Đặc quyền cho sinh viên việt mỹ luôn được săn đón

Ngày đăng: 9/28/2022 4:05:11 PM - Dịch vụ - TP HCM - 43
Chi tiết [Mã tin: 4144576] - Cập nhật: 13 phút trước

Cao đẳng Việt Mỹ chú trọng đào tạo theo tỉ lệ “vàng” 70:30 (70% thực hành - 30% lý thuyết). Theo đó, thầy cô sẽ tăng cường rèn luyện sinh viên qua những dự án từ dễ đến khó. Phương pháp đào tạo “nhúng” các em vào tình huống cụ thể giúp sinh viên phát triển tư duy sáng tạo, bồi dưỡng kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm và kỹ năng tự học.

Đặc biệt, Cao đẳng Việt Mỹ tiên phong giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành. Đây là yếu tố giúp sinh viên tăng cường khả năng tự học tài liệu quốc tế, dễ dàng tìm việc trong những tập đoàn đa quốc gia.

Để làm được điều này, trường có sự chuẩn bị đầy đủ về cơ sở vật chất. Với các ngành yêu cầu tần suất thực hành cao, Việt Mỹ trang bị phòng Lab với dàn máy tính cấu hình mạnh; Phòng đo may; Phòng hóa sinh… Cơ sở Trung Sơn còn có phòng chức năng mô phỏng các khu vực làm việc: tiền sảnh, phòng ăn, phòng ngủ, quầy pha chế… dành riêng cho ngành quản trị khách sạn.

Đâu chỉ học từ cái… đúng!

Trường còn tổ chức nhiều buổi talkshow, hội thảo cùng chuyên gia. Tại đây, diễn giả không chỉ chia sẻ những kỹ năng cần thiết mà còn khai sáng sự hiểu biết cho sinh viên bằng chính những kinh nghiệm xương , bài học sai lầm trong quá khứ… Qua đó, sinh viên có kiến thức thực tế, không còn ôm giấc mộng màu “hồng” khi tiếp nhận công việc.

Cơ hội “thực chiến” tại doanh nghiệp

Nhiều năm qua, trường liên tục ký kết hợp tác đào tạo và cung ứng nhân lực với các tập đoàn hàng đầu. Chỉ trong tháng 7 và 8-2022, ngành quản trị khách sạn và ngành dược lần lượt ký biên bản hợp tác với Tập đoàn Sun Group, Holiday Inn & Suites Saigon Airport và Dược phẩm An Khang Pharma. Tất cả đã bổ sung vào mạng lưới kết nối doanh nghiệp, mở rộng cơ hội thực tập, kiến tập và việc làm cho sinh viên.


Tóm lại là định hướng con đi du học thì bố mẹ nên quan tâm tới tâm tư và suy nghĩ của con cũng như khả năng, sở thích của con hơn.

Khóa học TESOL uy tín tại TPHCM của AIT luôn dẫn đầu trong các trung tâm TESOL quốc tế tại TPHCM về chất lượng cũng như chất lượng đầu ra của từng học viên . Từ đây cho thấy khi học viên ứng tuyển vào các trung tâm thì bằng cấp TESOl luôn là đầu vào và thể h iện tốt hơn nữa chính là trình độ thực sự gì đó hơn hẳn và thể hiện cơ hội tuyệt vời trong ngành giảng dạy tiếng anh. Nội dung khóa học Tesol sẽ cơ bản bao gồm :

Quy trình đứng lớp chuyên nghiệp, nói không với những giờ dạy nhàm chán: TESOL TAI HO CHI MINH mang đến hệ thống phương pháp và kỹ năng giảng dạy tiếng Anh đến từ các nền giáo dục tiên tiến toàn cầu và giá trị bằng cấp quốc tế bạn có thể mang tới bất kỳ đầu trên thế giới đối với quốc gia xem ngôn ngữ tiếng anh là ngôn ngữ thứ 2 bạn đều có cơ hội thể hiện, đã được cải tiến lại để phù hợp với giáo viên Việt Nam.

Thực hành chiếm 70% thời gian khóa học trung tâm đào tạo tesol tốt nhấtBạn sẽ được thực hành xuyên suốt trong quá trình học tất nhiên lý thuyết cũng cần bổ sung để phù hợp cũng như nâng cao kiến thức và được điều hướng bởi các giáo viên bản địa quốc tế đã có quá trình giảng dạy lâu năm tại nhiều trung tâm tiếng AnhĐiều này giúp bạn hiểu sâu sắc kiến thức được học và hoàn toàn tự tin khi giảng dạy sau này.

Chứng chỉ TESOL in Class của Trung tâm đào tạo Tesol Quốc tế AIT được Úc công nhận nói riêng và có giá trị trên toàn Thế Giới nhất là đối với quốc gia được xem English là ngôn ngữ thứ hai nhất là các khu vực Châu Á, Châu Âu...

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn tìm trung tâm tesol ở tphcm và thi đầu vào MIỄN PHÍ

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ