cập nhật: 9 phút trước

Decal xi bạc thuộc một trong những loại giấy in mã vạch khó in thông tin lên bề mặt, cho nên khi lựa chọn máy in tem nhãn người dùng nên cân nhắc kỹ lưỡng về thiết bị in ấn của mình cũng như chi phí đầu tư. Đổi lại decal xi bạc mang đến tính thẩm mĩ cực cao và độ bền cho các môi trường làm việc cực khắc nghiệt.


Đặc điểm của decal xi bạc

Decal xi bạc có cấu tạo như decal PVC và được thêm vào đó là lớp mạ kim loại mỏng ánh bạc trên bề mặt con tem mang lại độ dẻo dai và chống nhiệt tốt.

Decal xi bạc cung cấp các đặc điểm: Dẻo dai, không thể xé rách bằng tay, chỉ xước khi dùng vật nhọn sắc cứa lên bề mặt con tem, chịu nhiệt tốt có khả năng giãn nở theo nhiệt độ môi trường (ít), lớp keo bền chắc, bám dính tốt trên mọi bề mặt, con tem chịu được các môi trường khắc nghiệt ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp với dung môi.


Ứng dụng của decal xi bạc

Decal xi bạc với lớp mạ ánh bạc trên bề mặt và độ bền vượt trội cho phép sử dụng con tem trong các ứng dụng môi trường khắc nghiệt như linh kiện điện tử, ô tô, điện máy, … hoặc tại các môi trường nhiệt độ, độ ẩm cao khác.


Lưu ý khi lựa chọn máy in decal xi bạc

Bề mặt decal xi bạc có lớp mạ kim loại nên việc tạo thông tin sắc nét không dễ dàng như với decal giấy và độ bền của mực in bám lên bề mặt cũng gặp nhiều vấn đề nếu bạn không chọn đúng mực in phù hợp. Chọn mua máy in mã vạch cho decal xi bạc người dùng cần phải đảm bảo:

  • Đầu in máy có độ phân giải từ 300dpi trở lên để đảm bảo độ sắc nét
  • Vật liệu in máy có thể sử dụng được phải là mực in wax-resin hoặc mực resin có tỷ lệ nhựa bên trong để đảm bảo về độ bám của mực in.


Một số dòng máy in tem decal xi bạc tiêu biểu

Máy in tem để bàn GoDEX EZ530 đầu in 300dpi in ấn ổn định, đáng tin cậy

Máy in tem để bàn Ring 412PEI+ nhỏ gọn cho in ấn bán công nghiệp vượt trội

Máy in tem công nghiệp Ring 4012PLM+ khung máy bằng thép chắc chắn, tính năng làm việc mạnh mẽ => https://thegioimavach.com/may-in-ma-vach-ring-4012plm 


Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối decal xi bạc và máy in decal xi bạc nhập khẩu chính hãng 100% từ các nhà sản xuất lớn trên thị trường hiện nay. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: https://thegioimavach.com/ hay đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng văn phòng