Đặc quyền khi làm đại lý/ npp độc quyền dầu nhớt plutus

Ngày đăng: 10/5/2024 11:15:28 AM - Phụ tùng xe máy - Toàn Quốc - 3
  • ~/Img/2024/10/dac-quyen-khi-lam-dai-ly-npp-doc-quyen-dau-nhot-plutus-01.png
  • ~/Img/2024/10/dac-quyen-khi-lam-dai-ly-npp-doc-quyen-dau-nhot-plutus-02.jpg
~/Img/2024/10/dac-quyen-khi-lam-dai-ly-npp-doc-quyen-dau-nhot-plutus-01.png ~/Img/2024/10/dac-quyen-khi-lam-dai-ly-npp-doc-quyen-dau-nhot-plutus-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5589308] - Cập nhật: 59 phút trước

Công Ty TNHH Dầu Nhờn Plutus – nhà cung cấp dầu nhớt uy tín với các dòng sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường.

Địa chỉ: 45/4 Trung Đông 12, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Tp HCM

Website: https://daunhotplutus.com

Những đặc điểm nổi bật của Plutus dành cho đại lý/ NPP:

1.    Đa dạng sản phẩm

-       Dầu nhớt Plutus có thiết kế đặc biệt và đa dạng kích cỡ, giúp đối tác dễ dàng tiếp cận đến nhóm thị trường khác nhau.

-       Thể tích: 0,8L & 1L, gồm lon thiếc và chai nhựa nguyên sinh, thuận tiện cho khách hàng sửa xe nhỏ lẻ và khách hàng cá nhân.

-       Đối với động cơ lớn như xe ô tô, xe tải, tàu thuyền, công ty dầu nhờn Plutus cung cấp loại xô L và phuy 200L, thích hợp cho các đại lý – NPP, các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng.

2.    Hổ trợ marketing phát triển thương hiệu

-       Plutus hổ trợ tài liệu để đối tác tiếp cận với thị trường, xây dựng thương hiệu cá nhân tại khu vực kinh doanh. Không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn đồng hành cùng đối tác giúp bạn khẳng định vị thế và tạo dựng uy tín trên thị trường.

3.    Ưu đãi hấp dẫn

-       Plutus hổ trợ tối đa các chính sách ưu đãi, chiếc khấu cực cao cho đối tác, giúp cạnh tranh thị trường trong khu vực hiệu quả hơn.

4.    Độc quyền khu vực

-       Plutus cam kết bảo vệ quyền lợi của quý đối tác bằng cách độc quyền phân phối tại khu vực, giúp đối tác phát triển toàn diện tại khu vực mà không lo cạnh tranh từ cùng thương hiệu.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội kinh doanh bền vững và đầy triển vọng, hãy gia nhập cùng Plutus – thương hiệu dầu nhớt uy tín trên thị trường. Đăng ký ngay hôm nay để trở thành nhà phân phối và cùng chúng tôi mang đến giải pháp dầu nhớt tối ưu cho người tiêu dùng Việt Nam!

Website: https://daunhotplutus.com

Hotline: 0979.131.676 ( Dân)

Email: danngocpham2002@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ tùng xe máy