Đặc sản ban mê - cà phê culi robusta

Ngày đăng: 12/17/2019 9:21:03 AM - Tổng hợp - Đắk Lắk - 180
Chi tiết [Mã tin: 2852416] - Cập nhật: 26 phút trước

Culi Robusta đặc sản ban mê cũng cho kết quả khác biệt với hạt Robusta bình thường, nó có ưu thế riêng, hương thơm tốt hơn, thiên về mùi mạch nha và bánh mì cháy xen lẫn rất nhẹ và tinh tế mùi hoa quả chín nên mùi thơm khá hấp dẫn. Vị Culi-Robusta không đậm hơn hơn nhưng có nét đặc trưng riêng, ngon, hấp dẫn cách riêng, rất thú vị.

Giới thiệu về cà phê culi robusta

Theo quan sát về tiến trình sinh trưởng của trái cà phê link trong nhiều năm, nhận thấy trên một cây cà phê, trái cà phê Cu-li của đặc sản ban mê , có một nhân tròn, thường chín trước hơn các trái cà phê bình thường có hai nhân dẹp, tuy nhiên, thời gian chín đậu trên cành của nó lại kéo dài hơn, tức trái Cu-ly chậm chín nẫu hơn các trái cà phê khác. Như thế, rõ ràng quá trình sinh trưởng và trưởng thành của các trái Cu-li, tuy trong cùng một cây nhưng có điểm khác biệt với các anh em của nó. Hương vị của Cu-li rõ ràng có sự khác biệt.

Cà phê Culi Robusta  link cũng cho kết quả khác biệt với hạt Robusta bình thường, nó có ưu thế riêng, hương thơm tốt hơn, thiên về mùi mạch nha và bánh mì cháy xen lẫn rất nhẹ và tinh tế mùi hoa quả chín nên mùi thơm khá hấp dẫn. Vị Culi-Robusta không đậm hơn hơn nhưng có nét đặc trưng riêng, ngon, hấp dẫn cách riêng, rất thú vị.

Hạt cà phê Culi

Là sự lựa chọn những hạt cà phê link no tròn của các giống cà phê Robusta, Arabica và Cherry. Đó là những hạt cà phê đã tích tụ những gì tinh túy nhất mà thiên nhiên đã giành cho vùng đất đỏ bazan. Bằng công nghệ chắc lọc và tinh chế hiện đại chúng tôi đã cho ra đời một sản phẩm tuyệt hảo nhất.

Đặc điểm: Hạt cà phê link Culi là những hạt cà phê no tròn. Đặc biệt là trong một trái chỉ có duy nhất một hạt. Vị đắng gắt, hương thơm say đắm, hàm lượng cafein cao, nuớc màu đen sánh đó là những gì mà Cà phê Culi Robusta đến. Đó là quá trình kết hợp tinh túy của sự duy nhất.

 dòng cà phê Culi thông dụng : Culi Robusta, Culi Arabica có gì khác biệt

Cà phê Culi robusta: Đắng và mạnh mẽ hơn so với cà phê robusta hạt dẹp. Còn Cà phê culi Arabica: Có vị chua thanh độc đáo, mùi hương thơm hơn cà phê Arabica hạt dẹp. Để có được những ly cafe ngon, chất lượng thì hạt cà phê phải sạch, nguyên chất như các loại cà phê hạt của MỘC 47 cung cấp không pha trộn, không hương nhân tạo, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế, giá tương đương với mặt bằng giá thế giới. Các khối cà phê đã được đông lạnh sẽ cho qua máy nghiền nhỏ để có hình dạng của những hạt cốm bằng một hệ thống máy móc được thiết kế hết sức cẩn thận chu đáo để đảm bảo sự đồng đều về kích thước của các hạt cà phê cốm, mang đến cho người dùng sản phẩm cà phê link công nghệ sấy lạnh có chất lượng tốt nhất.

 xem thêm http://dacsanbanme.com/

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp